Vị trí đắc địa nâng tầm giá trị của căn hộ Richmond City

Richmond City là dự án bất động sản đang chiếm được sự quan tâm nhất hiện nay. Với vị trí đắc địa, quy mô lớn, chất lượng tốt đã giúp nâng tầm giá trị của dự án này. Hơn nữa với sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại cùng thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được những căn hộ Richmond City. 

Giá trị của Richmond City được nâng tầm nhờ vị trí đắc địa 

Căn hộ Richmond City tọa lạc tại vị trí đắc địa và là trung tâm của quận Bình Thạnh. Nó nằm trên đường Nguyễn Xí – con đường huyết mạch giúp kết nối với nhiều tuyến đường giao thông. Chẳng hạn như đường Điện Biên Phủ, đường Xa Lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng,…. 

Ngoài ra có thể nói đây là khu vực tiềm năng phát triển nhất. Bởi từ vị trí này bạn dễ dàng đến trung tâm Bình Thạnh, ra bến xe miền Đông, chợ Bà Chiểu. Hay di chuyển tới trung tâm Quận Phú Nhuận, Quận 1, Gò Vấp.

Căn hộ Richmond City tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên con đường huyết mạch Nguyễn Xí

Căn hộ Richmond City tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên con đường huyết mạch Nguyễn Xí

Đồng thời, dự án này nằm ngay trong khu dân cư sầm uất. Cho nên những tiện ích tại khu vực vô cùng đa dạng và đầy đủ. Chẳng hạn như: 

  • Từ dự án khoảng 3 phút bạn có thể di chuyển tới: Siêu thị Co.op Mart, trường THCS Lê Văn Tám, trường tiểu học Chu Văn An 
  • Bạn sẽ mất 5 phút để đến: Siêu thị Citimart, siêu thị Emart hay là công viên bờ sông Thanh Đa.
  • Mất 8 phút để tới: Chợ Bà Chiểu, bệnh viện quốc tế Columbia Asia, bệnh viện Gia Định.
  • Và mất 10 phút để đến: Bệnh viện Q.Bình Thạnh hay khu du lịch Văn Thánh.

Chính vị trí đắc địa này đã giúp cho căn hộ Richmond City nâng tầm giá trị của mình. Và nó còn thu hút được nhiều chủ đầu tư bởi tiềm năng vốn có.

Richmond City – Phúc lộc dồi dào, tài lộc hội tụ

Chủ đầu tư đặt tên Richmond City cho dự án này với hàm ý mong muốn đem sự thịnh vượng đến cho bạn. Đồng thời nó còn có ẩn ý là giúp cho gia chủ tài lộc hội tụ – phúc lộc dồi dào. Và hướng tới việc tạo nên cộng đồng văn minh, khu dân cư có tri thức. Hay ít nhất là trở thành một thành phố phồn vinh thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. 

Richmond City - thành phố phồn vinh thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

Richmond City – thành phố phồn vinh thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

Vậy nên những tiện ích nội khu tại đây được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Hưng Thịnh Corp đã chăm chút từng chi tiết nhỏ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu, cuộc sống của cư dân. 

Sự thoải mái, tiện nghi và trong lành tại Richmond City luôn được đặt lên hàng đầu. Và đúng như thông điện “New Standard For Living” , tức là chuẩn mực mới cho cuộc sống. Chắc chắn sẽ không ít người phải trầm trồ trước dự án chất lượng, đẳng cấp này.

Thiên nhiên trong lành, thoáng đãng

Có vị trí vô lý tưởng, Richmond City chắc chắn sẽ đem tới cho bạn tầm view đẹp. Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo mà căn hộ này còn có thiết kế xanh đẹp mắt.

Nơi này vừa hướng về cầu Bình Lợi, Phạm Văn Đồng, vừa hướng ra dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Đây đều là những điểm có cảnh sắc hữu tình, đẹp mắt. Những cư dân tại đây có thể tận hưởng không khí trong lành cùng phút giây thư giãn tuyệt vời sau ngày làm việc mệt nhọc.

Thiên nhiên trong lành, thoáng đãng giúp bạn có phút giây thư giãn tuyệt vời 

Thiên nhiên trong lành, thoáng đãng giúp bạn có phút giây thư giãn tuyệt vời

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp uy tín

Với sự uy tín cùng những dự án chất lượng, Hưng Thịnh Corp từ lâu đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Chính vì thế dự án Richmond City do Hưng Thịnh Corp làm chủ đã thực sự tạo nên sự thu hút mạnh mẽ với khách hàng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so những dự án khác, Richmond City Hưng Thịnh luôn nhận được quan tâm không nhỏ của giới đầu tư trong, ngoài nước. Đâu là chọn lựa sáng suốt của những người yêu cuộc sống tiện nghi trong chốn bình yên.

Có thể nói đơn giản, Richmond City chính là nơi để bạn hưởng thụ cuộc sống trong thành phố tấp nập, nhộn nhịp này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay kết nối cho MeeyLand để sở hữu căn hộ mơ nước này thôi nào. Ngoài ra hãy truy cập website: https://meeyland.com thường xuyên để tìm hiểu thêm các thông tin về dự án BĐS khác bạn nhé!