Aqua City Novaland – Không gian sống hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ

Hiện nay với rất nhiều gia đình có xu hướng sống đa thế hệ, thậm chí tam đại đồng đường. Tuy nhiên với những gia đình đông thành viên với sự khác biệt thế hệ tạo ra thách thức lớn trong việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của các thành viên. Hiểu rõ được điều đó, chủ đầu tư Nova Land đã kiến tạo nên một không gian sống hoàn mỹ cho các gia đình đa thế hệ với siêu phẩm Aqua City Novaland. Sở hữu vị trí đắt giá, không gian sống an lành cùng chuỗi tiện ích đa dạng, dự án là tổ ấm hạnh phúc mà các gia đình khó có thể bỏ lỡ.

Tổ ấm hạnh phúc phải mang tới niềm vui cho tất cả các thành viên

Thay vì cuộc sống tự do của những người trẻ thì ngày nay có rất nhiều gia đình lại chuộng lối sống tập trung, quây quần với nhau. Những gia đình đa thế hệ từ ông bà, con cháu là lựa chọn để gắn chặt tình cảm gia đình và cảm nhận sự yêu thương, ruột thịt. Đặc biệt với những gia đình có cha mẹ già về hưu sẽ tiện bề chăm sóc đồng thời hỗ trợ trong nhiều công việc hàng ngày như chăm sóc con cái, nhà cửa… 

Aqua City Novaland tổ ấm hạnh phúc phải mang tới niềm vui cho tất cả các thành viên

Aqua City Novaland tổ ấm hạnh phúc phải mang tới niềm vui cho tất cả các thành viên

Gia đình đa thế hệ là sự kết hợp giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại, bởi vậy việc lựa chọn một không gian sống có thể đáp ứng tiêu chí của các thành viên là không hề đơn giản. Bởi nơi an cư lý tưởng phải vừa thoáng đãng, vừa riêng tư vừa đủ những tiện ích cho người già, lại có tiện ích hiện đại cho giới trẻ.

Tuy nhiên trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, không gian sống xanh bị thu hẹp, giá nhà tăng cao khiến cho nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc lựa chọn một nơi an cư phù hợp, đặc biệt là những gia đình đa thế hệ. Việc tìm kiếm một nơi ở thoải mái cho ông bà, nơi có không gian rộng cho con trẻ vui chơi và có đủ những tiện ích hạ tầng thỏa mãn mọi nhu cầu là điều mà mọi gia đình đều khao khát.

Aqua City Novaland nơi an cư lý tưởng cho tất cả các thành viên

Aqua City Novaland xuất hiện trên thị trường chính là lời giải cho bài toán an cư của các gia đình đa thế hệ. Đây là dự án hiếm có trên thị trường sở hữu những ưu thế lớn có thể thỏa mãn mọi tiêu chí cho một gia đình đông thành viên.

Tại Aqua City Novaland có những căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn, không gian sống thông thoáng và được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, mang tới một chốn an cư lý tưởng cho các thành viên. Nơi đây vừa có không gian thông thoáng vừa có khoảng riêng tư, cực kỳ thích hợp cho các gia đình đa thế hệ.

Aqua City Novaland nơi an cư lý tưởng cho tất cả các thành viên

Aqua City Novaland nơi an cư lý tưởng cho tất cả các thành viên

Đặc biệt tại dự án có không gian xung quanh vô cùng xanh mát và rộng rãi, đồng thời rất nhiều tiện ích đa dạng ngay trong nội khu, thỏa mãn mọi nhu cầu sống và an cư chất lượng tại phía Đông thành phố.

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 20 phút di chuyển, nhưng dự án Aqua City Novaland mang tới không gian sống hoàn toàn khác biệt với đô thị ồn ào, ô nhiễm. Toàn bộ dự án được bao bọc bởi không gian xanh, sông nước tự nhiên và rất phù hợp với những người lớn tuổi để nghỉ ngơi, an dưỡng, nhưng vẫn duy trì nhịp sống năng động cho giới trẻ với chuỗi tiện ích liên hoàn.

Với những cư dân nhí lại có không gian sống trong lành để thỏa sức khám phá đồng thời có tiện ích giáo dục đủ đầy để rèn luyện trí thức. Đây thực sự là không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

Hiện nay Nova Land đang mở bán dự án với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội an cư lý tưởng cho cả gia đình, liên hệ để nhận trọn thông tin cũng như bảng giá căn hộ mới nhất.