ÔNG LỚN UY TÍN NOVALAND CỦA DỰ ÁN AQUA CITY

Novaland hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với thị trường bất động sản Việt Nam, đây là một chủ đầu tư nổi tiếng có kinh nghiệm hàng đầu của thị trường bất động sản, sở hữu hàng loạt những dự án siêu đỉnh, khiến khách hàng thượng lưu luôn phải đứng ngồi không yên khi có thông tin ra mắt. Một trong số đó chính là Aqua City – Dự án đô thị sinh thái nổi trội và tạo nên cơn sốt cực mạnh tại Đồng Nai. Đây không chỉ là một đô thị bình thường, mà là đại đô thị thông minh chuẩn quốc tế, là mô hình đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới. 

Novaland – Kinh nghiệm khiến khách hàng nể phục

Những khác biệt mà chủ đầu tư Novaland đang có rất nhiều, nhưng trước hết phải kể đến cái tâm của một chủ đầu tư luôn lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, đón đầu xu thế và đuổi kịp phát triển của thế giới, để mang đến những môi trường sống tốt đẹp cho người Việt. Chủ đầu tư không chỉ giúp cộng đồng cư dân thượng lưu được sống đúng với giá trị và đẳng cấp của mình, mà còn giúp cho bộ mặt của ngành bất động sản Việt Nam được thay đổi, dù là trong những điều nhỏ nhặt nhất, kiến tạo nên những tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới, thúc đẩy thị trường và có những bước phát triển ngoạn mục trên thị trường.

tien ich the thao aqua city

Với sự tận tâm và kinh nghiệm hàng đầu của mình, chủ đầu tư sẽ luôn tạo nên những thành tựu phát triển vượt bậc. Để chứng minh cho điều này chính là các dự án được chủ đầu tư chất lượng được phát triển. Luôn mang tới những điều độc đáo, tạo nên những giá trị sống tuyệt vời cho cư dân, đáp ứng những nhu cầu, nguyện vọng của rất nhiều khách hàng. Vì vậy, trong rất nhiều năm qua, Novaland dần khẳng định được vị thế tư số 1 tại  thị trường bất động sản Việt Nam, là chủ đầu tư được giới thượng lưu cực kỳ tín nhiệm, các sản phẩm luôn đắt khách, và mới nhất là Aqua City tại Đồng Nai. Quý khách hàng có thể truy cập https://novaworldland.com.vn/ để biết thêm nhiều dự án của chủ đầu tư Novaland.

Aqua City đón đầu xu hướng sống thượng lưu

Không ngoa khi gọi Aqua City là một đại đô thị thông minh, bởi ngoài việc sở hữu quy mô cực kỳ lớn của mình, đây còn là một dự án siêu đỉnh cao với mô hình đô thị phát triển chuẩn quốc tế, được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Có thể nói, dự án Aqua City đã kéo gần khoảng cách sống của giới thượng lưu, tạo nên những phong cách sống giá trị, trở thành một thành phố thu nhỏ hiện đại, sôi động và sầm uất  nhưng cũng rất thanh lịch, bình lặng và tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên, sông nước.

thiet ke noi that phong ngu Aqua City

Cách mà chủ đầu tư Novaland khẳng định vị thế của mình chính là biến cộng đồng cư dân trở thành độc nhất vô nhị, được thụ hưởng cuộc sống đúng với đẳng cấp của mình. Từ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” hiện đại, đồng bộ cho đến hệ thống dịch vụ siêu xa hoa, trở thành niềm tự hào của mọi cư dân tương lai. Đây sẽ là nơi mà mọi cư dân được hưởng những đặc quyền, đặc lợi của mình được trải nghiệm những giá trị sống đẳng cấp, là nơi gắn kết cộng động tinh hoa.

Chắc chắn một môi trường như Aqua City cũng sẽ là nơi tuyệt vời nhất để cư dân nhí được phát triển toàn vẹn, có một nền tảng vững chắc và hành trang đầy tự tin để bước ra thế giới bên ngoài. Là nơi để cư dân lớn tuổi được tận hưởng niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày, trải nghiệm những điều chưa từng có trong cuộc sống, để có được sự lạc quan và thêm yêu đời.

Aqua City là nơi hội tụ những tinh hoa, kiến tạo những giá trị xứng tầm – đẳng cấp – hiện đại – all in one cho mọi cư dân tương lai. Quý khách hàng đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.