Biệt thự đảo Ecopark Grand – Kiệt tác độc bản giữa thiên nhiên

Biệt thự đảo Ecopark Grand – biểu tượng đẳng cấp của thương hiệu Ecopark. Dân cư sẽ được trải nghiệm cuộc sống cao cấp, sang trọng tại Dubai với không gian sống cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất. Khám phá ngay quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island có gì thu hút giới thượng lưu đến vậy? 

1. Biệt thự đảo Ecopark Grand – Dành cho những cư dân đẳng cấp nhất

Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand được ví như một kiệt tác xây dựng hoàn mỹ với các căn biệt thự xây trên những nhánh đảo vươn mình ra giữa vĩnh hồ trong xanh. Bao quanh là thảm thực vật rộng lớn với diện tích lên tới 60,4ha. Cư dân nơi đây sẽ được hưởng thụ cuộc sống như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận ở hòn đảo Dubai xinh đẹp. 

Mỗi căn biệt thự trong Ecopark Grand đều là “độc bản” vì được thiết kế riêng theo từng đơn “đặt hàng” đặc biệt của chủ nhân ngôi nhà. Điểm chung của các căn biệt thự là đều được thiết kế từ 4 phòng ngủ trở lên, khu để xe rộng rãi, sân vườn thoáng mát. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà đều có bến thuyền riêng để đưa đón những cư dân đẳng cấp. 

Cuộc sống triệu đô tại biệt thự đảo Ecopark 

Cuộc sống triệu đô tại biệt thự đảo Ecopark

2. Dịch vụ tiện ích cho cư dân Ecopark Grand

Những chủ nhân biệt thự đảo không chỉ được sở hữu không gian sống ” độc bản giữa thiên nhiên”. Hơn thế nữa, Ecopark còn mang tới cho cư dân tiêu chuẩn sống riêng xứng tầm với vị thế, khẳng định đẳng cấp của những chủ nhân ngôi nhà. 

Với hệ thống clubhouse đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ giới thượng lưu. Bao gồm: Lầu vọng thủy, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Yoga, Sauna hiện đại,…Đặc biệt còn có bến du thuyền, cigar và bussiness lounge thượng hạng…

Bên cạnh đấy, Ecopark Grand còn thiết kế thêm công viên thể thao rộng gần 3000m2 cùng các dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân. Có thể kể tới một số tiện ích nổi bật như: nhà hàng cafe mặt hồ, khu BBQ cao cấp, khu tổ chức event, sân chơi dành cho trẻ em, sân chơi thể thao,…

Hệ thống an trong khu biệt thự đảo Ecopark Grand được trang bị bốt an ninh với công nghệ camera cảm nhiệt hoạt động 24/24. Cùng với đấy là hệ thống intercom giữa chủ nhà với đội bảo vệ an ninh để có thể sẵn sàng hỗ trợ cư dân mọi lúc, mọi nơi trong khu đô thị. Đảm bảo mang tới cuộc sống thanh bình, an toàn nhất mọi cư dân. 

Biệt thự đảo Ecopark Grand - thiên đường hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn giới thượng lưu

Biệt thự đảo Ecopark Grand – thiên đường hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn giới thượng lưu

3. Đặc quyền thượng lưu dành riêng cho cư dân 

Ecopark Grand – The Island mang tới phong cách sống đẳng cấp bậc nhất cho cư dân của của mình. Dành riêng dàn du thuyền sang trọng và những chiếc siêu xe Maybach để phục vụ nhu cầu di chuyển của các chủ nhân trong biệt thự đảo. 

Ngoài ra, còn có đội ngũ concierge chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ những chủ nhân tôn quý  24/7. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp nhất, thậm chí là săn tìm những chiếc vé của những sự kiện đỉnh cao,…Tất cả mang tới cho những khách hàng đẳng cấp sự trải nghiệm trên tuyệt vời. 

Dân cư biệt thự đảo Ecopark Grand được đặc quyền phục vụ những thương hiệu xa xỉ ngay tại nhà. Những quý bà sang trọng có thể thỏa thích niềm đam mê mua sắm, khám phá những mẫu túi hàng hiệu của Hermes ngay trong chính căn biệt thự của mình. Bất kỳ những thương hiệu xa xỉ như LV, Hermes, Gucci…khi ra mắt những sản phẩm mới thì cư dân biệt thự đảo sẽ là người đầu tiên được sở hữu các bộ sưu tập đẳng cấp nhất. 

Biệt thự đảo Ecopark Grand – thiên đường hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn cho giới thượng lưu. Hãy để ECOPARK HOME mang tới cho khách hàng những ngôi biệt thự với vị trí đắc địa đẹp nhất cùng những ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về dự án khu đô thị Ecopark.