CEO Nhà Today chia sẻ 3 lý do nên đầu tư The Manhattan Vinhomes Grand Park?

The Manhattan Vinhomes Grand Park là phân khu được triển khai vô cùng tâm huyết của chủ đầu tư VinGroup đã được mở bán đầu tiên trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park. Cho đến thời điểm hiện tại, phân khu vẫn đang là điểm đến nằm trong tầm ngắm của đông đảo các nhà đầu tư lẫn khách hàng cá nhân có nhu cầu tìm kiếm cho mình cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Bài viết hôm nay, cùng tham khảo những thông tin đánh giá và chia sẻ từ ông Lưu Trung Quân hiện đang là CEO của chuyên trang review dự án bất động sản Nhà Today về 3 lý do mà khách hàng nên cân nhắc đầu tư vào Manhattan Vinhomes Grand Park qua góc nhìn chuyên sâu của một chuyên gia với nhiều năm “chinh chiến” trong nghề.

biet thu The Manhattan Vinhomes Grand Park

CEO Nhà Today chia sẻ 3 lý do nên đầu tư The Manhattan Vinhomes Grand Park?

Vị trí trung tâm, mang lại tiềm năng tăng trưởng cao theo thời gian

Phân khu The Manhattan Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí nằm trong nội khu dự án Vinhomes Grand Park, phường Long Bình, Tp. Thủ Đức, vị trí trung tâm “trái tim” gần kề với chuỗi tiện ích đẳng cấp được hình thành của khu đô thị.

Đồng thời, vị trí phân khu còn tọa lạc khu vực phát triển kinh tế và công nghệ cao khu Đông Sài Thành, thừa hưởng được nhiều thế mạnh vô cùng tuyệt vời cũng như góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực trong tương lai được tăng cao đáng kể.

Mạng lưới giao thông hiện hữu xung quanh phân khu bao gồm như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên kết nối từ quận 9 ra đến quận 1 hay Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội và đường Vành đai 3,…đều là những hạ tầng huyết mạch không chỉ giúp cho kết nối giao thông được dễ dàng và thuận lợi mà tầm nhìn trong tương lai khi được hoàn chỉnh đồng bộ sẽ góp phần tác động trực tiếp lên giá bán của The Manhattan.

Ngoài ra, vị trí thuộc trung tâm khu đô thị tầm cỡ cũng giúp phân khu thừa hưởng được lợi thế về cảnh quan xanh và bầu khí hậu mát mẻ, trong lành nhờ vào công viên Grand Forest với tổng quy mô rộng đến 36 ha và vị trí lân cận sông Tắc, sông Đồng Nai thơ mộng cũng được đánh giá rất tốt về yếu tố phong thủy.

Giá bán hấp dẫn so với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích

Phân khu The Manhattan Vinhomes Grand Park được xây dựng theo lối thiết kế mở rộng và sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật về vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng về giá bán mạnh mẽ theo thời gian. 

The Manhattan được nhận định là vừa có thể mang đến một lựa chọn an sinh lý tưởng trong lâu dài hay cho thuê ổn định đồng thời cũng là một lựa chọn không thể bỏ lỡ với mục tiêu phát triển kinh doanh, khai thác sinh lời cực hấp dẫn.

Sở hữu những thế mạnh vượt trội là vậy thế nhưng mức giá của các sản phẩm tại phân khu được chủ đầu tư đưa ra ở thời điểm hiện tại lại được đánh giá là vô cùng hấp dẫn dao động trong khoảng từ 13,5-42 tỷ đồng/căn.

Kèm theo đó, chủ đầu tư cũng hỗ trợ khách hàng rất tốt trong việc đưa ra những chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi không thể hấp dẫn hơn. Theo đó chỉ với số tiền khoảng 30% giá trị sản phẩm  trong tay, khách hàng đã hoàn toàn có cơ hội để sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý tại The Manhattan.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng hỗ trợ những phần quà tặng và chiết khấu đi kèm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như hứng thú hơn đối với những dòng sản phẩm cao cấp và nổi bật có thể mang đến cơ hội sinh lời lẫn giá trị an sinh nổi trội tại đây.

mat bang phan khu The Manhattan

Chủ đầu tư phát triển là đơn vị danh tiếng số 1 trên thị trường bất động sản

Chủ đầu tư xây dựng và phát triển The Manhattan Vinhomes Grand Park là tập đoàn VinGroup, đơn vị nổi tiếng và có uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay, luôn tiên phong trong việc kiến tạo ra thị trường những sản phẩm dự án cao cấp, được đầu tư bài bản hướng đến việc nâng cao chất lượng sống tốt nhất cho người dân Việt.

Sở hữu được tiềm lực tài chính vững mạnh cùng với bề dày kinh nghiệm vững vàng qua nhiều năm chinh chiến trên thị trường, tập đoàn cho đến thời điểm hiện tại đã mở rộng phạm vi hoạt động với đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau trải rộng khắp các thành phố lớn của nước ta hiện nay bao gồm như Nha Trang, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội,…

Với những giá trị và cam kết mà đơn vị luôn hướng đến trong việc tạo ra một môi trường sống chất lượng và xứng tầm , đảm bảo được tiện ích đẳng cấp cùng môi trường trong lành, do đó khách hàng hoàn toàn có thể mong đợi và tin tưởng ở The Manhattan.

Trên đây là 3 lý do được ông Lưu Trung Quân chia sẻ về việc có nên đầu tư vào The Manhattan Vinhomes Grand Park qua góc nhìn chuyên sâu của mình. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hỗ trợ tốt nhất cho bộ phận lớn khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm.

BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TODAY – TRANG REVIEW DỰ ÁN SỐ 1 VIỆT NAM

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/