Tiến độ dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City

Lĩnh vực bất động sản đang ngày càng trở nên phát triển trên thị trường Việt Nam. Để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân cũng như phát triển nền kinh tế của đất nước, đã có rất nhiều dự án được ra mắt. Nổi bật nhất trong số đó phải kể tới dự án Vinhomes Smart City. Có thể nói rằng đây là khu căn hộ chung cư được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm và mong chờ nhất từ trước tới nay. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin ở dưới đây nhé.

Khu đô thị Vinhomes Smart City – Điểm đến của tương lai

Các bạn có thể tham khảo một số thông tin cơ bản về dự án khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ ở dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về dự án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ là đại đô thị thông minh đầu tiên có mặt Việt Nam, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích lên tới 280ha và được tọa lạc tại khu vực phía Tây thủ đô, thành phố thông minh Vinhomes hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đầu tiên của các nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.

Giới thiệu dự án Vinhomes Smart City 

Giới thiệu dự án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes được tập đoàn Vingroup đặt rất nhiều công sức và tâm huyết để xây dựng và phát triển. Do đó, quy mô của dự án là rất lớn và được chia thành nhiều phân khu để phục vụ nhu cầu của dư dân sinh sống tại nơi đây.

Các phân khu chính trong dự án

Trong dự án, có 3 phân khu chính được các chuyên gia về lĩnh vực bất động sản khen ngợi không chỉ về thiết kế mà còn về sự tân tiến, hiện đại của không gian đem lại. Cụ thể đó là :

  • Phân khu Diamond : Phân khu Diamond là phân khu đẳng cấp nhất của dự án. Tại đây sở hữu vị trí đẹp nhất, nội thất đẳng cấp nhất cùng với cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc sống thượ ng lưu thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được phân khu này đâu đó. 
Các phân khu chính ở trong dự án Vinhomes City 

Các phân khu chính ở trong dự án Vinhomes City

  • Phân khu Ruby : Phân khu Ruby là khu căn hộ đầu tiên có trong dự án khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ. Phân khu này rất phù hợp cho các đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả, tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp.
  • Phân khu Grand Sapphire : Phân khu Sapphire được bao gồm cả các tiểu khu và được hội tụ thành một quần thể lớn. Phân khu này nhắm tới số lượng lớn khách hàng trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm nơi ở hiện đại, sang trọng. 

Cập nhật chi tiết tiến độ dự án khu đô thị Vinhomes Smart City

Ngay từ khi được ra mắt trên thị trường, dự án đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn Vingroup là một tập đoàn lớn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nên tiến độ xây dựng của dự án đã đạt tới mức thần tốc. Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm dự án này có thể xem qua dự án CHUNG CƯ TERRA ROYAL.

Khu đô thị thông minh Vinhomes được xây dựng với tốc độ “ thần tốc “ 

Khu đô thị thông minh Vinhomes được xây dựng với tốc độ “ thần tốc “

Tính tới thời điểm hiện nay, các tiện ích lớn như vườn Nhật, Vincom Mega Mall hay các khu công viên trung tâm đã được hoàn thiện và sẵn sàng mở cửa để chào đón cư dân tương lai. Từng ngày trôi qua, diện mạo của khu đô thị đang dần thay đổi và trở nên hoàn thiện hơn nhờ có sự hăng say làm việc của hàng ngàn công nhân, kỹ sư tại công trình.

Kết hợp giữa năng suất làm việc hăng hái và thiết bị công nghệ tiên tiến, chắc chắn dự án sẽ sớm hoàn thành để có thể bàn giao căn hộ cho cư dân đúng như cam kết.

Vào tháng 8 năm 2020, tiến độ dự án đã đạt đến mức hoàn thiện cơ bản. Nhờ có sự cố gắng nỗ lực không ngừng của hàng nghìn công nhân, ngày đêm thi công với tốc độ xây dựng thần tốc, vào tháng 10/2020, mọi công tác xây dựng đã được hoàn thiện và bàn giao cho cư dân. 

Với tiến độ thi công thần tốc như vậy, các bạn có thể hoàn toàn đặt lòng tin vào chủ đầu tư dự án. Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã biết thêm thật nhiều thông tin bổ ích về khu đô thị Vinhomes Smart City

Chắc chắn khi lựa chọn nơi đây làm tổ ấm cho gia đình mình, các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên nhất với cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!