Aqua City – Thông tin & đánh giá bởi CEO Nhà Today

Aqua City là dự án khu nhà phố, biệt thự cao cấp được Novaland cho ra mắt tại thị trường Đồng Nai, nhanh chóng đón đầu xu hướng tại toàn khu vực phía Đông Sài thành. Dự án thiết lập cho mình đầy đủ những dịch vụ tiện nghi hướng đến đáp ứng tốt nhất cho khách hàng các nhu cầu từ nghỉ dưỡng cho đến an sinh.

Bài viết hôm nay, phía đại diện ông Lưu Trung Quân – CEO của Nhà Today với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ có những chia sẻ và tổng hợp về dự án Aqua City qua đó hỗ trợ quý khách một cách thiết thực nhất trong việc cân nhắc đưa ra quyết định đầu tư thích hợp.

Nhà Today là nền tảng bất động sản hàng đầu Việt Nam đang thu hút trên thị trường. Được khách hàng đón nhận rất nhiều.

Phối cảnh biệt thự ven sông Aqua City

Phối cảnh biệt thự ven sông Aqua City

Thông tin giới thiệu về dự án Aqua City

  • Tên dự án: Aqua City
  • Vị trí mặt bằng: Mặt tiền Hương Lộ 2, xã Long Hưng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Tổng quy mô xây dựng: 1000ha
  • Chủ đầu tư phát triển: Novaland Group
  • Loại hình sản phẩm: Dinh thự, Shophouse, Nhà phố liền kề, Biệt thự song lập và đơn lập
  • Thời gian triển khai: Năm 2019
  • Thời gian bàn giao: Năm 2023 ( dự kiến)

Đánh giá tiềm năng vị trí Aqua City bởi CEO Lưu Trung Quân

Dự án Aqua City tọa lạc tại đường Hương Lộ 2, Long Hưng, Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là một vị trí chiến lược và có tầm ảnh hưởng lớn trong tương lai với hàng loạt các dự án giao thông quan trọng đang dần hình thành.

Với hạ tầng giao thông vô cùng phát triển và đồng bộ ở xung quanh nên cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực xung quanh chỉ trong khoảng thời gian ngắn, không chỉ vậy dự án này còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng đã hiện hữu sẵn ở xung quanh.

Cụ thể, từ dự án khách hàng có thể kết nối đến các khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Cách ngã ba Vũng Tàu khoảng 2km giúp kết nối đến các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng ( đặc biệt là Tp.HCM ),  đường Ngô Quyền, đường Hương Lộ 2, đường Nam Cao, đường Vành đai 3, đường Vành đai 4, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 ,…

Đặc biệt, trong thời gian tới chủ đầu tư Novaland sẽ hoàn thành dự án xây dựng  2 cây cầu mới :

  • Cây cầu nối đường Hương Lộ 2 & đường dẫn lên Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Cây cầu nối đường Vành Đai 3 & đường Nam Cao

Hai cây cầu này khi hoàn thành sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, nhờ vậy mà giá trị bất động sản nơi đây cũng sẽ được đẩy lên rất cao và dự án Aqua City sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Mặt bằng và thiết kế tại dự án Aqua City

Dự án được thực hiện quy hoạch với tổng diện tích lên đến 1000 ha, trong đó giai đoạn 1 sẽ được triển khai trước 300 ha và cung ứng ra thị trường  các sản phẩm với thiết kế mang văn hóa bản địa xen lẫn hài hòa với kiến trúc hiện đại.

Aqua City được thiết kế xây dựng theo mô hình Khu đô thị sinh thái khép kín ( Tổ hợp căn hộ – Nhà phố – Biệt thự ) vô cùng đẳng cấp. Cùng hệ sinh thái cây xanh đa dạng được bố trí phù hợp tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo cho cư dân. Ngoài ra, tại chủ nhân tương lai của các căn hộ còn cảm nhận được những âm hưởng đặc trưng của thiên nhiên núi rừng và sông nước Nam Bộ.

Chủ đầu tư đã tạo nên một Aqua City với nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm: Nhà phố liền kề, Nhà phố Thương mại ( Shophouse ), Biệt thự song lập, Biệt thự view sông, biệt thự đơn lập. Với nhiều loại diện tích khác nhau từ nhỏ đến lớn hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống hoặc đầu tư kinh doanh của khách hàng.

