Ưu điểm mà Saigon Pearl mang lại

Nếu đang có ý định thuê một căn chung cư tại khu vực Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh thì Sài Gòn Pearl là cái tên bạn không nên bỏ qua. Sài Gòn Pearl nằm ngay cạnh sông Sài Gòn được thiết kế với nhiều tính năng tiện nghi, hiện đại tạo nên vẻ đẹp rất thu hút với không gian thoáng mát và lãng mạn.

Toàn cảnh Sài Gòn Pearl

Toàn cảnh Sài Gòn Pearl

Vị trí địa lý của Sài Gòn Pearl

Tọa lạc tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Sài Gòn Pearl sở hữu một vị trí tuyệt đẹp bởi quang cảnh quyến rũ bên cạnh bờ sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

Từ căn hộ ở đây bạn chỉ mất 5 phút lái xe tới Quận 1 và 5 phút lái xe tới Thảo Điền. Chỉ mất 2 phút lái xe tới Vinhomes Central Park và trung tâm mua sắm lớn bên trong Landmark 81. Khoảng 20-30 phút để đi tới sân bay.

Với ưu điểm về vị trí thuận lợi, Sài Gòn Pearl sẽ mang tới cho bạn một cuộc sống hiện đại pha lẫn sự yên tĩnh, bình yên. 

Tổng quan về Sài Gòn Pearl

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp và thuận lợi, Sài Gòn Pearl bao gồm 3 tòa: Ruby, Topaz và Sapphire. Mỗi tòa nhà cao 37 tầng với 2 cao ốc có khoảng 500 căn hộ. Bên cạnh đó còn có 2 dự án cao ốc văn phòng và khu trung tâm mua sắm rất tiện lợi đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Sài Gòn Pearl được xây dựng và phát triển một cách công phu và hiện đại, được đánh giá là điểm đến của văn hóa Việt.

Các căn hộ được thiết kế từ 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ với diện tích từ 90m2 đến 140m2 rất thích hợp cho các cặp vợ chồng hay hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Ưu điểm của Sài Gòn Pearl

Với thiết kế mỗi căn hộ đều hướng ra sông Sài Gòn, chủ nhân của mỗi căn hộ đều sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, một không gian lãng mạn và thư thái. Đặc biệt, bạn sẽ tận hưởng được vẻ đẹp ban đêm của Sài Gòn với ánh đèn lấp lánh từ trung tâm thành phố, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm hay khu Phú Mỹ Hưng.  Càng lên trên cao, đặc biệt là 4 tầng trên cùng của mỗi tháp (Penthouse & Duplex), bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn sự sang trọng thông qua thiết kế độc đáo, không gian yên tĩnh và không khí trong lành.

Sài Gòn Pearl là một trong ít những khu căn hộ cao cấp có khu vực sảnh rộng rãi ở mỗi tòa nhà. Với khung cảnh bày trí đẹp mắt cùng dịch vụ Wifi miễn phí 24/24, bạn có thể dễ dàng vui chơi hay truy cập Internet ngay tại sảnh.

Hồ bơi cùng nhiều tiện ích khác tại Sài Gòn Pearl

Hồ bơi cùng nhiều tiện ích khác tại Sài Gòn Pearl

Một loạt các dịch vụ, tiện nghi luôn sẵn sàng như các phòng tập thể dịch, phòng xông hơi, đấm bốc, các khu trung tâm mua sắm ngoài trời ở tầng bệt, các quán cà phê, các nhà hàng Việt Nam và quốc tế cùng các siêu thị. Ngoài ra, khi sinh sống ở đây bạn còn được hưởng nhiều tiện ích khác: công viên dọc sông Sài Gòn, các hồ bơi hiện đại có diện tích rộng lên tới 1000m2, các khu trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, các dịch vụ mua sắm và dịch vụ khác cũng đều rất đầy đủ, tiện nghi.

Khi sinh sống ở đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ cao cấp, sang trọng, phục vụ 24/24 được quản lý bởi tập đoàn Savills uy tín. Bất kỳ vấn đề yêu cầu, thắc mắc về dịch vụ đều được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp tại khu vực lễ tân 24/24.

Sài Gòn Pearl được đầu tư, trang bị các thiết bị an ninh hiện đại, đảm bảo cư dân sinh sống ở đây luôn an tâm để tận hưởng cuộc sống ở đây một cách tốt nhất. Các hệ thống ga trung tâm cao cấp cho toàn bộ toà nhà rất an toàn, xứng tầm khu dân cư phức hợp 5 sao.

Với một vài ưu điểm trên đây, chắc chắn Sài Gòn Pearl là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá cả các căn hộ tại đây bạn hãy truy cập ngay trang web rentprohcmc.com