Căn hộ cao cấp vẫn hút khách nhờ tiêu chuẩn bàn giao

Không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế đỉnh cao, tiện ích hoàn hảo, những căn hộ phân khúc cao cấp còn đặc biệt hút khách nhờ tiêu chuẩn nội thất bàn giao căn hộ được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Đâu là yếu tố được quan tâm khi bàn giao căn hộ?

Theo thống kê, chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2018, tổng lượng căn hộ chung cư ở Hà Nội được mở bán là 15.012 căn; số lượng sản phẩm nhà ở chung cư giao dịch tại Hà Nội là 11.846 giao dịch, tăng 31% so với cùng kỳ 2017. Với số lượng lớn các căn hộ được tung ra thị trường gây ra sự cạnh tranh rất lớn về sản phẩm, đòi hỏi các chủ đầu tư phải thực sự chú trọng đâu tư cho chất lượng hoàn thiện sản phẩm.

Tiêu chuẩn bàn giao phòng khách tại Hateco Laroma

Tiêu chuẩn bàn giao phòng khách tại Hateco Laroma

Bên cạnh các yếu tố như vị trí, tiện ích, giá bán thì tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Những tiêu chí cơ bản của một căn hộ thường được chú trọng trong khâu bàn giao, có thể kể đến như sàn nhà, tường, trần, cửa đi, cửa sổ, bếp, phòng tắm, hệ thống nước nóng, hệ thống tủ và thiết bị điện bởi đây là những yếu tố thiết yếu của một căn hộ. Khác với những căn hộ tại phân khúc đại chúng với tiêu chuẩn bàn giao thô và khách hàng khi nhận nhà rất vất vả lựa chọn thiết bị, đồ nội thất để hoàn thiện cho căn hộ của mình, các căn hộ cao cấp có chỉ số an toàn cao và được hoàn thiện đến nội thất gắn tường từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường.

Chính vì vậy, nhiều dự án được ra mắt trong thời gian gần đây đều được chủ đầu tư chú trọng phần tiêu chuẩn bàn giao.

Hateco Laroma – Chuẩn mực bàn giao căn hộ cao cấp

Luôn quan niệm mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng, Chủ đầu tư Hateco đã cùng các đối tác uy tín hàng đầu để kiến tạo nên một Hateco Laroma hoàn mỹ trong từng chi tiết. Tại Hateco Laroma, mỗi thiết bị, mỗi vật liệu trong căn hộ đều được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hansgrohe, Duravit,… với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

Là khu căn hộ được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, nên toàn bộ hệ thống sàn nhà tại mỗi căn hộ Hateco Laroma đều được lát bằng gạch sứ cao cấp, riêng phòng ngủ được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, chống trơn, trượt mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Mang đặc trưng kiến trúc Tân cổ điển, toàn bộ cửa gỗ căn hộ được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết kết hợp với hệ thống trần nhà chất liệu bằng thạch cao có tác dụng chống ẩm, chống thấm và được sơn nước hoàn thiện, giúp cho căn hộ trở lên sang trọng, cách tân và quý phái.

Màu sắc sơn tường cũng được đặc biệt chú trọng nhằm tôn nên những đường nét quý phái của kiến trúc và hình dáng nội thất cao cấp đặc trưng mang phong cách Tân cổ điển. Tất cả tạo nên tổng thể hài hoà, tinh tế thu hút bất kỳ ai khi đến tham quan căn hộ mẫu đã được hoàn thiện tại dự án.

Phòng bếp được trang bị nội thất cơ bản có tính thẩm mỹ cao và tiện nghi cho người sử dụng

Phòng bếp được trang bị nội thất cơ bản có tính thẩm mỹ cao và tiện nghi cho người sử dụng

Vị trí trung tâm, một bước ra phố sở hữu mọi thứ trong tầm tay là ưu điểm dễ nhận thấy khi đến Hateco Laroma. Chỉ cần dạo bộ xuống ngay dưới chân tòa nhà, khách hàng có thể hòa mình vào không khí mua sắm nhộn nhịp và vui chơi giải trí sôi động của trung tâm thương mại cùng những tiện ích hàng đầu. Đó là chưa kể tới những tiện ích dày đặc cận kề dự án như các trường Đại học danh tiếng, khu trung tâm thương mại cao cấp Vincom Nguyễn Chí Thanh, các đơn vị hành chính sự nghiệp…

Phòng tắm với những thiết bị được kết hợp hài hòa tạo nên sự tinh tế, sang trọng

Phòng tắm với những thiết bị được kết hợp hài hòa tạo nên sự tinh tế, sang trọng

Hơn nữa để mang đến sự yên tâm cho cư dân, Chủ Đầu tư Hateco đã ký kết hợp tác với CBRE – đơn vị quản lý và vận hành giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Cùng với chính sách hỗ trợ tối đa cho cư dân của dự án, Chủ đầu tư cũng miễn 2 năm phí quản lý dịch vụ cho những cư dân đầu tiên đặt mua căn hộ.

Có thể nói, tất cả những yếu tố quan trọng này đều hội tụ đủ trong một dự án thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Chủ Đầu tư, đem đến một thông điệp và cam kết mạnh mẽ về chất lượng và uy tín từ Hateco gửi tới khách hàng. Nhất là trong thời gian hiện nay khi mà người mua nhà ngày càng tinh tế hơn trong lựa chọn, cầu kỳ hơn trong thẩm mỹ và khắt khe hơn trong các vấn đề về tiêu chuẩn bàn giao, an ninh, an toàn của căn hộ.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng theo dõi tại: