Khám phá thiết kế đẳng cấp bên trong dự án Imperia Smart City

Tiếp nối thành công của những dự án đi trước, chủ đầu tư MIK Group đã đem đến thị trường dòng sản phẩm mới Imperia Smart City. Ngay khi vừa mới ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư nhờ thiết kế hiện đại, đẳng cấp…

Không gian sống đặc sắc phía Tây Hà Nội

Dự án Imperia Smart City là dự án bất động sản nổi bật tại phía Tây Hà Nội, khi nắm giữ vị trí kim cương giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City. Chính vì thế, đây là khu vực được thừa hưởng những tiện ích mới từ trung tâm thủ đô cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại từ đại đô thị hàng đầu Vinhomes Tây Mỗ.

Vị trí đắc địa của Imperia Sky Garden

Imperia Smart City sở hữu tầm view triệu đô khi nằm liền kề công viên trung tâm rộng 10ha với tên gọi “lá phổi xanh khổng lồ” của Vinhomes Smart City. Đến với dự án Imperia Smart City MIK, khách hàng sẽ được trải nghiệm tận hưởng bầu không khí trong lành, an nhiên, đảm bảo sức khỏe cùng hệ thống công viên xanh dạo bộ và hồ nhân tạo rộng đến 4,8 ha. Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu tại Imperia Smart City còn mang đến một công viên thể thao cùng 1000 máy tập hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng những nhu cầu tối đa của cư dân tương lai.

Nằm liền kề đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án đến từ thương hiệu Imperia cũng được tiếp cận  những tiện ích đẳng cấp như: hệ thống trường học liên cấp Vinschool, khu bể bơi 4 mùa hiện đại, trung tâm thể thao và công viên đẳng cấp, bãi đỗ xe thông minh, trung tâm thương mại mua sắm.,,, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Imperia Smart City, chủ đầu tư MIK Group luôn dành phần lớn cho không gian sống xanh cùng hệ thống tiện ích cảnh quan thiên nhiên với không gian sống luôn ngập tràn sự bình an và thư thái, đem đến những trải nghiệm ngoại khu đẳng cấp nhất trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Thiết kế tinh hoa xứng tầm đẳng cấp

Với tổng diện tích 3,3 ha, Imperia Smart City được xây dựng theo quy mô 5 tòa tháp cao 39 tầng với mật độ xây dựng 30%. Chính vì thế, bên cạnh hệ thống cảnh quan đặc sắc, Imperia Smart City còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ hệ thống căn hộ với thiết kế sang trọng, hiện đại với thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét.

thiết kế imperia sứng tầm đẳng cấp

thiết kế imperia sứng tầm đẳng cấp

Với diện tích đa dạng từ 28-76m2, Imperia Smart City mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với những mục đích sử dụng riêng. Tất cả các căn hộ tại đây đều được tích hợp những ưu điểm và tính năng vượt trội của thời đại công nghệ 4.0 với điều khiển từ xa, thẻ từ,… nâng tầm chất lượng cuộc sống, mang lại sự tiện nghi đến với dân cư. 

Dự án Imperia Smart City được vận hành  theo định hướng của mô hình đô thị thông minh với 4 trục cốt lõi: vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh. Đây là ứng dụng đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động Việt Nam từ trước đến nay, cũng là ưu điểm vượt trội của các dự án thuộc tập đoàn Vingroup, phù hợp với cuộc sống năng động của thế hệ trẻ ngày nay.

Với hệ thống tiện ích nổi bật cùng mức giá tầm trung chỉ từ 1,2 tỷ đồng, Imperia Smart City xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của cư dân thông minh, hiện đại, năng động ngày nay. Theo dõi thêm thông tin mới về dự án tại Fanpage: https://www.facebook.com/imperiasmartcity.mik/