Kiến Hưng Luxury – An cư bền vững tại phía Tây thủ đô

Với mong muốn mang tới một cuộc sống hiện đại và giá trị vượt trội cho chủ sở hữu, chủ đầu tư Kiến Hưng Luxury đã kiến tạo nên dự án Kiến Hưng Luxury. Ngay từ khi triển khai, chủ đầu tư đã mạnh tay trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, tối ưu tiện ích và mang tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp. Đây hứa hẹn là nơi an cư bền vững tại phía Tây thủ đô.

Vị trí vàng an cư bền vững

Vị trí vàng an cư bền vững

Vị trí vàng an cư bền vững

Kiến Hưng Luxury tọa lạc tại ngay ngã ba đường Phúc La Văn Phú và tuyến đường từ Thanh Hà đi Xa La Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn phường Kiến Hưng. Đây là vị trí vô cùng đắt giá được coi là tâm điểm kết nối, thuận an cư và tiện đầu tư. Khi tuyến đường dự án được hoàn thiện và đi vào hoạt động, Kiến Hưng Luxury nghiễm nhiên được thừa hưởng trục giao thông chính đi từ thành phố xuống phía nam, kết nối với quốc lộ 1 tại Cầu Giẽ và  kết nối huyện Thanh Trì thông qua trục đường Phúc La – Văn Phú, giúp di chuyển nhanh chóng tới những khu vực trọng điểm và các tỉnh lân cận như Hà Nam, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An… đồng thời di chuyển thuận tiện tới quốc lộ 6A, đường Tố Hữu, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.

Nhờ lợi thế giao thông cực kỳ linh hoạt, các cư dân tại dự án được thừa hưởng một cuộc sống thuận tiện và chất lượng nhất. Đặc biệt khu vực dự án cũng đang được đầu tư mạnh về hạ tầng, nên các cư dân tại dự án có thể “một bước ra phố”. Trong bán kính 3km xung quanh dự án hội tụ đủ mọi những tiện ích hiện đại về giáo dục và y tế, văn hóa, vui chơi giải trí… của quận Hà Đông. Các cư dân được thụ hưởng tất cả những tiện ích sẵn có từ những khu đô thị Xa la, khu đô thị văn phú, Thanh Hà Cienco 5…Đây thực sự là vị trí lý tưởng để an cư và sinh sống.

Kiến Hưng Luxury – Chốn an cư lý tưởng

Là sản phẩm được đầu tư tâm huyết, dự án Kiến Hưng Luxury hứa hẹn mang tới một nơi an cư lý tưởng cũng như xây dựng nên dòng sản phẩm nổi bật với ưu thế mặt tiền đẹp nhất khu vực, mang tới khả năng sinh lời bền vững.

Kiến Hưng Luxury – Chốn an cư lý tưởng

Kiến Hưng Luxury – Chốn an cư lý tưởng

Dự án được xây dựng với 266 lô shophouse và liền kề theo phong cách tân cổ điển sang trọng, trong đó điểm nhấn là thiết kế vô cùng thông minh, mặt tiền đường rộng, mang tới nơi an cư lý tưởng với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Cho dù là nhà liền kề hay shophouse đều chú trọng vào không gian thông thoáng, mở rộng, để đảm bảo một nơi an cư gần gũi với thiên nhiên, mang tới sự thoải mái nhất cho các gia chủ.

Đặc biệt tại dự án còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ đa dạng bao gồm từ bãi đỗ xe rộng rãi, công viên nội khu diện tích hơn 1ha, hệ thống trường học liên cấp, hệ thống nước sạch… Tất cả đảm bảo mang tới một nơi an cư lý tưởng và đầy đủ tiện nghi cho các cư dân.

Bên trong mỗi căn nhà phố hay liền kề còn được sử dụng từng vật liệu hoàn thiện như sơn mặt ngoài các căn hộ liền kề, nhà phố được nhập khẩu từ Mỹ, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng…

Nổi bật với dãy nhà phố và liền kề trải dài đẹp bậc nhất khu vực, dự án Kiến Hưng Luxury thực sự mang tới một luồng sinh khí mới, mạnh mẽ và hấp dẫn bậc nhất tại khu vực phía Tây thành phố. Đây thực sự là nơi sinh sống, an cư bền vững, đẳng cấp, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Để nắm trọn thông tin cũng như cơ hội đầu tư tại dự án quý khách vui lòng theo dõi tại: https://dothikienhung.com/lien-ke-kien-hung-luxury/