Geleximco Building chinh phục khách thuê văn phòng Đống Đa

Với những doanh nghiệp và khách thuê văn phòng quận Đống Đa đang tìm kiếm một tòa nhà văn phòng thông minh, sang trọng, hiện đại, vị trí thuận tiện thì tòa nhà Geleximco Building Hoàng Cầu chính là ưu tiên hàng đầu. Đây luôn là tòa văn phòng nằm trong top được yêu thích và có công suất thuê lớn bậc nhất tại khu vực.

Vị trí rất thuận tiện để đặt trụ sở văn phòng

Nhắc tới lợi thế của tòa nhà Geleximco Building thì không thể không nhắc tới vị trí đắc địa, cực kỳ thuận tiện để đặt trụ sở doanh nghiệp. Vị trí luôn là một trong những yếu tố cốt lõi mà mọi khách thuê quan tâm hàng đầu đảm bảo điều kiện làm việc chất lượng, lý tưởng nhất.

Tòa văn phòng được đặt ngay trên đường Hoàng Cầu với mặt tiền rộng rãi, thông thoáng cùng tầm nhìn rộng mở. Tuyến đường Hoàng Cầu vốn là tuyến đường lớn của quận Đống Đa, kết nối nhanh chóng tới những khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi nhuất cho các doanh nghiệp làm việc. Đây cũng là tuyến đường tập trung nhiều văn phòng lớn, chuyên nghiệp, hình thành nên một cộng đồng doanh nghiệp trẻ, năng động cùng cơ hội kết nối cao.

Hoàng Cầu là tuyến phố có 2 làn giao thông hoàn thiện tương đối rộng rãi nên cực kỳ thuận tiện đi lại và di chuyển. Từ tòa nhà có thể lưu thông dễ dàng vào nội thành, khu trung tâm lõi hay có thể kết nối ngoại thành phía Tây vô cùng thuận tiện. Từ vị trí này, quý doanh nghiệp chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để kết nối đến phố Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Ô Chợ Dừa… hay di chuyển ra bến xe, sân bay. Đây là lợi thế cực lớn trong việc đặt địa chỉ văn phòng đảm bảo các nhân viên có thể đi làm tiện lợi, doanh nghiệp thuận tiện giao thương hay khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Hơn thế vị trí tòa nhà Geleximco Building còn có điều kiện rất tốt để phát triển kinh doanh khi tiệm cận là rất nhiều tiện ích, dịch vụ sẵn có như ngân hàng, nhà hàng, khách sạn cao cấp, trung tâm mua sắm, tiện ích cộng đồng… Chính vì vậy làm việc tại đây quý khách hưởng được thừa hưởng rất nhiều những lợi ích lớn.

Xem thêm tòa văn phòng đang cho thuê tại quận Thanh Xuân: Toà nhà ADG Tower

Geleximco Building chinh phục khách thuê văn phòng Đống Đa

Geleximco Building chinh phục khách thuê văn phòng Đống Đa

Đa dạng diện tích chào thuê đa dạng phục vụ nhiều doanh nghiệp

Bên cạnh vị trí thuận tiện, tòa nhà Geleximco Building còn tạo sức hút bởi mang tới rất nhiều loại diện tích chào thuê đa dạng. Với quy mô 18 tầng và 2 tầng hầm, diện tích mặt sàn rộng 982 m2, tòa nhà được thiết kế thông minh nhiều phương án chia cắt linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thuê của nhiều khách hàng.

Trong đó diện tích sàn cho thuê gồm 50 – 86 – 120 – 150 – 160 – 200 – 230 – 240 – 300 – 320 – 350 – 400 – 420 – 460 – 500 -600 – 680 – 700 – 1000 – 1200 – 1500 phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ tới lớn. Mỗi không gian văn phòng tại tòa nhà lại luôn được đảm bảo sự tiện nghi và đầy đủ nhất những trang thiết bị hiện đại nhất, đem tới môi trường làm việc cực kỳ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.

Với việc cung cấp đa dạng diện tích thuê đồng nghĩa với việc thu hút đa dạng đối tượng doanh nghiệp thuê văn phòng, đây cũng chính là ưu thế để tòa nhà Geleximco Building “chinh phục” khách hàng, và khẳng định công suất thuê mặt bằng của tòa nhà.

Chào thuê với mức giá thuê và phí dịch vụ hấp dẫn

Có thể nói tòa nhà Geleximco Building là một trong những tòa văn phòng hạng A có giá thuê hấp dẫn và cạnh tranh nhất tại quận Đống Đa. Được đánh giá là tòa văn phòng khá hiện đại với nhiều trang thiết bị tiện nghi, môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng mức giá niêm yết từ 17 – 22$/m2 all in. Có nghĩa rằng đây là mức giá đã bao gồm tất cả VAT và phí dịch vụ. Đây là mức giá khá cạnh tranh và cực kỳ hấp dẫn trên thị trường khu vực cũng như tại thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội.

Ngoài ra tòa nhà còn mang tới rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính
  • Miễn phí thuê 45 ngày khi thi công văn phòng
  • Miễn phí ngoài giờ (nếu không dùng điều hoà)

Với những ưu thế trên tòa nhà Geleximco Building đã và đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Để cập nhật mặt bằng trống và chính sách thuê văn phòng tại tòa nhà, quý khách có thể liên hệ ngay theo địa chỉ: https://geleximcobuilding.com/