Mặt bằng 3 phân khu nổi bật nhất tại Gem Sky World

Topaz Town, Garnet Town và Pearl Park là 3 phân phu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư tại dự án Gem Sky World. Vậy chúng có đặc điểm gì nổi bật mà lại được đánh giá cao đến vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này ngay nhé!

Phân khu Topaz Town

Đầu tiên có là phân khu Topaz Town nằm ở vị trí cổng nam của dự án Gem Sky World. Nó giáp với phân khu Emerald Town và phân khu Aquamarine Villas. Tại Topaz Town có 8 dãy liền kề và 357 nền nhà phố tự xây. Phần diện tích nền cũng rất đa dạng dao động từ 100 – 230 m². Các thiết kế này gồm nhà 3 tầng hiện đại với công năng sử dụng đa dạng. Đường nội bộ tại phân khu cũng rất rộng và thoáng với chiều rộng lên đến 16m. Mọi người có thể thoải mái tản bộ trên vỉa hè đảm bảo an toàn.

Tong-the-Gem-Sky-World (1)

Cùng công viên Topaz Park rộng 2000 m². Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí.

Phân khu Garnet Town

Phân khu Garnet Town được lấy tên từ loại đá quý sang trọng và đẳng cấp. Đây chính là đại diện của sự giàu sang, phú quý và quyền lực. Bởi vậy, bạn có phần nào tưởng tượng được sự đẳng cấp, xa hoa của phân khu này. Cũng như đối tượng khách hàng mà Garnet Town hướng đến. Thiết kế vô cùng diễm lệ, xa hoa chinh phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là một trong 2 phân khu mở bán đầu tiên tại dự án Gem Sky World được hưởng ứng nhiệt tình.

Sản phẩm bất động sản chủ yếu tại Garnet Town là  shophouse và đất nền. Đây là 2 dòng sản phẩm được đánh giá là có khả năng sinh lời rất tốt. Trong đó, đất nền có diện tích dao động từ 100m² – 120m². Còn shophouse có diện tích từ 120m² đã được xây sẵn. Sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền con đường Goldsilk Boulevard. Mức giá bán từ 9 tỷ/ căn. Theo đó các căn đã hoàn thiện ngoài, giao thô bên trong.

Cũng tương tự như các phân khu khác trong dự án, Garnet Town cũng sở hữu công viên nội khu rộng lớn lên đến 3000 m². Ngoài ra còn có trường mầm non phục vụ cư dân sinh sống tại đây.

Phân khu Pearl Town

Cuối cùng không thể không nhắc đến Pearl Town. Đây là phân khu quan trọng trong Gem Sky World được mở bán đầu tiên. Chính cái tên Pearl Town đã phần nào thể hiện được định hướng phát triển của chủ đầu tư. Phân khu này được phát triển đồng bộ với hệ thống tiện ích hiện đại mà điểm nhấn chính là công viên Pearl Park 4000 m2. Nơi đây được coi như lá phổi xanh mang tới môi trường sống trong lành cho cư dân.

phan-khu-pearl-town-gem-sky-world

Tại Pearl Town cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là đất nền và shophouse. Diện ích đất nền tại phân khu dao động từ 100m² – 120m². Và shophousecó diện tích từ 120m² được xây sẵn.

Trên đây là một số thông tin về 3 phân khu quan trọng nhất trong dự án Gem Sky World. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng và nhà đầu tư.

Mọi thông tin yêu cầu tư vấn về GEM SKY WORLD vui lòng liên hệ