CEO Nhà Today đánh giá điểm đặc biệt tại tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc

Tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc có gì? Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án có vị trí vô cùng đắc địa tại khu vực đảo Ngọc của chủ đầu tư Meyland, dự án ghi điểm không chỉ bởi tiềm năng tăng trưởng ấn tượng được thừa hưởng từ hạ tầng cũng như cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp mà còn ở đời sống tiện ích khác biệt. Thông qua sự đầu tư bài bản đến từ phía chủ đầu tư, dự án càng nhanh chóng khẳng định được sức hút rõ rệt của mình.

Với góc nhìn khách quan của mình, chuyên gia Lưu Trung Quân hiện là CEO Nhà Today trong bài viết ngày hôm nay sẽ cùng hỗ trợ đến quý khách hàng toàn bộ những thông tin đánh giá về tiện ích đặc biệt có tại Meyhomes Capital, đưa ra cho quý khách góc nhìn rõ nét hơn về vấn đề này.

Phối cảnh tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc

Phối cảnh tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc

CEO Lưu Trung Quân đánh giá tiện ích đặc biệt tại Meyhomes Capital Phú Quốc

 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp mang đến đa dạng các trải nghiệm đặc sắc

 

Tại Meyhomes Capital Phú Quốc, quý cư dân có thể nhanh chóng để tiếp cận đến vô số những dịch vụ tiện ích đồng bộ và hoàn chỉnh được phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành dày công kiến tạo với sự tỉ mỉ và tâm huyết trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Theo đó, cư dân có thể hòa mình vào không gian sôi động và nhộn nhịp tại khu vực nhà hát Lan Tỏa Dream Theater, chiêm ngưỡng khung cảnh đầy đẹp mắt của sân khấu nổi kết hợp cùng với khu vực đài phun nước hay thả mình vào không gian công viên, chòi vọng cảnh hay đồng cỏ cổ tích,…

Với vô vàn những tiện ích đặc sắc khác nhau, tất cả đều hướng đến mục tiêu có thể thiết lập nên một không gian sống đa sắc màu, mang đến cho cư dân những giây phút tận hưởng cuộc sống một cách lý tưởng nhất.

Đặc biệt với chuỗi 8 clubhouse chủ đề, cư dân có thể nhanh chóng để hòa mình vào một không gian sống động với bốn bề là âm nhạc đưa con người tìm đến những hứng cảm tuyệt vời,giải tỏa được mọi căng thẳng hay lo âu một cách hiệu quả.

Clubhouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Clubhouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Không những dừng lại ở đó, đến với Meyhomes Capital Phú Quốc quý cư dân còn đặc biệt được phía chủ đầu tư mang đến những dịch vụ chăm sóc và nâng cao thể chất, sức khỏe một cách tối đa với hệ thống các khu phức hợp thể thao quy mô rộng bao gồm các loại hình đa dạng từ bể bơi, khu vực tập gym cho đến hệ thống tennis hay sân golf,…

Có thể thấy yếu tố sức khỏe trong bối cảnh hiện nay đang là một xu hướng dẫn đầu đặc biệt trong thời kỳ mà cả nước cùng nhau chống lại đại dịch Covid-19 tiếp tục tái diễn. Những tiện ích chú trọng về sức khỏe do đó sẽ là một điểm cộng rất lớn nhận được sự ưa chuộng và đánh giá rất cao từ phía cư dân.

 

Tiện ích sống xanh lý tưởng đem đến một khối hoàn chỉnh có sự gắn kết với thiên nhiên trong lành

 

Không chỉ ghi điểm với đông đảo các dịch vụ tiện ích sống hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế thiết lập nên một đời sống chuẩn tiện nghi mà Meyhomes Capital Phú Quốc còn đồng thời mang đến những dấu ấn riêng trong việc sở hữu được mảng không gian xanh với quy mô lớn.

Tại dự án, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã đặc biệt chú trọng phần lớn diện tích để có thể hình thành nên không gian xanh từ hệ thống công viên hoa, khu vực đồng cỏ cho đến lối dạo bộ kết hợp cùng khu vực chòi vọng cảnh với tầm nhìn rộng mở.

Đặc biệt có thể  đến tại dự án chính là hệ thống 3 công viên cây xanh bao gồm công viên Lake Park, River Park và Ocean Park vô cùng ấn tượng, có vai trò điều hòa được không gian sống đảm bảo sự trong lành và mát mẻ hàng đầu trong nội khu dự án.

Xu hướng tìm về cuộc sống xanh hiện nay đang gần như rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là đối với những cư dân hiện đang sinh sống tại khu vực trung tâm thành phố đô thị nhộn nhịp nơi mà từng hơi thở hàng ngày hầu như đều gắn liền với sự chật hẹp và khói bụi của thành phố.

Đến với Meyhomes Capital Phú Quốc, vấn đề về không gian sống trong lành không còn là vấn đề khiến cho khách hàng phải lăn tăn, chỉ cần dọn về đây là bạn đã có thể đắm chìm trong một không gian sống với đầy đủ tiện nghi hiện đại đồng thời vẫn có thể hòa mình trong một cuộc sống mát mẻ và trong lành.

Những thông tin trên đây là những cập nhật chi tiết và đầy đủ từ CEO Lưu Trung Quân về những điểm đặc biệt từ tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc. Hy vọng bài viết đã có thể mang đến cho toàn thể quý vị những tham khảo thật sự hữu ích.

BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TODAY – TRANG REVIEW DỰ ÁN SỐ 1 VIỆT NAM

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/