Dự án Smart City – Dự án lá phổi xanh của Hà Nội

Là một dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu hệ thống đại tiện ích đồng bộ đảm bảo mang lại cho quý khách hàng sự thoải mái và tiện nghi.

Vinhomes smart city cùng công viên thể thao cao cấp được xây dựng và phát triển dựa trên mong muốn đem lại môi trường xanh tốt cho môi trường và sức khỏe con người, trở thành lá phổi xanh giữa lòng Hà Nội.

Dự án Smart City của Vinhomes

Dự án Smart City của Vinhomes

Vấn đề môi trường và nhu cầu về những dự án xanh như Smart City

Môi trường chúng ta đang sống đang dần trở nên khắc nghiệt hơn với khói bụi, ô nhiễm,… tình trạng này đã, đang và sẽ diễn ra trong suốt một thời gian dài và trở thành một trong những vấn đề nan giải hàng đầu của mọi quốc gia, mọi khu vực. Hằng năm, nhà nước luôn có những chính sách kêu gọi bảo vệ môi trường, tái chế tái sử dụng, trồng thêm cây xanh nhằm cải thiện phần nào tình trạng ngày một xấu đi của môi trường bởi sự khắc nghiệt của môi trường đã, đang và sẽ ảnh hưởng trực tiếp, sâu sắc đến sức khỏe, đời sống của nhân loại.

Trước các vấn đề về môi trường và dẫn tới hệ lụy về sức khỏe, người dân tại các thành phố lớn lớn của Việt Nam đang dần tìm đến các khu đô thị mới tập trung phát triển không gian xanh và có thể dễ dàng tiếp cận với thiên nhiên. Những khu đô thị tràn ngập khói bụi và đông đúc dân cư dù sầm uất nhưng không còn là sự lựa chọn hàng đầu bởi hầu hết mọi người đều mong được sinh hoạt trong một môi trường trong lành thuận lợi cho sự phát triển của các thế hệ và tốt cho sức khỏe con người.

Tuy nhiên, hiện nay có rất ít những nhà đầu tư chú trọng đến việc xây dựng môi trường xanh, công viên xanh bởi sự hạn hẹp về mặt tài chính cũng như sự hạn chế về đất đai. Đặc biệt việc xây dựng một không gian xanh đúng nghĩa không chỉ đòi hỏi về mặt thời gian, tiền bạc mà còn cần giải quyết rất nhiều vấn đề xung quanh.

Hiểu được điều này dự án Smart City được đầu tư xây dựng và phát triển như một lá phổi cao cấp xanh tươi giữa lòng Hà Nội chật ních khói bụi và ồn ào với mong muốn đem lại một không gian xanh góp phần đem lại lợi ích cho sức khỏe con người và môi trường.

Công viên thể thao xanh đô thị Smart City

Mang đậm tinh thần thể thao trong từng nhịp thở, kết hợp cùng nền tảng thông minh hiện đại, Vingroup đã ra mắt những tiện ích Vinhomes Smart City với Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 10.2ha. Đây không chỉ là công viên Thể Thao hiện đại có quy mô khủng nhất cả nước mà còn kiến tạo một không gian xanh, thoáng mát là chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân sau những giây phút tập luyện vất vả.

Công viên trung tâm dự án Vinhomes Smart City

Công viên trung tâm dự án Vinhomes Smart City

Công viên thể thao xanh của đô thị Smart City có rất nhiều loại hình thể thao cùng những trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Vinhomes Smart City còn được nâng cấp với các hạng mục tiện ích với 15 Công viên chủ đề với những hành trình trải nghiệm đầy thú vị đảm bảo mang đến tinh thần và trải nghiệm thoải mái nhất cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Điều quan trọng nhất là công viên thể thao xanh của đô thị Smart City không chỉ là một không gian thoáng đãng cho các hoạt động thể dục thể thao mà còn đem lại không gian xanh cho cả khu đô thị. Với màu xanh tươi của lá bao quát đô thị, công viên thể thao xanh giống như biến đô thị Smart City trở thành một lá phổi xanh giữa lòng Hà Nội khói bụi.

Thông tin liên hệ phòng bán hàng dự án:

  • Website dự án: vinsmartcity.vn
  • Hotline: 0916888916
  • Địa chỉ: Tây Mỗ- Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.