Người mua nhà hiện nay có xu hướng lựa chọn thế nào?

Đi cùng với quá trình đô thị hóa, những tòa căn hộ chung cư từ bình dân cho tới cao cấp liên tục được xây dựng trải đều trên thành phố Hà Nội, từ đó lựa chọn của người dân cũng thêm phần phong phú hơn. Sau vài năm trải nghiệm, người dân dần nhận thấy những dự án không nằm trong nội đô mang tới nhiều lợi ích hơn so với những căn hộ tại trung tâm thành phố, người mua nhà bắt đầu có dấu hiệu xê dịch chỗ ở đến các trung tâm mở rộng, những khu đô thị All-in-one đầy đủ tiện ích.

Lợi thế của những khu đô thị không nằm ở trung tâm thủ đô là có diện tích rộng lớn hơn rất nhiều, đáp ứng được nhiều mảng xanh hơn, góp phần tạo nên môi trường sống xanh, khỏe mạnh tới cư dân. Thay vì bỏ hàng trăm tỷ đồng để sở hữu những căn hộ cao cấp trong trung tâm thành phố, nhiều khách hàng đã lựa chọn di chuyển xa hơn một chút đến với những khu đô thị với đầy đủ tiện ích.

Đi xa một chút nhưng người dân sẽ được tận hưởng không gian sống với tiện ích đủ đầy

Đi xa một chút nhưng người dân sẽ được tận hưởng không gian sống với tiện ích đủ đầy

Khu vực phía Tây Hà Nội đang là nơi lý tưởng để lựa chọn tổ ấm tương lai vì hạ tầng giao thông phát triển, đồng bộ và đang dần hoàn thiện giúp việc di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Và gần đây nhất có một dự án tại phía Tây đã chính thức ra mắt thu hút được một lượng lớn khách hàng, dự án The Mirae Park – Imperia Smart City Tây Mỗ của tập đoàn MIKGroup.

Trên thực tế sự dịch chuyển này đã diễn ra từ lâu, khi bắt đầu lần giãn cách đầu tiên, cư dân đã có ý định tìm kiếm những căn hộ có thể nghĩ dưỡng ngay tại nhà, giúp giữ năng suất làm việc luôn ở mức cao nhất mà không cần phải tới công ty. Chỉ khi dịch bệnh bùng phát, người dân mới thực sự thấy không gian sống quan trọng và ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống.

The Mirae Park – Imperia Smart City nằm trên trục đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 7 phút di chuyển. Bù lại việc phải di chuyển xa hơn một chút, những đại đô thị All-in-one có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dù là nhỏ nhất mà không cần phải đi đâu xa.

Chỉ cách 500m, đã có thể tiếp cận tới Vincom Mega Mall hiện đại tập trung các nhãn hàng nổi tiếng nhất trên thế giới. Hệ thống vườn Nhật được đích thân những nghệ nhân đến từ xứ sở mặt trời mọc thiết kế, ngay từ khi mở cửa đã trở thành địa điểm check in hàng đầu tại Thủ đô phục vụ dành riêng cho cư dân.

Góc view toàn cảnh công viên trung tâm nhìn lên dự án The Mirae Park - Imperia Smart City

Góc view toàn cảnh công viên trung tâm nhìn lên dự án The Mirae Park – Imperia Smart City

Chưa hết, The Mirae Park còn sở hữu công viên trung tâm rộng 10.2ha với điểm nhấn là hồ điều hòa trải cát trắng mang trực tiếp từ bãi biển Nha Trang về, tạo cảm giác như sống giữa thành phố biển trong lòng thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là nơi vui chơi an toàn cho con trẻ bởi không gian kín, an ninh đảm bảo, không gian rộng lớn cùng 15 sân chơi theo chủ đề sẽ là môi trường lý tưởng để phát triển thể lực và trí tuệ.

Trong tiết trời cuối thu dịu mát của Hà Nội, chẳng thể lãng mạn và yên bình hơn khi cả gia đình cùng nhau dạo bộ trong công viên, thư thái ngồi đọc sách ở chòi nghỉ trong nội khu, hay cùng bạn bè hàn huyên tại các quán café mỗi cuối tuần. The Mirae Park là sự lựa chọn khó bỏ qua của những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm tổ ấm tương lai cho cả gia đình trong cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: