CEO Nhà Today đánh giá tiềm năng vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết

Vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết ở đâu? Là dự án do chủ đầu tư Novaland triển khai đang cho thấy sức hút vượt trội của mình, nhất là nhờ địa thế khu đất tiềm năng, giữa lõi trung tâm dự án. Mảnh ghép phân kỳ của Novaworld Phan Thiết hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm tiềm năng cho khách hàng với vị trí tuyệt vời.

Vậy vị trí Waikiki Novaland Phan Thiết tọa lạc ở đâu? Tiềm năng vượt trội là gì? Câu trả lời đầy đủ sẽ có ngay trong bài đánh giá tiềm năng vị trí của CEO Nhà Today – Lưu Trung Quân sau đây, chuyên trang luôn mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng sẽ tạo ra góc nhìn mới về dự án với thông qua bài viết sau.

Novaworld Phan Thiet

Vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết? Đánh giá tiềm năng từ CEO Lưu Trung Quân

Vị trí phân kỳ Waikiki vô cùng đắc địa giữa khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết, địa bàn xã Tiến Thành, Phan Thiết – Bình Thuận, là một phân khu có vị trí hiếm có nhất tại thành phố du lịch biển kết hợp giải trí nghỉ dưỡng 1.000ha, trở thành mảnh ghép nổi bật và hấp dẫn trong bức tranh tổng thể toàn dự án.

Điểm sáng với vị trí này chính là có thế đất cao, độ cao đã tạo ra view nhìn đắt giá là hơn 70m, chủ đầu tư đã tận dụng thế đất hiếm hoi này để xây dựng biệt thự theo kiểu “giật cấp” nằm thoải trên sườn đồi, từ đó có được view nhìn biển, thảm thực vật xanh, công viên chủ đề xung quanh và nhiều tiểu khu, tiện ích nổi bật khác, vô cùng rộng mở và thu hút.

Chỉ trong vòng 15 phút, khách hàng còn có thể kết nối với tuyến cao  tốc Phan Thiết – Dầu Giây, liên kết sân bay Phan Thiết, ga đường sắt 5 sao từ Hồ Chí Minh – Phan Thiết, và nhiều hạ tầng khác, có giao thông thuận lợi hơn cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng tại biệt thự.

Tiềm năng từ hạ tầng xung quanh Waikiki Novaworld Phan Thiết

Dự án được hưởng lợi ích từ yếu tố hạ tầng, có tiềm năng và giá trị vượt trội cho bất động sản trong tương lai nhờ vào các công trình đang xây dựng, đặc biệt sau khi thông xe sẽ góp phần kết nối giao thông nhanh chóng, du lịch và giao thương phát triển, đặc biệt tăng trưởng kinh tế và giá trị bất động sản.

Nơi đây có cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây là công trình đang xây dựng, cực kỳ tích cực để thông xe sớm nhất trong năm 2022, đặc biệt rút ngắn khoảng cách đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại rất nhiều, là hạ tầng quan trọng thay đổi bộ mặt cho Phan Thiết, trở thành yếu tố chờ tăng giá của phân kỳ cũng như bất động sản tại đây.

Cùng với đó là sân bay Phan Thiết, hạ tầng hiện đại kết nối du khách các tỉnh miền Bắc và quốc tế đến với dự án, dự kiến giai đoạn 1 sẽ hoạt động từ năm 2025, chắc chắn làm bùng nổ cho du lịch Bình Thuận, là tiền đề để bất động sản phân kỳ tăng trưởng giá trị.

Tiềm năng từ du lịch Bình Thuận phát triển mạnh mẽ

Cơ sở thu hút vốn đầu tư của Bình Thuận đến từ quy hoạch phát triển du lịch tỉnh đến năm 2025, đặc biệt có tầm nhìn đến năm 2030, hình thành nhiều điểm đến du lịch và khu đô thị nghỉ dưỡng mới mẻ cho khu vực, sánh vai cùng các quốc gia tiên tiến khác.

tiem nang du lich bien phat trien manh me

Phan Thiết – Mũi Né là điểm đến du lịch cực kỳ nổi tiếng, có bờ biển 57,4km nối từ mũi Kê Gà đến Mũi Né, trở thành thành phố biển hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Đặc biệt, với cảnh quan hoang sơ của biển xanh, núi rừng nguyên sinh và thung lũng, vẻ đẹp ấn tượng của khu vực các trở nên thu hút hơn đối với khách hàng.

Ngoài biển xanh cát trắng và cánh rừng quý giá, dự án còn có thể tiếp cận hơn 50 điểm nóng du lịch hot tại Bình Thuận, điển hình với một số điểm đến đặc biệt như chùa Núi, tháp Po Sah Inư, Hải đăng Kê Gà, đảo Phú Quý, Gành Son, hòn Thơm,… đặc biệt còn có đồng cát bay (đồi cát hồng) độc đáo nhất khu vực.

Tỉnh thành trở thành khu vực du lịch sáng giá nhất theo thời gian, đặc biệt còn vươn tầm quốc tế, tạo điều kiện để phân kỳ Waikiki và toàn khu Novaworld Phan Thiết phát triển, được du khách ưu tiên lựa chọn, và đặc biệt còn giải quyết được bài toán đầu tư cho khách hàng, với sự cạnh tranh vượt trội và sức hút bền vững của bất động sản, bất động sản tại đây sẽ có cú hích cực khủng theo thời gian.

Bài đánh giá tiềm năng vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết vừa qua của Lưu Trung Quân – CEO Nhà Today mong rằng có thể giúp khách hàng có cơ sở để lựa chọn bất động sản tiềm năng hơn sau này.

BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TODAY – TRANG REVIEW DỰ ÁN SỐ 1 VIỆT NAM

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/