[Keen Land] Căn hộ Bcons Sala – Cơ hội an cư “vừa túi” cho người gia đình trẻ

Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ, Căn hộ Bcons Sala với vị trí trung tâm Bình Dương, thiết kế hiện đại, tiện ích phong phú hứa hẹn mang đến cơ hội an cư “vừa tầm” cho gia đình trẻ. Đây cũng là cơ hội đầu tư khó có thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp đón sóng thị trường bất động sản Bình Dương.

Cơ hội sở hữu căn hộ “vừa tầm” cho các gia đình trẻ

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn chế, nguồn cung căn hộ thiếu hụt khá nhiều so với nhu cầu thực, giá nhà đất ngày một leo thang. Việc sở hữu một căn hộ an cư đối với gia đình trẻ ngày càng khó khăn hơn. Thấu hiểu nỗi mong mỏi sở hữu một chốn đi về cho cả nhà, căn hộ Bcons Sala được “tung ra” thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn, mở ra cơ hội an cư vừa tầm vừa túi cho các khách hàng với mức tài chính nhỏ.

can ho bcons sala

Căn hộ Bcons Sala có giá từ 1,3 tỷ đồng, đây là mức giá khá hấp dẫn với một căn hộ 2 phòng ngủ chất lượng, một không gian sống trong lành ven sông. Bên cạnh đó, Tập đoàn Bcons còn phối hợp với các ngân hàng triển khai các chính sách ưu đãi ân hạn nợ gốc cùng với những chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng sở hữu căn hộ Bcons Sala trong suốt thời gian triển khai dự án.

Với tỷ lệ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay kéo dài, cộng với lãi suất được hỗ trợ trong suốt thời gian thi công xây dựng, đây là cơ hội vàng để giúp khách hàng cân đối chi phí, giảm tải áp lực vốn cũng như có thời gian chuẩn bị tài chính cho việc thanh toán.

Theo đó, khách sở hữu căn hộ Bcons Sala, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (tương đương với khoảng 400 triệu đồng) khi ký kết hợp đồng mua bán (dự kiến vào cuối tháng 12/2021). Sau đó, các khách hàng có thể vay ngân hàng và được Tập đoàn Bcons hỗ trợ trả lãi suất trong suốt thời gian xây dựng đến khi nhận nhà. Có thể nói với mức giá cùng chính sách cực kỳ hấp dẫn, Bcons Sala mở rộng cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước cho các gia đình trẻ và các gia đình có mức thu nhập tầm trung.

Bcons Sala – Đáp ứng mọi nhu cầu an cư chất lượng

Tọa lạc tại đường Phan Bội Châu, nằm ngay trung tâm Thành phố Dĩ An, dự án căn hộ Bcons Sala sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện giao thông thuận tiện giao thương. Từ vị trí dự án dễ dàng kết nối đến các trung tâm hành chính – thương mại và các khu công nghiệp lân cận như: trung tâm thương mại Go!, hệ thống trường học đầy đủ từ mầm non, tiểu học đến phổ thông trung học, các bệnh viện lớn, trung tâm y tế, bưu điện, sân vận động, bưu điện, chợ dân sinh và hàng nghìn cửa hiệu bán buôn… Đây là vị trí vàng đảm bảo nhịp sống an cư thuận tiện, năng động và hiện đại.

tien ich can ho chung cu bcons sala

Với diện tích hơn 3.900 m2, dự án được xây dựng với 1 tháp cao 29 tầng được thiết kế hiện đại với hơn 513 căn hộ ở và 11 shophouse thiết kế với diện tích đa dạng 48m2 – 65m2. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 33,08%, phần lớn diện tích được dành cho cảnh quan và tiện ích nên không gian cảnh quan nội khu tại dự án vô cùng thông thoáng, đồng thời hệ thống tiện ích nội khu cũng vô cùng phong phú và đang dạng như: công viên cây xanh, hồ bơi, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu vực không gian sinh hoạt cộng đồng… Mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng trọn vẹn trong vài bước chân từ căn hộ, đảm bảo cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất.

Với tiện ích hiện đại, thiết kế dự án chuẩn mực, mức giá phù hợp cùng chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư, dự án căn hộ Bcons Sala chính là cơ hội cho các gia đình trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư và tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại trung tâm thành phố năng động Dĩ An.

Để được cập nhật mọi thông tin dự án và hỗ trợ tư vấn mua căn hộ phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Bất động sản Keen Land.