Căn hộ Masteri Centre Point – điểm sáng của thị trường BĐS

Dự án căn hộ Masteri Centre Point Q9 xuất hiện trên thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh hiện đang được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Với vị trí đắc địa bậc nhất và chất lượng căn hộ được bảo chứng bởi nhiều thương hiệu tầm cỡ, dự án nhà đất này đã trở thành điểm sáng vô cùng ấn tượng của thị trường. Với phân khúc nhà ở cao cấp, Masteri Centre Point hấp dẫn hơn bao giờ hết.

tong quan du an masteri centre point

Vị trí đắc địa của căn hộ Masteri Centre Point Q9 mang lại điều gì?

Yếu tố vị trí vẫn luôn là yếu tố tiên quyết đối với giá trị của một dự án bất động sản. Đến với căn hộ Masteri Centre Point, một không gian mới, một phong cách sống mới của cư dân nơi đây được mở ra. 

Các căn hộ Masteri Centre Point tọa lạc bên trong KĐT Vinhomes Grand Park – Quận 9 – TP Hồ Chí Minh. Chính địa điểm này đang trở thành “tâm điểm” của toàn bộ thị trường bất động sản của thành phố. Với vị trí được đánh giá vô cùng cao như vậy, quý khách hàng khi sinh sống tại nơi đây sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, tiêu biểu là lợi ích về hệ thống giao thông thuận lợi.

Hệ thống giao thông vùng đắc địa bậc nhất

Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây có tỉ lệ tăng trưởng dân số vô cùng lớn, chủ yếu là do sự di cư từ các tỉnh thành xung quanh đến lập nghiệp. Chính vì lý do này mà không gian sống ngày càng bị thu hẹp lại, các tuyến đường cũng trở nên đông đúc, chật chội hơn bao giờ hết.

Hiện nay, chính quyền thành phố Hồ Chí Minh đang dần chuyển hướng phát triển những khu vực, tiêu biểu là khu vực cửa ngõ phía đông thành phố với các quận 9, quận 11… Các tuyến đường mới được mở rộng và nâng cấp. Các tuyến đường cao tốc cũng được mở ra, tạo nên cả một hệ thống giao thông với cơ sở hạ tầng vô cùng chất lượng.

Các tuyến đường thuận lợi từ Masteri Centre Point

Từ các quận 9 và quận 11 vào trung tâm thành phố, quý khách có thể di chuyển vô cùng nhanh chóng với các tuyến đường như cao tốc Thành phố HCM – Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội. Cũng từ căn hộ Masteri Centre Point Q9, quý khách cũng chỉ mất khoảng 1h30 phút để đến trung tâm của Đồng Nai và di chuyển đến Bình Dương.

Có thể nói, cả một hệ thống giao thông hoàn thiện, tiện lợi đã được xây dựng tại khu vực Quận 9 nơi Masteri Centre Point tọa lạc, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân dự án.

Những thương hiệu nào xuất hiện tại Masteri Centre Point?

Giá trị của các căn hộ Masteri Centre Point Q9 còn nằm ở những thương hiệu đồng hành phát triển cùng với dự án này. Cụ thể, đó chính là nhà thầu Coteccons và thương hiệu Vinhomes.

Masterise-Centre-Point-7

Nhà thầu chất lượng nhất Coteccons

Nhà thầu Coteccons chính là đơn vị đứng sau những công trình đẳng cấp nhất cả nước. Giờ đây, đơn vị này hợp tác với chủ đầu tư để đưa ra các căn hộ hàng đầu tại Masteri Centre Point Quận 9 này. 

Coteccons với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhất, cùng với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành xây dựng chính là nhân tố “vàng” để tạo nên những sản phẩm nhà ở chất lượng. Khi mua căn hộ Masteri Centre Point Q9, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm.

Tiện ích của Vinhomes tại dự án

Masteri Centre Point là dự án được hợp tác bởi CĐT Masterise và Vinhomes. Đồng thời Masteri Centre Point cũng cùng nằm trong quần thể Vinhomes Grand Park. Chính điều này sẽ giúp cho cư dân của dự án có thể hưởng những dịch vụ và tiện ích hàng đầu của Vinhomes.

Thị trường bất động sản TP HCM đang dần được vực dậy, với tiêu điểm trong năm 2020 này chính là dự án căn hộ Masteri Centre Point Q9. Tại đây, các yêu cầu khắt khe về tiện ích, chất lượng căn hộ và giao thông đều được đáp ứng đầy đủ. Quý khách có thể xem thêm về dự án này tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html