Phân tích nhanh giá bán Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9 Từ CEO TMT Land

Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9 là một trong những dự án đẳng cấp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Chúng ta có thể thấy đây là dự án có khu biệt thự cao cấp cùng với không gian sống có đầy đủ tiện ích chỉ có tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra dự án cũng có bến du thuyền cho giới thượng lưu. Các sản phẩm Biệt Thự nằm trong dự án đều có phong cách tân cổ điển cho đến hiện đại với các khu vườn, cây xanh được ưu tiên, bên cạnh đó được bao quanh bởi những con lạch để tạo nên một không gian sống đẳng cấp và biệt lập.

TMT Land cập nhật thông tin về giá bán Biệt thự Vinhomes Grand Park, với đánh giá từ chuyên gia Bất Động Sản – Ông Phùng Hữu Thanh , CEO TMT Land.

vinhomes grand park

Biệt Thự Đơn Lập Vinhomes Grand Park Quận 9 

Các sản phẩm Biệt Thự của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 được thiết kế với các kiến trúc độc lập tạo thành những sản phẩm có toàn bộ hệ thống được hưởng lợi ích tốt nhất và có hình khối riêng biệt. Ngoài ra, bốn bên của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 được mở để giúp chắc chắn và sẽ được trồng cây xanh, kiến tạo khu vườn nhỏ,… giúp tạo nên những vẻ đẹp của các sản phẩm Biệt Thự tại Vinhomes Grand Park Quận 9, có được những không gian ngoài trời giúp chủ nhà thoải mái cho việt hưởng thụ những gì tốt nhất từ dự án.

Đối với Biệt Thự Song Lập Vinhomes Grand Park Quận 9 

Đối với những sản phẩm Biệt Thự theo dòng hai chiều kiến ​​trúc được xây dựng gần đó của dự án Vinhomes Grand Park để tạo thành một kiệt tác kiến ​​trúc cho người dân nơi đây và các nhà đầu tư. Chúng ta có thể thấy rằng, dòng Biệt Thự này thường chỉ có 3 lỗ và được xây dựng trên một khu vực nhỏ hơn so với biệt thự gần công viên Vinpearl. Riêng về không gian mở sẽ đủ lớn để có thể đi du lịch, trồng cây, cảnh quan nhỏ hoặc sân vườn thoải mái tại nơi đây. Những cấu trúc của việc xây dựng biệt thự sẽ là sự riêng biệt, cũng như đối xứng riêng biệt của các biệt thự liền kề.

Giá bán Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9

  • Giá bán Biệt Thự diện tích nhỏ khoảng 200m2 có giá chỉ từ 14 đến 18 tỷ
  • Giá bán Biệt Thự diện tích trung bình 250m2 có giá chỉ từ 15 – 20 tỷ đồng
  • Giá bán Biệt Thự diện tích trung bình 300m2 có giá chỉ từ 22 đến 4 tỷ đồng
  • Giá bán Biệt Thự diện tích rộng 400m2 có giá chỉ từ 25 đến 35 tỷ
  • Giá bán với diện tích 120m2 có giá chỉ từ 10 tỷ 500 triệu đồng
  • Giá bán với diện tích khoản 135m2 có giá chỉ từ 12 tỷ 500 triệu đồng
  • Giá bán với diện tích khoảng 150m2 có giá chỉ 13 tỷ
  • Giá bán với diện tích khoảng 180m2 có giá chỉ 15 tỷ

biet thu doc ban vinhomes grand park quan 9

Ngoài ra, giá bán còn tùy thuộc vào tòa án, diện tích, tầng và vị trí của mỗi căn. Quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất và ngày giờ đến thăm dự án chính thức.

Phân tích nhanh giá bán Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9 Từ CEO TMT Land

Chọn mua Biệt thự Vinhomes Grand Park tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh là sự đầu tư mang đến giá trị cao nhất tại thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm Biệt Thự tại dự án Vinhomes Grand Park đều mang đến cho cư dân sự hài lòng nhất với tiêu chuẩn sống hiện nay, cũng như sự đồng bộ về chất lượng, lẫn dịch vụ mang đến cũng như đa dạng tiện ích nội khu cùng với chất lượng sống luôn trong lành, giúp đảm bảo sức khỏe và an ninh cư dân được ưu tiên lên hàng đầu của dự án nói riêng và chủ đầu tư nói chung.

Các sản phẩm Biệt Thự cùng các mức giá bán cho thấy đây là dự án có tiện ích, lợi ích mọi mặt cũng như các lý do hướng về dự án được xem là tốt nhất, nhà đầu tư lại là số 1 Việt Nam cho ngành Bất Động Sản.

 Vừa rồi là một số phân tích giá bán Biệt Thự dự án Vinhomes Grand Park , được chia sẻ bởi CEO Phùng Thanh Của TMT Land. Mong rằng chúng tôi đã mang đến thông tin hữu ích để quý khách có những nhận định và đánh giá riêng, từ đó có đủ thông tin về quyết định đầu tư hay không.

TMT LAND REAL ESTATES – CÔNG TY MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

tmtland.com.vn là  đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về, bất động sản, marketing, tài chính ngân hàng 

  • Ông Phùng Hữu Thanh  là Founder & CEO của TMT Land
  • Địa chỉ : 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 72324
  • Hotline: 0967 700 703
  • Email: [email protected]
  • Website : https://tmtland.com.vn/
  • Tham khảo về Phùng Hữu Thanh: https://tmtland.com.vn/giam-doc-va-nha-sang-lap-phung-huu-thanh/