Xây nhà trọn gói – Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói đang khá phổ biến đặc biệt đối với những gia chủ bận rộn, không có thời gian theo dõi công trình. Trong đó, AHT Homes là một trong những đơn vị xây nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Xây nhà trọn gói – “Cứu cánh” cho gia chủ bận rộn

Trong thời đại hiện nay, việc xây nhà, sửa nhà thì mọi gia chủ đều mong muốn sở hữu những căn nhà sang trọng, hiện đại nhưng vẫn phải đảm bảo độ bền vững và đẹp mắt theo thời gian. Tuy nhiên, đại đa số mọi người đều đang bận rộn và quay cuồng với công việc, không có thời gian để theo dõi toàn bộ công trình, đặc biệt là những gia chủ tại Hà Nội.

Và có khá nhiều lý do khác nhau khiến cho dịch vụ xây nhà trọn gói trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vật liệu, vật tư cũng như thời gian xây dựng. Bởi nhà thầu sẽ thay bạn định giá và định mức vật liệu, vật tư cần sử dụng cho các hạng mục xây dựng để tránh thất thoát, lãng phí. Bên cạnh đó, nhà thầu cũng sẽ giúp bạn thẩm định chất lượng vật liệu để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

xay nha tron goi

Đặc biệt, bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian bởi các dịch vụ xây nhà trọn gói thường sẽ có sự kết hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận để đảm bảo đúng tiến độ thi công và thời gian bàn giao công trình. Ngoài ra, một số nhà thầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói cũng sẽ hỗ trợ pháp lý xây dựng cho gia chủ: hỗ trợ xin phép xây dựng miễn phí, hỗ trợ hoàn công, đại diện chủ nhà làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, thanh tra xây dựng,..

Việc lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói, đặc biệt là xây nhà trọn gói tại Hà Nội trở nên khá khó khăn khi có rất nhiều đơn vị được thành lập. Gia chủ cần phải tham khảo ý kiến từ nhiều người và đến tận nơi để đánh giá chất lượng công trình của các đơn vị xây nhà trọn gói.

AHT – Đơn vị xây nhà trọn gói hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay, AHT Homes là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nhà Hà Nội đảm bảo chất lượng và uy tín. Là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, AHT Homes nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đây là điểm đến hàng đầu của mọi gia đình Việt mỗi khi có nhu cầu trang hoàng lại tổ ấm của mình.

Đặc biệt, AHT Homes ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những giải pháp đa dạng, tối ưu và tiết kiệm chi phí. Không những thế, AHT Homes còn có đội ngũ nhân sự kiến trúc sư, kỹ sư và nhân công giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến những công trình ấn tượng, chất lượng cao.

Nếu như những quy trình thực hiện không đảm bảo chất lượng thì AHT Homes sẽ hoàn tiền đầy đủ cho gia chủ. AHT Homes có những chính sách bảo hành về chất lượng của dịch vụ rất tốt. Nếu như bạn phát hiện ra những quy trình bị ăn bớt, hay chất lượng xây dựng kém thì có quyền được nhận đền bù. AHT Homes sẽ hoàn tiền 100% nếu như dịch vụ có vấn đề. Điều này sẽ có trong danh sách những nội quy của bảo hành.

khao sat thi cong xay nha tron goi

Nếu khách hàng phân vân về chi phí thiết kế cao sẽ tiêu tốn của gia đình một khoản chi phí. Bạn hãy cứ yên tâm với chất lượng dịch vụ tại AHT Homes. Tại AHT Homes luôn có mức giá ưu đãi đối với từng hạng mục, gói thầu mà khách hàng mong muốn và đưa ra báo giá xây dựng nhà trọn gói tại Hà Nội hợp lý nhất. Với chính sách ưu đãi của công ty, khách hàng có thể được miễn phí thiết kế nếu chọn AHT Homes là đơn vị tư vấn thiết kế thi công xây dựng nhà trọn gói.

Hiện tại, AHT Homes cung cấp các dịch vụ: xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói, tư vấn xây nhà, xử lý nguồn nước, cửa cuốn… Mặc dù cung cấp đa dạng dịch vụ, thế nhưng AHT Homes cam kết chất lượng trong từng dịch vụ, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đối với mọi hạng mục thi công, AHT Homes đều báo giá hợp lý, làm hợp đồng minh bạch rõ ràng với chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/7 để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với tất cả những ưu điểm đó, AHT xứng đáng là một trong những đơn vị xây dựng, sửa chữa nhà hàng đầu hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế xây dựng và nội thất AHT Homes
  • Địa chỉ: Liền kề 13-18 Tổng cục V Bộ Công an, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 082.676.2222
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ahthomes.com/