Lý giải sức hút và đánh giá có nên mua Florida Novaworld từ Lê Quang Thành

Florida Phan Thiết là một trong những phân khu tiêu biểu nhất của đô thị biển Novaworld Phan Thiết được nhiều khách hàng lựa chọn để đầu tư trong năm 2021. Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng sức nóng của sản phẩm này chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Bài viết dưới đây,  Lê Quang Thành đến từ Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal sẽ lý giải sức hút và đánh giá có nên mua Florida Novaworld Phan Thiết hay không.

Phối cảnh phân khu Florida Novaworld Phan Thiết

Phối cảnh phân khu Florida Novaworld Phan Thiết

Chuyên viên R&D Lê Quang Thành đưa ra 3 lý do chính tạo nên sức hút của Florida Phan Thiết

Cú hích từ hạ tầng giao thông khu vực

Hai dự án phát triển hạ tầng giao thông lớn tại Phan Thiết đã bắt đầu chuẩn bị mặt bằng và triển khai xây dựng là sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Dự kiến Sân bay Phan Thiết sẽ được đi vào vận hành vào năm 2022, cùng thời điểm cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động.

Sân bay Phan Thiết chính là “mảnh ghép” quan trọng, góp phần đồng bộ với hàng loạt cơ sở hạ tầng tại tỉnh Bình Thuận và khu vực Nam Trung Bộ. Hệ thống hạ tầng sân bay, cao tốc hoàn thành đi vào hoạt động sẽ “đánh thức” tiềm năng du lịch vượt trội của vùng biển Phan Thiết – Bình Thuận.

Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực bất động sản, chuyên viên R&D Lê Quang Thành nhận định việc mạng lưới hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đang góp phần tạo cú hích thu hút đầu tư cho Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung.

Sự xuất hiện của sân bay Phan Thiết có ý nghĩa quan trọng trong khai thông hạ tầng giao thông từ mọi mặt để đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng tại khu vực này. Những dự án nghỉ dưỡng có pháp lý hoàn chỉnh, đầu tư kỹ lưỡng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư trong đó có Florida Novaworld.

Xu hướng mua second home nở rộ

Trong vài năm gần đây, nhiều đại gia có xu hướng lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” (second home) gần biển để nghỉ dưỡng  vào mỗi dịch cuối tuần hay ngày lễ. Có thể nói, đây là một xu hướng đã thịnh hành trên thế giới, hiện đang trở thành trào lưu tại Việt Nam.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Australia đã chứng minh rằng, những người bị xơ phổi hít nước muối trong vòng 48 tuần giảm viêm tốt hơn so với các trường hợp khác. Ngoài ra, âm thanh ở biển được xếp vào loại âm thanh trắng, giúp tăng sự tập trung, giải tỏa tinh thần, hỗ trợ giấc ngủ sâu.

Vì những lý do như không gian sống yên tĩnh, trong lành tốt cho sức khỏe, nhiều gia đình nhất là gia đình có người lớn tuổi thường chọn second home cạnh biển. Các vùng biển gần TP.HCM như Phan Thiết (Bình Thuận), Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Theo Lê Quang Thành được biết trong quý III năm nay, NovaWorld Phan Thiết cũng sẽ bàn giao các căn second home đầu tiên tại phân khu Florida. Càng cận kề ngày bàn giao, sức hút của phân khu Florida càng lớn.

Florida Novaworld sở hữu vị trí đắc địa

Dự án nằm tại phía Bắc của Novaworld Phan Thiết, tiếp giáp với đường Hàm Kiệm có lộ giới 36m rộng lớn và nằm sát bờ biển, với khả năng kết nối giao thông linh hoạt và tiềm năng kinh doanh thương mại vượt trội.

Vị trí Florida Phan Thiết

Vị trí Florida Phan Thiết

Từ Florida Phan Thiết chỉ 10 phút di chuyển tới trung tâm Phan Thiết, 15 phút tới sân bay Phan Thiết, 50 phút tới Vũng Tàu,… Chỉ từ 10-20 phút để tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết.

Florida Novaworld có hệ thống tiện ích đa dạng 

Bên cạnh không gian sống gần biển xanh, Florida Novaworld còn xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại đem tới trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi cho cư dân. Tiện ích tiêu biểu của dự án gồm:

Khu shophouse thương mại, công viên thể thao, công viên bãi biển Bikini Beach, hồ nhân tạo chắn sóng biển, công viên chủ đề với diện tích 25ha, clubhouse nội khu với thiết kế hiện đại và đầy năng động, khu khách sạn 4 – 5 sao, quảng trường rộng lớn nhiều tiểu cảnh lung linh,…

Florida Novaworld Phan Thiết được thiết kế ấn tượng

Florida Phan Thiết được thiết kế theo phong cách kiến trúc miền Tây nước Mỹ với những căn biệt thự màu sắc rực rỡ, khơi gợi cảm hứng mới mẻ cho gia chủ sở hữu. 

Những căn biệt thự được thiết kế trẻ trung, năng động, với điểm nhấn là khoảng sân vườn rộng, cửa sổ màu sắc, ban công rộng mở tầm nhìn hướng biển sẽ điểm nhấn khó quên đối cho mọi du khách đặt chân tới phân khu này.

Florida Phan Thiết được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Novaland được biết tới là thương hiệu phát triển dự án bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 40 dự án chất lượng mà chủ đầu tư này đã triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước thì quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm về tiềm năng, chất lượng của Florida Novaworld Phan Thiết.

Với những chia sẻ trong bài viết này, chuyên viên R&D Lê Quang Thành hy vọng đã giúp khách hàng lý giải sức hút của dự án Florida Novaworld Phan Thiết cũng như đánh giá được có nên mua dự án này hay không.

lequangthanh.net là trang đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản Việt Nam. Chủ biên soạn là Lê Quang Thành – Chuyên viên R&D tại Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal.

Lê Quang Thành là Chuyên viên R&D tại Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal

  • Địa chỉ: Số 4 Đường 56, KDC Đông Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Hotline: 0975.442.140
  • Email: [email protected]
  • Website: https://lequangthanh.net/
  • Tham khảo về Lê Quang Thành: https://lequangthanh.net/gioi-thieu-le-quang-thanh/