CEO Nhà Today chia sẻ lý do nên mua Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là một đại đô thị thông minh đã “làm mưa làm gió” thị trường bất động sản Hồ Chí Minh trong thời gian dài vừa qua. Sở hữu được những ưu điểm vượt trội từ vị trí, tiện ích, thiết kế cho đến giá bán mà hiếm có dự án nào có được. Điều này đã giúp cho số lượng khách hàng quan tâm luôn tăng nhanh theo từng ngày.

Để khách hàng có một góc nhìn chi tiết hơn và thu thập thêm những tài liệu tham khảo hữu ích về Vinhomes Quận 9, bài viết hôm nay sẽ đem đến những chia sẻ khách quan về những lý do tại sao nên mua các sản phẩm này dưới góc nhìn của chuyên gia bất động sản Lưu Trung Quân – hiện đang là CEO của Nhà Today.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn trong việc đưa ra các quyết định, hãy theo dõi những thông tin sau đây nhé!

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ lý do nên mua Vinhomes Grand Park

Theo chuyên gia Lưu Trung Quân, dự án Vinhomes Grand Park sở hữu được rất nhiều những lợi thế nổi trội, cực kỳ hiếm có tại khu vực Đông Sài Gòn và cả Thành phố, vì thế đây sẽ là một nơi sống hoàn hảo dành cho dân cư tại thời điểm hiện nay.

 

  • Vị trí đắt giá, kết nối giao thông thuận tiện

 

Dự án sở hữu một vị trí đắc địa, bao quanh là 2 trục đường giao thông huyết mạch là Phước Thiện và Nguyễn Xiển, vì thế Vinhomes Grand Park có khả năng kết nối khu vực cực kỳ tốt, giúp cho việc di chuyển thường ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể tiếp cận được với những khu vực trọng yếu tại TP. Hồ Chí Minh. Chi tiết như:

  • Cách khu công nghệ cao Quận 9 khoảng 5km.
  • Cách khu du lịch Suối Tiên và Bến xe Miền Đông mới khoảng 6km.
  • Cách Chợ Bến Thành – Trung tâm Quận 1 với khoảng 15km.

Không chỉ thế, dự án còn được xem là mắt xích cực kỳ quan trọng trên bản đồ giao thông của thành phố khi nằm ngay cạnh với hạ tầng Metro số 1 cùng trục đường Vành Đai 3 sắp sửa được đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới.

Với những lợi thế trên, có thể dễ dàng nhận thấy được vị trí của khu đô thị này cực kỳ đắt giá, hứa hẹn sẽ tạo nên cho cộng đồng dân cư một cuộc sống thuận tiện hơn.

Ngoài ra, khu đô thị còn nằm ngay cạnh sông Tắc và sông Đồng Nai, vì thế thừa hưởng được một hệ sinh thái tự nhiên đẳng cấp, đem đến cho dân cư một cuộc sống mát mẻ, trong lành và tính phong thủy cao.

 

  • Tiện ích đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo

 

Tại thời điểm hiện nay, nhu cầu được sống trong một hệ sinh thái khoáng đạt và đầy đủ tiện nghi ngày càng được khách hàng ưa chuộng, vì thế Vinhomes Grand Park chính là một sự lựa chọn sáng suốt, đáp ứng được những yêu cầu này.

Nổi bật nhất tại khu đô thị này chính là hệ sinh thái công viên có quy mô rộng đến 36 hecta, cùng kết hợp với chuỗi xanh đẳng cấp trong khuôn viên dự án, do đó dân cư sẽ tận hưởng được cho mình một không gian xanh thuần khiết, gắn kết sự gắn bó của con người cùng thiên nhiên tươi mát.

tien ich vinhomes grand park

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ trang bị thêm nhiều những tiện ích nội khu hấp dẫn để đem đến những trải nghiệm mới lạ nhất cho dân cư của mình như: hồ chèo thuyền Kayak, công viên nghệ thuật Broadway, công viên ánh sáng, công viên dã ngoại, công viên liên hoàn, khu thể thao ngoài trời,…

Với sứ mệnh kiến tạo nên một điểm sống hoàn hảo, chủ đầu tư đã đem đếm chuỗi sinh thái đẳng cấp của mình đến với đại đô thị này, nổi bật với: bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall,… vì thế, có thể thấy rằng mọi nhu cầu sống của quý khách hàng đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng.

 

  • Giá bán cạnh tranh, chính sách bán hàng hấp dẫn

 

Mặc dù sở hữu rất nhiều những ưu thế từ vị trí, tiện ích cho đến quy hoạch, nhưng các sản phẩm tại Vinhomes Grand Park lại ở mức cực kỳ hấp dẫn, các sản phẩm căn hộ chỉ rơi vào khoảng 30 triệu đồng/m2, thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của khu vực.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư VinGroup cũng sẽ hỗ trợ hết mình để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình những sản phẩm này như: khoản thanh toán được chia thành nhiều đợt, khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% GTSP có thời hạn 35 năm với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Vì thế, quý khách hàng sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc xoay sở nguồn tài chính của mình, từ đó có được một không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Tóm lại, chuyên gia Lưu Trung Quân tin rằng, Vinhomes Grand Park chính là một nơi sống lý tưởng mà quý khách hàng đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TODAY – TRANG REVIEW DỰ ÁN SỐ 1 VIỆT NAM

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/