Mua bán nhà Bắc Từ Liêm tại Hà Nội giá tốt ở đâu?

Hoạt động mua bán nhà Bắc Từ Liêm đang trở thành điểm “nóng” với sự đa dạng về nguồn cung bất động sản ở nhiều phân khúc, đáp ứng được yêu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng.

Đặt lên bàn cân giữa các yếu tố: vị trí, giá cả tốt, hợp lý, cơ sở hạ tầng được đầu tư, tiện ích và sự phát triển, bất động sản Bắc Từ Liêm hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí trên. Hội tụ những dự án nhà ở, căn hộ chung cư được xây dựng theo quy mô hiện đại, Bắc Từ Liêm là chốn an cư lý tưởng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đưa công cuộc phát triển kinh tế và đô thị hóa của thủ đô Hà Nội lên một tầm cao mới.

Hoạt động mua bán nhà Bắc Từ Liêm vẫn rất sôi động trong nhiều năm qua

Hoạt động mua bán nhà Bắc Từ Liêm vẫn rất sôi động trong nhiều năm qua

Hạ tầng phát triển khẳng định giá trị BĐS Bắc Từ Liêm

Hiện nay, quỹ đất tại khu vực “lõi” nội đô thành phố Hà Nội đang ngày càng khan hiếm thì nhu cầu nhà ở bắt đầu có xu hướng dịch chuyển dần sang khu vực vùng ven. Đây là nơi không cách quá xa trung tâm thành phố, đảm bảo việc di chuyển thuận lợi, giá cả hợp lý và có thể dễ dàng nhận thấy tiềm năng phát triển, khả năng đầu tư sinh lời trong tương lai gần.

Bắc Từ Liêm trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Được định vị quy hoạch để trở thành một “trung tâm mới” ngay trong thủ đô Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, liên tục mở rộng các tuyến đường và kết nối với các trục đường chính ra vào nội đô. 

Với sự đầu tư hạ tầng ngày một hiện đại và đồng bộ, khu vực Bắc Từ Liêm thu hút nhiều nhà đầu tư với nhiều dự án đẳng cấp như: Goldmark City, An Bình City, The Jade Orchid, Kosmo Tây Hồ,… Đây được đánh giá là khu vực hội tụ nhiều khu đô thị hiện đại bậc nhất được đầu tư “mạnh tay” xây dựng cảnh quan và vô số những tiện ích chất lượng cao phục vụ đời sống cho cư dân.

Bắc Từ Liêm hội tụ nhiều dự án bất động sản đẳng cấp

Bắc Từ Liêm hội tụ nhiều dự án bất động sản đẳng cấp

Quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là nơi đang có thị trường bất động sản sôi động nhất thủ đô khi mật độ dân cư đang ở mức thấp đến trung bình, nhiều tiềm năng do đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng và có mức giá thấp hơn nhiều so với những khu vực khác. Bởi vậy, bất động sản tại đây ở tất cả các phân khúc như: nhà đất, chung cư, biệt thự liền kề,… đều có khả năng sinh lời cao và dễ dàng thanh khoản.

Trong từng bước đi cho thấy sự “thay da đổi thịt” của mình, Bắc Từ Liêm khẳng định tầm vóc của một khu vực đang trên đà phát triển vượt bậc, kéo theo những giá trị về bất động sản tại đây được các chuyên gia dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng “thần tốc” hơn nữa trong tương lai.

Các yếu tố ảnh hưởng đến mua bán nhà Bắc Từ Liêm

Vị trí địa lý

Bắc Từ Liêm hiện đang là khu vực có nguồn cung rất lớn về số lượng nhà ở cũng như căn hộ chung cư so với các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, với sự đầu tư đa dạng ở nhiều phân khúc, ở mỗi vị trí và dự án khác nhau lại có mức giá khác nhau. Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá mua bán nhà tại quận Bắc Từ Liêm hiện tại

Phân khúc giá đa dạng

Giá bán nhà đất và căn hộ chung cư tại quận Bắc Từ Liêm được chia ra nhiều phân khúc khác nhau vô cùng đa dạng nhằm đáp ứng khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ từ 1 tỷ đồng, khách hàng đã có nhiều lựa chọn về nhà ở tại Bắc Từ Liêm với nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại và đồng bộ, đường xá thông thoáng, nhiều tiện ích chất lượng cao.

