Đô thị sinh thái Aqua City – không gian sống đẳng cấp

Các dự án khu đô thị sinh thái đang thu hút sự quan tâm đầu tư của các nhà đầu tư và giới trung –  thượng lưu vì không gian sống đẳng cấp, riêng biệt. Trong số những dự án biệt thự sinh thái hiện nay, Aqua City đang gây sốt hơn bao giờ hết nhờ vào vị trí thuận lợi, môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và được đầu tư một cách bài bản.

Xu hướng di cư về các thành phố vệ tinh

Là trung tâm kinh tế cả nước nên không khó để nhận ra tốc độ đô thị hóa tại TPHCM đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Hằng năm, số người đến sinh sống và làm việc tại TPHCM ngày càng tăng. Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy TPHCM là tỉnh thành có tốc độ tăng trưởng dân số nhanh nhất với xấp xỉ 170.000 người mỗi năm. Hiện nay, dân số tại TPHCM đã đạt hơn 9 triệu người, chiếm 1/10 dân số cả nước.

Việc dân số tăng quá nhanh dẫn đến nhiều hệ lụy cho thành phố, đơn cử nhất là việc thiếu hụt nhà ở, môi trường sống bị ô nhiễm, cơ sở hạ tầng giao thông rơi vào tình trạng quá tải trầm trọng. Việc tìm kiếm một quỹ đất lớn ngay trung tâm thành phố hiện nay là điều không hề dễ dàng trong bối cảnh quỹ đất TPHCM đang dần khan hiếm, giá đất tăng quá cao.

Ảnh: Biệt thự ven sông thu hút người mua

Ảnh: Biệt thự ven sông thu hút người mua

Chính vì thế mà nhiều người dân sống tại TPHCM hiện nay có xu hướng di cư về các thành phố lân cận để tìm kiếm một môi trường sống trong lành, thoáng đãng hơn với giá thành “phải chăng” hơn. Hiểu được nhu cầu đó, các nhà đầu tư phát triển đã bắt đầu triển khai những dự án nhà ở, khu đô thị tại các thành phố vệ tinh xung quanh TPHCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

Xu hướng sống như nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Việt Nam hiện là đất nước có tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu ở nhóm cá nhân đứng thứ 4 thế giới. Số lượng người giàu tăng nhanh đã góp phần đẩy mạnh nhu cầu về việc tìm kiếm nhà ở, biệt thự hạng sang lên cao. Sở hữu nguồn tài chính dư dả, giới doanh nhân thành đạt thường có những yêu cầu khắt khe về việc lựa chọn nơi an cư.

Điều kiện tất yếu trong việc lựa chọn nơi an cư chính là tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên để mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó thì không gian sống cần phải tích hợp những tiện ích đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt hàng ngày của chủ nhân.

Chính vì thế nên các dự án hiện nay đều chú trọng trong việc xây dựng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, gia chủ sẽ dễ dàng tận hưởng những tiện ích xa hoa như bến du thuyền, khu thể thao, khu phức hợp mua sắm, công viên giải trí đa dạng chủ đề…. Nhà ở, biệt thự tại các khu đô thị sinh thái thông minh sẽ là lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống như nghỉ dưỡng của giới người giàu tại khu vực TPHCM và các vùng lân cận

Ảnh: Xu hướng sống như nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Ảnh: Xu hướng sống như nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Aqua City Novaland – Biệt thự sinh thái hạng sang

Aqua City Novaland tọa lạc tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là một trong những dự án đô thị sinh thái thông minh nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Được đầu tư bởi Novaland – tập đoàn phát triển địa ốc hàng đầu tại Việt Nam, Aqua City có diện tích lên đến hơn 1.000 ha và được bao bọc bởi 3 mặt sông nước rộng lớn.

Sở hữu quỹ đất xây dựng rộng lớn cùng thiên nhiên hiện hữu, Aqua City được phát triển theo tiêu chí bảo tồn tối đa thiên nhiên giúp mang đến không gian sống xanh cho gia chủ. Dự án có mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30% và 70% còn lại dành cho việc thiết kế mảng xanh cùng các tiện ích nội khu như khu mua sắm, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi, bãi tập yoga view sông, công viên theo chủ đề, hệ thống y tế, giáo dục….

Nằm ngay trục đường lớn trọng điểm của tỉnh Đồng Nai là tuyến Hương lộ 2, sát Quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Aqua City dễ dàng kết nối với các tiếp cận với các trung tâm kinh tế trong vùng và khu vực lân cận. Từ Aqua City, người dân chỉ mất 15 phút để đến Trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm, 10 phút đến trung tâm TP. Biên Hòa, 5 phút đến Khu công nghệ cao quận 9…

Ảnh: Vị trí dự án Aqua City

Ảnh: Vị trí dự án Aqua City

Dự án được chia thành nhiều phân khu với đa dạng các sản phẩm từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập đến shophouse, nhà phố liền kề sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư lẫn những người thực sự có nhu cầu an cư tại đây.

Aqua City hiện đã mở bán nhiều phân khu với nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư hiện nay. Chỉ cần thanh toán trước 30%, bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm biệt thự đẳng cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu về dự án Đô thị sinh thái thông minh Aqua City Novaland.

Thông tin liên hệ:

Dự án Aqua City Novaland Biên Hoà