Khu đô thị Thanh Hà – Dự án nhà ở chung cư chưa bao giờ hết hot

Khu đô thị Thanh Hà khởi công năm 2008 và đi vào hoạt động 2015 do ông lớn Tập Đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Mặc dù dự án đi vào hoạt động đã đi vào hoạt động được một khoảng thời gian nhất định, nhưng sức hấp dẫn chưa bao giờ giảm. Điều đó làm cho nhiều người đặt ra câu hỏi, vì lý do gì mà khu đô thị chưa bao giờ hết hot?

Khu đô thị Thanh Hà nắm giữ vị trí đắc địa

Đối với một dự án bất động sản bất kỳ, yếu tố vị trí đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và tại dự án khu đô thị Thanh Hà điều này càng được khẳng định rõ hơn. Dự án đã đi vào hoạt động 5 năm, nhưng sức hấp dẫn vẫn còn nguyên đó. Và một trong những lý do để giải thích cho điều này chính là vị trí đắc địa.

Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị Thanh Hà

Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị Thanh Hà

Dự án tọa lạc tại quận Hà Đông, một quận có nhiều tiềm năng tăng trưởng tốt. Đặc biệt, chỉ vài bước chạm quý gia chủ đã có thể tiếp cận nhiều tiện ích hàng đầu của thành phố. Điển hình: cách viện 103, học viện quân y 3km; Nằm liền kề công viên rộng 100ha, sát khí trung tâm hành chính quận,… 

Từ khu dự án quý khách hàng cũng dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận, khu đô thị lớn trên địa bàn. Đặc biệt, xung quanh dự án là hàng loạt các tuyến đường đã được đồng bộ. Từ đó, việc liên kết vùng cũng được đảm bảo khi an cư tại khu dự án. Cảm ơn bất động sản beat nhà đất đã đồng hành cung cấp thông tin thực hiện bài review này .

Sản phẩm đa dạng, hệ thống tiện ích đầy đủ

Dự án thiết kế sản phẩm khá đa dạng. Thay vì chỉ mỗi loại hình nhà ở chung cư tại Khu đô thị Thanh Hà quý khách hàng còn có nhiều lựa chọn như nhà liền kề, biệt thự. Trong đó, mỗi loại sản phẩm lại được chia nhỏ với diện tích và thiết kế hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể tìm được căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Loại hình sản phẩm đa dạng

Loại hình sản phẩm đa dạng

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích dự án đa dạng và đầy đủ nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật như:

  • Trung tâm thương mại sầm uất, siêu thị,… cung cấp các mặt hàng từ bình dân đến các thương hiệu xa xỉ.
  • Hệ thống công viên cây xanh, công viên nước.
  • Khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời, trong nhà.
  • Phòng tập gym, spa,… 

Ngoài ra, dự án còn thiết kế hồ bơi với diện tích siêu khủng. Vào những ngày hè nắng nóng bạn có thể cùng với người thân trong gia đình bơi lội mà không phải đi đâu xa.

Khu đô thị có mức giá bán ưu ái

Khu đô thị Thanh Hà nắm giữ nhiều thế mạnh nổi trội về vị trí, tiện ích, chủ đầu từ uy tín,… Đặc biệt, dự án còn được đưa ra thị trường với mức giá trong mơ. Chỉ với 10 triệu/m2 là quý khách hàng đã sở hữu căn hộ sang trọng, tiện nghi. Có thể khẳng định rằng đây là mức giá vô cùng ưu ái mà chủ đầu tư đưa ra.

Kèm theo đó, dự án còn được tung ra thị trường với những chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời bằng việc sở hữu căn hộ nắm giữ nhiều thế mạnh với mức giá hấp dẫn. Đó cũng chính là một trong những lý do dự án đã tuy đã cũ nhưng chưa bao giờ hết hot.

Khu đô thị Thanh Hà là địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân Hà Thành. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, công với tiện ích đầy đủ, tiện nghi, thiết kế căn hộ hiện đại,… hứa hẹn mang đến không gian sống không thể tuyệt vời hơn. Nếu quý khách hàng có ý định đầu tư hoặc an cư tại khu đô thị, hãy liên hệ chủ đầu tư để nắm rõ về chính sách bán hàng.