Bắc Từ Liêm đang trên đà phát triển và hoàn thiện, do đó, các chuyên gia dự báo giá bán nhà tại đây sẽ còn tiếp tục tăng khi nhu cầu đầu tư về nhà ở tại Hà Nội ngày một tăng cao.

Nhà đất và căn hộ quận Bắc Từ Liêm có nhiều phân khúc đa dạng

Nhà đất và căn hộ quận Bắc Từ Liêm có nhiều phân khúc đa dạng

Hạ tầng được đầu tư đồng bộ

Hạ tầng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá mua bán nhà đất Bắc Từ Liêm. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì địa bàn quận sở hữu cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, nhiều tuyến đường lớn kết nối các trục giao thông chính ra vào nội đô vẫn đang gấp rút triển khai. Hệ thống đường xá quận Bắc Từ Liêm mang đến nhiều thuận tiện cho người dân khi di chuyển với nhiều con đường lớn, giao thông thông thoáng.

Bên cạnh sự đầu tư về hạ tầng giao thông, khu vực này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác về hạ tầng như: kế hoạch xây dựng và quy hoạch ổn định, quỹ đất xây dựng lớn, nhiều trung tâm hành chính trọng điểm của thành phố,… Đây là nơi lý tưởng cho cư dân định cư và là khu vực có sức hút lớn đối với giới đầu tư.

Đa dạng các địa điểm du lịch và vui chơi giải trí

Với sự đầu tư không thua kém các khu vực lõi của thủ đô, cư dân quận Bắc Từ Liêm được hưởng trọn những dịch vụ vui chơi – giải trí đẳng cấp và hiện đại nhất như: công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm,…

Du lịch quận Bắc Từ Liêm thậm chí còn phát triển rất mạnh với nhiều địa điểm nổi tiếng. Vẫn giữ được nét văn hóa làng nghề truyền thống đan xen sự phát triển đô thị, những “làng trong phố” trở thành điểm đến tham quan hấp dẫn du khách. 

Những địa điểm du lịch như: công viên Hòa Bình, làng hoa Tây Tựu, làng cổ Đông Ngạc, đình làng Kiểu Mai, khu du lịch sinh thái Vườn quả Từ Liêm,… là nơi thư giãn lý thú dành cho các gia đình dịp cuối tuần. 

Tìm thông tin mua bán nhà Bắc Từ Liêm tại Meeyland

Meeyland.com là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay cập nhật đầy đủ các thông tin về mua bán và cho thuê nhà, chung cư tại quận Bắc Từ Liêm cũng như các khu vực khác trên cả nước. Bán nhà Bắc Từ Liêm MeeyLand chính chủ và thông qua môi giới đều được thống kê rõ ràng và khoa học, người mua có thể dễ dàng so sánh giá cả và tiện ích trong khu vực, chủ động liên hệ và đàm phán để được tư vấn mua bán nhà, thuê nhà và đầu tư sinh lời một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Với đầy đủ chức năng tìm kiếm, meeyland.com cho phép người dùng chọn lọc những tiêu chí phù hợp với nhu cầu của bản thân như: mức giá, diện tích, khu vực,… giúp khách hàng tối ưu được thời gian nghiên cứu thông tin và tiết kiệm được thời gian di chuyển, liên hệ so với hình thức truyền thống.

Bên cạnh việc đăng tải những thông tin mua bán nhà Bắc Từ Liêm và các khu vực khác được cập nhật mới nhất, meeyland.com còn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích từ các chuyên gia về thị trường bất động sản đang phát triển sôi động hiện nay. Truy cập ngay meeyland.com để tìm hiểu những thông tin bổ ích mỗi ngày.