Các Dự án nổi bật tại Mũi Né Phan Thiết

Thiên đường resort Mũi Né luôn là một đại dương xanh rộng lớn cho các nhà đầu tư. Được thiên nhiên ưu ái cho đường bờ biển đẹp tuyệt song hành cùng đồi cát hùng vĩ, Mũi Né ngày nay đang là điểm đến của rất nhiều khách du lịch. Chính vì điều này, các tập đoàn lớn đang rót tiền vào đầu tư xây dựng, cho ra đời những dự án, resort cao cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để điểm qua các dự án nổi bật tại Mũi Né Phan Thiết nhé.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Tuy nhiên nếu nói đến dự án nghỉ dưỡng nổi bật, được đầu tư nhiều nhất tại Mũi Né thì phải nói đến Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi NéĐây là dự án thuộc chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư IDJ Việt Nam. Dự án tọa lạc tại con đường biển tuyệt đẹp của Mũi Né. Chính nhờ vị trí đắc địa mà bạn có thể kết nối dễ dàng đến Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né này:

  • Cách sân bay Phan Thiết chỉ 15 phút di chuyển.
  • Dễ dàng đến được trung tâm thị trấn Mũi Né trong 5 phút.
  • Nếu bạn muốn tham quan thành phố Phan Thiết và ga Phan Thiết cũng rất thuận tiện chỉ trong bán kính 9km.
  • Giao thông kết nối dễ dàng, thuận tiện di chuyển
  • Giao thông kết nối dễ dàng, thuận tiện di chuyển

apec mandala wyndham

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né được chủ đầu tư rất chú trọng vào đầu tư. Ý tưởng của dự án như một ốc đảo xanh mát giữa lòng sa mạc rộng lớn với vị thế dựa núi hướng biển.  Từ thiết kế 4 khối tòa căn hộ – khách sạn giật tầng, thoải theo độ dốc của địa hình lấy cảm hứng từ kiến trúc tháp Chàm Poshanư, mang đến tầm nhìn hướng biển cho hầu hết các căn hộ mà vẫn đậm nét văn hóa bản địa. Cho đến các tiện ích nội khu được chăm chút, xây dựng bài bản. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm lưu trú chuẩn resort 5 sao, không gian sống quốc tế.

Diện tích các căn hộ của Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né rất đa dạng: 28,37 m2, 32,68 m2, 35,32 m2, 54,71 m2, 87,4 m2. Trong đó diện tích nhỏ và vừa chiếm phần lớn, vì đây được xem là những căn hộ chủ lực cho các nhà đầu tư vì số vốn thấp nhưng tiềm năng sinh lời lại cao. Ngoài ra Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn dành khoảng 20 căn hộ tầng cao để xây dựng loại hình căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ có sân vườn, bể bơi tràn bờ riêng với tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Cho dù đầu tư hay nghỉ dưỡng thì đây quả là một lựa chọn đầy tiềm năng. Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đầu tư xây dựng tiện ích nội khu cao cấp, đồng bộ nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân. Đặc biệt dự án chú trọng sự riêng tư cho cư dân khi sở hữu bờ biển cùng resort view biển riêng tư. 

Ngoài ra, bể bơi ion khoáng vô cực với view nhìn thẳng ra biển cũng hứa hẹn là một trong những tiềm năng giúp đưa Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né lên dẫn đầu danh sách dự án nổi bật tại Mũi Né Phan Thiết. Khu nội khu với quảng trường nước, khu vui chơi cùng khu phức hợp thương mại nhà hàng và khách sạn cao cấp, pool bar, karaoke, hầm rượu vang, trung tâm hội nghị, giải trí, vân vân… của Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

 Mũi Né Phan Thiết ngày nay được giới đầu tư quan tâm rất nhiều, qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu được những điểm mạnh và tiềm năng của nơi đây. Đặc biệt với Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né, đây chính là một trong số ít đại dương xanh cho các nhà đầu tư thông minh.  Để được tư vấn thêm về Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né và đặt lịch tham quan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đầu tư sinh lời bền vững chỉ cách bạn một cú click chuột!

Đây là dự án của chủ đầu tư Novaland đang được tích cực rao bán trong thời gian gần đây. Dự án nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết có quy mô 1000 Ha với đầy đủ các sản phẩm như nhà phố, biệt thự du lịch nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại (shophouse). Tầm nhìn hướng biển là một trong những điểm mạnh của dự án này.  Về tiện ích nội khu cũng được Novaland đặc biệt chú trọng. NovaWorld dành ra 220 Ha cho khu vực thể thao phức hợp (như sân vận động, khu thể thao dành cho các môn trong nhà và khu thể thao dành cho các môn thi đấu ngoài trời). Ngoài ra, công viên bãi biển được đầu tư kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho du khách giải trí trên biển, các hoạt động thể thao biển… Nội khu resort sẽ là khu vực công viên, công viên khinh khí cầu, khu phức hợp thương mại như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, ẩm thực và giải trí.

Dự án biệt thự Gold Sand Hill Mũi Né

Với tiêu chí mang đến trải nghiệm lưu trú cao cấp, Gold Sand Hill Mũi Né được đầu tư xây dựng biệt thự hướng biển chuẩn resort 5 sao. Cho dù đầu tư hay dùng để nghỉ dưỡng, Golden Sand Hill Mũi Né cũng hứa hẹn là một miếng bánh đầy tiềm năng trong tương lai. Điểm qua một vài tiện ích khiến dự án biệt thự nghỉ dưỡng Golden Sand Mũi Né đang được giới đầu tư quan tâm nhé:

  • Công viên cây xanh mang lại không gian sống trong lành và tươi mát.
  • Các shophouse được phân khu, quy hoạch bài bản giúp hình thành nên khu phố mua sắm, phức hợp thương mại tiện lợi.
  • Khu tổ chức tiệc ngoài trời, BBQ, khu vui chơi cho cư dân rộng lên đến 3600 mét vuông.
  • Khu vực nhà hàng cao cấp, khách sạn tầng thấp, vân vân…
  • Hệ thống đường nhựa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tuyến giao thông đồng nhất, dễ dàng di chuyển.

Xem thêm chi tiết tại đây : https://chudautuapec.com/cac-du-an-noi-bat-tai-mui-ne-phan-thiet