Có nên thuê chung cư Đặng Xá, Gia Lâm?

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi để định cư? Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn thuê chung cư Đặng Xá hay không? Bài viết dưới đây meeyland.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ưu điểm khi thuê chung cư Đặng Xá

Đặng Xá trong những năm gần được là khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội. Với những gia đình có nhu cầu thuê chung cư giá rẻ vị trí đẹp thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Khu chung cư Đặng Xá cho người thu nhập thấp

Khu chung cư Đặng Xá cho người thu nhập thấp

Mỗi số tiền khoảng 4 – 7 triệu/ tháng bạn có thể thuê căn hộ với diện tích lên tới 58 – 68m2. Các căn hộ sẽ được phân chia làm 2 phòng ngủ, phòng khách và khu bếp rất phù hợp với các gia đình có 3 – 4 thành viên. Đặc biệt hơn cả là các căn hộ tại đây hầu như đã có các đồ đạc cơ bản. Nếu có nhu cầu mua bán chung cư truy cập ngay: https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat/chung-cu

Căn hộ được bố trí đầy đủ tiện nghi trong mỗi phòng

Căn hộ được bố trí đầy đủ tiện nghi trong mỗi phòng

Ngoài ra với những người có thu nhập thấp bạn hoàn toàn có thể thuê chung cư tại đây. Không chỉ có những căn dành cho hộ gia đình mà tại đây còn có căn khoảng 35m2 rất phù hợp sống hai người hoặc cặp vợ chồng. Đặc biệt với mức giá thuê khoảng 2,5 triệu VNĐ được xem là khá rẻ so với mặt bằng chung.

Làm thế nào để thuê được chung cư Đặng Xá?

Chắc hẳn sẽ có không ít người khi muốn thuê chung cư tại đây nhưng lại chưa biết cách thức giao dịch như thế nào. Đừng quá lo lắng nhé hãy tham khảo MeeyLand – tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam. 

Bạn đang có bất kỳ nhu cầu nào về lĩnh vực bất động sản chỉ cần liên hệ tới MeeyLand. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng.

Bạn hãy liên hệ với MeeyLand để được hỗ trợ khi thuê chung cư

Bạn hãy liên hệ với MeeyLand để được hỗ trợ khi thuê chung cư

Không những vậy bạn chỉ cần truy cập vào trang web của tập đoàn này là đã có thể tìm kiếm dễ dàng rất nhiều tin tức về bất động sản. Bạn có thể tham khảo các căn hộ cũng như dự án với đầy đủ thông tin được đăng tải công khai.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chỉ ra cho bạn một số ưu điểm của việc thuê chung cư Đặng Xá. Đồng thời đã giới thiệu tới bạn đọc đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về bất động sản. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc cũng như lựa chọn được căn hộ ưng ý nhé.