Sản phẩm đang bán tại Aqua City

Sản phẩm đang bán tại Aqua City

Đẳng cấp tiện ích dịch vụ tại Aqua City

Dự án Aqua City sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp xứng tầm với danh xưng một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng bên bờ Kỳ quan vùng sông nước. Nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho cư dân nên chủ đầu tư đã tập trung xây dựng, thiết kế hàng loạt các tiện ích cao cấp như:

  • Trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất với sự quy tụ của đông đảo các thương hiệu thời trang nổi tiếng
  • Bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao nằm ven sông vô cùng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những buổi tiệc sang trọng được tổ chức trên sông
  • Công viên xanh ven sông nơi sở hữu thảm thực vật sinh thái giúp bầu không gian được điều hòa mát mẻ, trong lành
  • Khu vui chơi giải trí được trang bị dành cho trẻ em
  • Đường chạy bộ, Bể bơi vô cực hay Trung tâm thể dục thể thao, Vườn thiền Yoga và Spa nghỉ dưỡng, Gym  những tiện ích giúp sức khỏe được rèn luyện và nâng cao
  • Khu BBQ, ẩm thực ăn uống
  • Coffee đọc sách,…

Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích cao cấp nổi trội mà cư dân có thể tự mình trải nghiệm tại dự án.

Đặc biệt, hệ thống an ninh của Aqua City cũng rất được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân của dự án. Với hệ thống camera an ninh cùng một đội ngũ bảo vệ có nghiệp vụ luôn túc trực 24/7 luôn đảm bảo một cuộc sống an toàn và chất lượng cho cư dân.

Chủ đầu tư Aqua City là ai? Uy tín không?

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Novaland – một thương hiệu bất động sản nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với rất nhiều siêu phẩm trước đó đã thành công vang dội. Vì vậy mà các sản phẩm của chủ đầu tư này luôn dành được sự quan tâm đông đảo bởi khách hàng.

Suốt quá trình phát triển của mình, Novaland Group luôn không ngừng nỗ lực nâng cao thực lực và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng góp phần kiến tạo một xã hội văn minh, tốt đẹp hơn.

Đồng thời chủ đầu tư này cũng là một đơn vị uy tín và đáng tin cậy của nhiều tập đoàn, thương hiệu, đơn vị quản lý nổi tiếng trên thế giới. Số giải thưởng, danh hiệu cao quý về bất động sản mà tập đoàn này đạt được cũng là không hề ít chứng tỏ vị thế và tầm ảnh hưởng to lớn của Novaland Group.

Giá bán của Aqua City là bao nhiêu?

Giá bán mới nhất của các sản phẩm nhà phố và biệt thự tại dự án Aqua City cập nhật trong thời điểm quý 3/2021 như sau:

Giá bán nhà phố:

  • Nhà phố liền kề diện tích 6m x 20m có giá bán từ 8.5 tỷ/căn
  • Nhà phố liền kề diện tích 6.5m x 20m có giá bán từ 8.7 tỷ/căn
  • Nhà phố liền kề diện tích 7m x 20m có giá bán từ 9 tỷ/căn
  • Nhà phố liền kề diện tích 8m x 20m có giá bán từ 10.2 tỷ/căn

Giá bán biệt thự:

  • Biệt thự song lập diện tích 10m x 20m có giá bán từ 13.4 tỷ/căn
  • Biệt thự song lập diện tích 10m x 22m có giá bán từ 13.8 tỷ/căn
  • Biệt thự đơn lập diện tích 15m x 20m có giá bán từ 33 tỷ/căn.

Giá bán Shophouse:

  • Shophouse diện tích 6m x 20m có giá bán từ 14.5 tỷ/căn
  • Về cơ bản, mức giá được nhận thấy là phù hợp với vị trí, tiện ích cũng thiết kế,

Tiến độ Aqua City hiện đã đến đâu?

Theo thông tin dự kiến, giai đoạn từ năm 2021 cho đến 2023, dự án sẽ dần hoàn thành từng hạ tầng một.  Ở thời điểm hiện tại, các hạng mục của dự án vẫn đang được phía đội ngũ thi công tiến hành đều đặn, nhộn nhịp bám sát với kế hoạch đặt ra đồng thời cũng đẩy nhanh tốc độ.

Về cơ bản, dự án đã đi vào quá trình khởi động, yếu tố về pháp lý cũng đã được phía chủ đầu tư đảm bảo đầy đủ, rõ ràng do đó quý nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm để xuống tiền ở thời điểm hiện tại.

Những thông tin vừa qua từ ông Lưu Trung Quân với những chia sẻ, đánh giá tổng hợp về dự án Aqua City rất hy vọng sẽ giúp cho quý khách có thêm cho mình những nhận định, góc nhìn đúng đắn hơn về dự án đồng thời là cơ sở để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/