Thay thế website listing bất động sản bằng nền tảng công nghệ mới Nhà Today

Nhà Today – chuyên trang đánh giá & phân tích bất động sản ra đời dưới bối cảnh xu hướng thị trường đầu tư đang không ngừng tăng mạnh, review về chủ đầu tư và dự án trên khắp mọi miền của Việt Nam, thay thế cho các trang web listing dày đặc nhưng không chính thống trên thị trường.

Kênh thông tin Nhà Today có quy mô lớn nhất từ trước đến nay về nền tảng công nghệ bất động sản, hứa hẹn sẽ là kênh truyền thông dẫn đầu xu hướng trong tương lai, giúp khách hàng tìm hiểu thông tin dễ dàng bằng nguồn dữ liệu dồi dào, được phân tích chi tiết và sắp xếp theo trình tự hệ thống rõ ràng.

Hình ảnh thực tế giao diện bài phân tích dự án của Nhà Today

Hình ảnh thực tế giao diện bài phân tích dự án của Nhà Today

Nhà Today sẽ thay thế các trang website listing có độ xác thực thấp

Sự góp mặt của Nhà Today hiện nay sẽ thay thế cho các trang website listing về bất động sản đang tồn tại mà nguồn thông tin không xác thực và chính thống, tính chính xác thấp, khách hàng dễ dàng bị đánh lừa bởi giá trị hấp dẫn của sản phẩm khi thông tin về giá bán thấp, không được kiểm tra đối chiếu.

Thực trạng này là một bất cập đáng quan ngại, đã có nhiều chuyên gia và khách hàng lên tiếng, nhưng không có dấu hiệu cải thiện, khiến khách hàng dễ rơi vào những tình huống xấu, không có thông tin đáng tin cậy để tìm hiểu khi có nhu cầu mua bất động sản.

Kịp thời xuất hiện và trở thành cộng sự đắc lực của khách hàng, Nhà Today đi đầu xu hướng về nền tảng công nghệ và là chuyên trang bất động sản cung cấp thông tin chính thống nhất, đưa ra lời khuyên hợp lý từ đội ngũ tư vấn môi giới chuyên nghiệp, làm việc và hoạt động trong các sàn môi giới bất động sản hàng đầu.

Chuyên trang Nhà Today cung cấp thông tin và giải pháp được tổng hợp, phân tích và kiểm duyệt sát sao, mang đến cho khách hàng những bài viết chính xác cùng nhiều hỗ trợ tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng có nhu cầu, đây chính là kênh thông tin do Ông Lưu Trung Quân phát triển, hứa hẹn sẽ dẫn đầu trong tương lai gần.

Nhà Today có những cái hay gì?

Nhà Today sẽ tổng hợp toàn bộ thông tin xoay quanh các dự án từ chủ đầu tư, phân tích và cho lời khuyên xác đáng nhất, hơn nữa còn đem đến những khía cạnh và góc nhìn hiệu quả, không chỉ liên quan thực tế mà còn phân tích chuyên sâu, được thực hiện theo cách mạch lạc và dễ hiểu, đọc giả không cảm thấy quá khó hiểu trong quá trình tìm kiếm.

Những khía cạnh mà kênh thông tin khai thác xoay quanh dự án cụ thể là vị trí, có nên mua và có nên đầu tư, giá bán, tiến độ dự án, đồng thời so sánh, đưa ra giải pháp, nhằm tận tâm phục vụ khách hàng.

Hiệu quả mà chuyên trang này mang lại là nguồn thông tin đầy đủ, có chọn lọc và chuyên sâu, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, để khách hàng không phải search thông tin quá nhiều, tìm hiểu dự án phù hợp cũng như sản phẩm tâm đắc kỹ lưỡng, đi đến quyết định đầu tư cuối cùng một cách chắc chắn và đúng đắn nhất.

Các nguồn thông tin tại trang web hoàn toàn sát với thông tin chính thống của chủ đầu tư, đặc biệt chuyên trang Nhà Today còn có một lực lượng chuyên gia tiềm lực hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như môi giới, tư vấn, tài chính, kiến trúc, du lịch, hỗ trợ khách hàng về mọi mặt, trở thành cẩm nang không thể thiếu của khách hàng.

Ai là người dẫn dắt chuyên trang Nhà Today?

Ông Lưu Trung Quân – Nhà sáng lập và CEO Nhà Today. Là người dẫn dắt, phát triển chuyên trang Nhà Today. Ông Quân xây dựng hệ thống cổng thông tin tốc độ này với mục tiêu cao cả là  hướng đến cộng đồng, luôn hết mình phục vụ khách hàng, là những nhà đầu tư và khách hàng cá nhân có nhiều nhu cầu đầu tư.

Ông Lưu Trung Quân - CEO của SaleReal & Nhà Today

Ông Lưu Trung Quân – CEO của SaleReal & Nhà Today

Ông Quân trực tiếp hỗ trợ và tư vấn các chiến lược bán hàng hiệu quả đến khách hàng cùng với nhiều tập đoàn có tên tuổi lớn như là Novaland, Khang Điền,… bằng các hình thức phổ biến như phone, messenger, zalo, cùng với đó là các cổng thông tin lớn VNREP, SaleReal.

Nguồn kinh nghiệm và chuyên môn thực tiễn phong phú, luôn giúp Ông Quân xác định hướng đi, chiến lược phát triển đúng đắn, đáp ứng tốt với sự kỳ vọng to lớn của khách hàng, thấu hiểu và quan tâm đến những khách hàng cá nhân đơn lẻ, thiết lập các giao dịch nhanh chóng và có hiệu quả như những thương vụ lớn.

Ông là nhà doanh nhân đại tài khi tích lũy vốn liếng, kinh nghiệm sống lẫn kinh nghiệm thương trường của mình trong nhiều năm để đi đến đích đến của sự thành công hôm nay, hoạt động năng nổ và luôn vì mục  tiêu chung là khách hàng, mang đến nhiều giá trị to lớn thiết thực nhất cho cộng đồng đầu tư.

Theo chia sẻ của ông Quân, chuyên trang Nhà Today xuất hiện sẽ góp phần phục vụ khách hàng hiệu quả hơn, đạt được những thành công ngoài mong đợi của khách hàng, đồng thời mang đến sự thịnh vượng và bền vững cho thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Chính những điểm mạnh đáng ghi nhận này, chuyên trang được các lực lượng nhân sự chuyên nghiệp về mảng bất động sản phát triển là Nhà Today sẽ đổi mới nền tảng website listing trước đây, trở thành lựa chọn website hàng đầu của thị trường.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Hotline : +84-933-186-123

  • Email : [email protected]

  • Website : https://nha.today/

  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/