Căn hộ cho thuê Topaz Elite liệu có xứng với mức giá phải bỏ?

Mặc dù cho thuê căn hộ Topaz Elite được đánh giá cao về chất lượng nhưng trong một thị trường bất động sản đa dạng như hiện nay, nhiều khách hàng đã tỏ ra băn khoăn liệu rằng Topaz Elite có phải là lựa chọn tốt nhất về giá cả. Nhằm mang lại những nhận định sáng suốt trong việc lựa chọn căn hộ cho thuê tại địa bàn quận 8, chúng tôi đã đưa bài phân tích dưới đây. Lướt xuống dưới nào!

  1. Giá cho thuê căn hộ Topaz Elite hiện nay chính xác là bao nhiêu?
  2. Giới thiệu đôi nét về dự án Topaz Elite

Topaz Elite là một dự án căn hộ chung cư nằm trong chuỗi dự án lớn Topaz đến từ chủ đầu tư Vạn Thái Land. Dự án chính thức ra mắt vào năm 2017 trên một mảnh đất rộng 4ha nằm trên đường Tạ Quang Bửu và đường Cao Lỗ thuộc địa phận phường 4 quận 8 TP HCM. Dự án có tổng cộng 4 block, mỗi block có 33 tầng lửng và 1 tầng hầm với quy mô 2339 căn hộ (59 đến 181m2). Theo dự kiến, Topaz Elite sẽ hoàn tất báo giao vào cuối năm 2020.

to hop giai tri nghi duong tren cao

Giá thuê căn hộ Topaz Elite

Thời điểm hiện tại, giá căn hộ dao động trong khoảng 2 đến 3 tỷ/căn tùy diện tích, vị trí và nội thất. Còn giá cho thuê Topaz Elite thì 7 đến hơn 10 triệu/căn hộ. So với thời các giá được công bố trong những đợt mở bán đầu tư thì các căn Topaz Elite đã tăng lên đáng kể. Điều này cho chất dự án Topaz Elite có tính thanh khoản cao và có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Giá cho thuê Topaz Elite so với các dự án khác như thế nào?

Quận 8 là một điểm nóng của thị trường bất động sản bởi nơi đây đang được Nhà nước đầu tư phát triển và trong tương lai không xa, nơi dự án Topaz Elite đang tọa lạc sẽ trở thành một đô thị nhộn nhịp và phát triển. Bên cạnh các căn hộ Topaz Elite cho thuê thì khu vực này vẫn có một vài dự án khác. Cùng so sánh về chất lượng cũng như mức giá để biết được căn hộ cho thuê Topaz Elite liệu có xứng với mức giá phải bỏ ra không nhé!

Giá cho thuê tham khảo các dự án gần Topaz Elite

  • The Avila: 7 triệu đồng/căn hộ 72m2
  • Giai Việt: 8,5 triệu đồng/căn hộ 70m2
  • Pegasuite: 8 triệu đồng/căn hộ 70m2
  • Dream Home: 7 triệu đồng/căn hộ 70m2
  • Asa Light: : 8 triệu đồng/căn hộ 70m2

Từ đây có thể thấy giá thuê của Topaz Elite được đưa ra là vô cùng hợp lý nếu không muốn nói là khá tốt so với những ưu điểm nổi bật và dự án đang sở hữu.

So sánh các căn hộ cho thuê Topaz Elite với Chánh Hưng Giai Việt

Căn hộ chung cư Giai Việt đến từ chủ đầu tư Chánh Hưng là dự án có nhiều nét tương động với Topaz Elite nhất trong số các dự án trên đây. Cả hai đều nằm tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm quận 8 nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Thêm vào đó là sự đầu tư về thiết kế, tiện ích căn hộ đã khiến cho hai dự án thêm phần giá trị. Thời điểm hiện tại. cả hai đều được đánh giá khá cao.

noi that can to topaz

Tuy nhiên, có một vài khía cạnh mà Topaz Elite chiếm ưu thế hơn so với Giai Việt cũng là vấn đề được khách hàng lưu tâm chính là mức giá. Theo mức giá tham khảo mà chúng tôi đưa ra, căn hộ chung cư Giai Việt có giá thuê đến 8,5 triệu đồng cho căn hộ 70m2 nhưng với Topaz Elite cho thuê thì giá chỉ khoảng 7 đến 7,5 triệu/căn 70m2 mà thôi. Từ đây có thể thấy việc thuê căn hộ Topaz Elite sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí mỗi tháng.

Đến đây có lẽ bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi căn hộ cho thuê Topaz Elite liệu có xứng với mức giá phải bỏ ra” rồi đúng không nào? Dĩ nhiên, mỗi người với các tiêu chí nhất định sẽ có đánh giá riêng cho mình và trên đây là phân tích được chúng tôi tổng hợp thông tin chính thống từ chủ đầu tư, nhận định của các chuyên gia bất động sản và các con số cụ thể. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình nhận định đúng đắn về vấn đề này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty Bất Động Sản Sao Thổ