Thuê biệt thự Vinhomes Riverside, lựa chọn đẳng cấp, sang trọng

Bất động sản là lĩnh vực vô cùng sôi động từ trước cho đến nay. Mỗi năm, hàng trăm, hàng nghìn dự án bất động sản được triển khai xây dựng và đi vào hoạt động. Mỗi dự án đều mang trong mình những lợi thế để có thể cạnh tranh với các dự án khác. Thuê biệt thự Vinhomes Riverside được rất nhiều người quan tâm vì đây là dự án bất động sản uy tín và có không gian xanh vô cùng tuyệt vời.

Một không gian xanh ngay ở Hà Nội

Thành phố Hà Nội, con tim của đất nước đang từng ngày đổi thay. Hàng loạt các nhà cao tầng mọc lên, cuộc sống nhộn nhịp, ồn ào khiến cho rất nhiều người rơi vào cảnh ngột ngạt, muốn thoát khỏi không khí bí bách để tìm về với thiên nhiên.

Không gian xanh mát lý tưởng

Không gian xanh mát lý tưởng

Vinhomes Riverside, nơi đến lý tưởng của người dân thủ đô cũng như nhiều nơi khác bởi nơi đây sở hữu một không gian xanh và một lá phổi xanh tuyệt vời. Ở nơi đây, mỗi người đều được hưởng một mật độ xanh lý tưởng mà bất cứ ai cũng mong muốn, đó là 70m2/người. 

Đó là một không gian với hàng ngàn loại thực vật khác nhau đua chen khoe sắc, 70ha thảm thực vật ở trong khu đô thị. Hơn thế nữa, khi bước vào nơi đây, bạn sẽ thấy không khí mát mẻ hẳn là do có 18,6km kênh đào, 12,4 ha hồ Harmony. Một không gian quá lý tưởng nếu bạn có ý định thuê biệt thự Vinhomes Riverside làm nơi lưu trú của gia đình mình.

Một nơi thụ hưởng cuộc sống lý tưởng

Không gian xanh với hồ điều hòa rộng lớn chưa phải là điểm duy nhất có ở nơi đây. Bởi, Biệt thự Vinhomes Riverside còn sở hữu một cuộc sống lý tưởng, hội tụ những tiện ích vượt bậc.

Tiện ích nổi bật với sân golf 20 làn

Tiện ích nổi bật với sân golf 20 làn

Trước tiên phải kể đến các tiện ích cần phải có phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và phát triển của con cái, chăm sóc sức khỏe như Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, trường mầm non Vinschool, Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz… 

Ngoài ra, còn phải kể đến các tiện ích phục vụ cư dân và khách hàng đẳng cấp như Công viên khủng long, khu phức hợp thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ, sân tập golf 20 làn, bể bơi vô cực…Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cho cư dân và toàn thể khách hàng được thụ hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất trong một  không gian xanh hiếm có giữa lòng Hà Nội.

Nhiều lựa chọn nơi sống phù hợp

Không gian nội thất với nhiều lối kiến trúc khác nhau

Không gian nội thất với nhiều lối kiến trúc khác nhau

Với nhiều lối kiến trúc khác nhau, khách hàng thuê biệt thự Vinhomes Riverside có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng căn hộ có lối kiến trúc như thế nào. Vinhomes Riverside có 4 phong cách kiến trúc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn, bao gồm: kiểu Pháp (tiểu khu Phong Lan), Hy Lạp (tiểu khu Nguyệt Quế), Đông Dương (tiểu khu Hướng Dương) và Venice (tiểu khu Tulip). Các lối kiến trúc này đều được thiết kế vô cùng hợp lý và đẹp mắt kể cả nội thất và ngoại thất. 

Tóm lại, việc lựa chọn thuê biệt thự Vinhomes Riverside là lựa chọn thông minh của khách hàng, thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách sống hiện đại, sang trọng. Với một không gian trong lành, ven sông duy nhất tại Việt Nam cùng hàng loạt tiện ích nổi bật sẽ khiến cho khách hàng hài lòng và mong muốn quay trở lại.

Tham khảo thêm dự án tại: https://vinhomesriversidehanoi.com/