Bảng giá bán chính thức Vinhomes Smart City

Bảng giá Vinhomes Smart City luôn là vấn đề được quý anh chị khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu mua căn hộ tại dự án. Đại đô thị Vinhomes Smart City với quy mô lên tới 280 ha với nhiều các dòng sản phẩm đa dạng như: Căn hộ, biệt thự, shophouse,..Dưới đây là thông tin chi tiết về giá bán của từng loại sản phẩm để quý anh chị có thể nắm được.

chung cu vinhomes smart city

Giá bán chung cư Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vingroup định hướng xây dựng và phát triển trở thành Thành phố thu nhỏ hiện đại, tiện nghi đầu tiên tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án Vinhome Smart City đã chính thức mở bán trên thị trường vào ngày 28/11/2018 và đã bắt đầu bàn giao tòa căn hộ đầu tiên cho cư dân vào tháng 8/2020. 

>> Xem thông tin mới cập nhập của dự án: Vinhomes Smart City

Hiện nay dự án đã triển khai mở bán được 16 tòa căn hộ thuộc 5 phân khu của dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire. Để tự tìm hiểu về giá bán của từng loại căn hộ, của từng tòa, của từng phân khu sẽ làm quý khách hàng mất khá nhiều thời gian, thậm chí có nhiều thông tin trên internet không chính thống sẽ khiến khách hàng bị nhiễu loạn trong việc chọn lọc thông tin. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin về giá bán các loại căn hộ cập nhật mới nhất và một số yếu tố ảnh hưởng tới giá bán để anh chị tiết kiệm được thời gian khi tìm hiểu mua căn hộ tại dự án.

Đại đô thị Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup hội tụ mọi yếu tố và điều kiện trở thành một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với 3 dòng sản phẩm nhà ở trung và cao cấp như sau:

  • Vinhomes Sapphire : đang mở bán
  • Vinhomes Ruby: chưa mở bán
  • Vinhomes Diamond: chưa mở bán

Hiện nay đang triển khai mở bán 5 phân khu Sapphire: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (Sapphire Parkville), Grand Sapphire. Đây là dòng căn hộ có mức giá thấp nhất trong 3 dòng sản phẩm của Vinhomes nhưng cư dân vẫn được sử dụng toàn bộ hệ sinh thái của Đại đô thị. Với thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng nên rất thích hợp với những người trẻ, năng động ưa thích công nghệ và linh hoạt trong cuộc sống, công việc. 

Hiện tại có 8 loại thiết căn hộ đối với dòng Sapphire như sau:

  1. Căn hộ Studio. Diện tích từ 25m2 – 35m2
  2. Căn hộ 1PN. Diện tích từ 34m2 – 38m2
  3. Căn 1PN +1. Diện tích từ 43m2 – 47m2
  4. Căn 2PN(1WC). Diện tích 55m2
  5. Căn 2PN(2WC). Diện tích từ 55m2- 62m2
  6. Căn 2PN+1(2WC). Diện tích từ 63m2 – 64m2
  7. Căn hộ 3PN. Diện tích từ 75m2 – 80m2
  8. Căn hộ 3PN+1. Diện tích từ 92m2 – 98m2

Mức giá dao động của các phân khu đang mở bán khoảng 33 triệu – 45 triệu/m2. 

bang gia chung cu vinhomes smart city

>>> Quý khách có thể xem đầy đủ giá bán căn hộ tại đây: bảng giá Vinhomes Smart City

Đây là mức giá dao động khá rộng do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí tòa, hướng, tầm view căn hộ, số căn hộ, thời điểm mua. Tuy nhiên đây là mức giá rất hợp lý để có thể sở hữu căn hộ mang thương hiệu Vinhomes và được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích có một không hai tại Vinhomes Smart City. Mức giá này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trẻ đang độc thân, vợ chồng mới cưới, hay vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ có tích lũy tài chính và mức thu nhập tầm trung đang cần sở hữu căn hộ để ổn định cuộc sống.

Giá bán Biệt thự Vinhomes Smart City

Khu Biệt thự Vinhomes Green Villas Tây Mỗ Đại Mỗ là một trong những sản phẩm đẳng cấp nhất tại dự án Vinhomes Smart City, hứa hẹn sẽ mang đến hàng trăm căn biệt thự đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh sống và làm việc của giới khách hàng tinh hoa, thượng lưu.

 Đây có thể coi là phân khu khu biệt lập với 98 căn siêu Biệt thự đơn lập với diện tích từ 230 – 470m2, giá bán từ 25 tỷ/ căn trở lên. Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải hiện đại, với các chi tiết mái vòm tinh tế, các cột độc đáo cùng khu sân vườn lớn, khu biệt thự đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao nhà vào tháng 4/2020.

Mặt bằng khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Mặt bằng khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Giá bán Shophouse Vinhomes Smart City

Tại các khu đô thị của Vinhomes thì shophouse là sản phẩm luôn có độ hot nhất và không bao giờ thiếu. Nó đã trở thành xu thế đầu tư cho các nhà đầu tư thông minh bởi tiềm năng tăng giá và tỉ suất lợi nhuận luôn ở mức cao.

Tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ- Đại Mỗ chỉ có Shop khối đế tại các tòa tháp căn hộ và Shop thương mại dịch vụ. Trong đó:

+ Shophouse khối đế: là các căn có chiều cao 2 tầng, vừa có thể kinh doanh vừa để ở, thường nằm tại các tòa tháp có vị trí trung tâm hoặc nằm trên mặt đường chính đông người qua lại. Tổng diện tích dao động từ 80m2  đến 170m2. Chiều cao tầng 1 là 4,4m và chiều cao tầng 2 là 2,7m. Tầng 1 sở hữu 50 năm và tầng 2 sở hữu lâu dài.

+ Shop: có các diện tích điển hình (diện tích thông thủy) là: 35.3m2, 40.2m2, 54.6m2, 63.2m2, 77.5m2, 79m2. Chiều cao tầng 1 là 4,4m. Sở hữu 50 năm.

Cả 2 loại hình Shop & Shophouse đều sẽ được chủ đầu tư Vingroup hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong nhằm tạo điều kiện cho chủ sở hữu có thể tùy ý sáng tạo không gian kinh doanh theo ý tưởng của riêng bản thân mình và theo dịch vụ định kinh doanh.

Hiện tại shophouse khối đế Vinhomes Smart City đang có giá bán từ 60tr/m2 trở lên. Tổng giá sẽ dao động từ 5 tỷ – 12 tỷ/căn

Để nhận bảng giá chi tiết của từng căn hộ, tư vấn lựa chọn căn hộ hợp lý với tài chính, tư vấn chuyên sâu về bảng tính dòng tiền, quý anh có thể liên hệ trực tiếp theo số: 096.908.9999 để được tư vấn nhanh nhất.