Dự án căn hộ chung cư cao cấp Symphony có gi nổi bật

Dự án chung cư cao cấp Symphony Riveside là dự án chung cư đầu tiên và duy nhất tại khu đô thị Vinhomes Riverside nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội nằm trên quận Long Biên. Chủ đầu tư lấy tên dự án là Symphony tạm dịch ra đây là một bản nhạc giao hưởng dành cho các khách hàng sống tại đây. Giống như một khu đô thị sinh thái với nhiều cây xanh và sông nước hài hòa kết hợp với những con đường mang tên những loài hoa. Chung cư cao cấp này dành cho những người muốn sống và trải nghiệm tại Vinhomes Riversdie cũng có thể an cư tại đây. Dưới đây là những gì quý khách nên biết về dự án chung cư cao cấp Symphony.

Vinhomes Symphony là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng nằm trên đường Chu Huy Mân, đối diện với trung tâm thương mại Vincom Plaza, thuộc khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Hòa mình giữa miền thiên nhiên thuần khiết của “xứ sở thanh bình” Vinhomes Riverside, nơi được mệnh danh là “Venice thu nhỏ giữa lòng Hà Nội”, chung cư Vinhomes Symphony Riverside tựa như một bản giao hưởng ngọt ngào, mang đến cho những chủ nhân nơi đây một cuộc sống yên bình, trọn vẹn.

Tiện ích chung cư Vinhomes Riverside

Hệ sinh thái khu đô thị Vinhomes Riverside

Nằm khép mình bên trong “Xứ sở thanh bình” Vinhomes Riverside, khu căn hộ Vinhomes Symphony được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái & hạ tầng tiện ích của khu đô thị sống bậc nhất thủ đô này, bao gồm hơn 100 ha cây xanh, mặt nước, trung tâm ẩm thực & hội nghị quốc tế Almaz, công viên khủng long, trường học quốc tế BVIS….

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Symphony có gi nổi bật 1

Không gian xanh tại Vinhomes Riverside

Vincom Plaza Long Biên

Nằm đối diện với tháp văn phòng và tòa S5 là khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên, rộng lên tới 45.000 m2, bao gồm hàng chục gian hàng: thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm, nội thất, nhà hàng ẩm thực, rạp chiếu phim… Đặc biệt, trên tầng mái Vincom Plaza là khu bể bơi vô cực rộng lên tới 2.580 m2, dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Tại khu đô thị Vinhomes Riverside, công viên khủng long cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza là những địa điểm thư giãn rất được cư dân ưa chuộng.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Symphony có gi nổi bật 2

Toàn cảnh trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên

Tiện ích nội khu căn hộ

Bên cạnh đó, Vinhomes Symphony Long Biên còn sở hữu tiện ích nội khu riêng biệt, bao gồm sân tennis, bóng rổ, sân bóng đá mini, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ cùng hệ thống shophouse sầm uất tại tầng 1 mỗi tòa căn hộ…. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu căn hộ cao cấp, vừa sở hữu quần thể xanh rộng lớn, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, vừa đủ gần để dễ dàng kết nối tới trung tâm Hà Nội, chung cư Vinhomes Riverside Long Biên chính là sự lựa chọn hoàn hảo, không thể bỏ lỡ.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Symphony có gi nổi bật 3

Bể bơi ngoài trời mang phong cách resort tại khu căn hộ Vinhomes Symphony Long Biên

Dự án Vinhomes Symphony Riverside đã được chủ đầu tư Vingroup bàn giao vào đầu tháng 9 tới khách hàng . Để được tư vấn chuyên sâu và nhận thông tin Căn hộ cho thuê Symphony Riveside mới nhất, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0934363998 hoặc website: vinhomesriversidelongbien.vn/can-ho-symphony-riverside