Thương hiệu Guland – Địa chỉ mua đất tại TP.HCM giá rẻ, uy tín nhất

Trong mấy năm gần đây, bất động sản tại Hồ Chí Minh luôn là vấn đề hot và được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bởi đây được cho là thành phố đông dân, đáng sống bậc nhất tại Việt Nam với nền kinh tế, xã hội phát triển nhanh chóng đáng kinh ngạc. Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng thương hiệu Guland tìm hiểu về việc nên mua bán nhà đất tp hồ chí minh giá rẻ nhé.

Giới thiệu chung về Thành Phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh với lượng dân số là 14 triệu dân, đóng góp gần ¼ tổng GDP của cả nước. Nơi đây cũng hình những tòa nhà cao chọc trời hay những khu giải trí mua sắm sang trọng, sầm uất. Bên cạnh đó, vấn đề an sinh luôn được chú trọng cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng phát triển vượt bậc. 

Không thể không nhắc đến những dự án lớn như: tàu điện ngầm, kết nối khu vực chợ Bến Thành, Khu công nghệ cao Sài Gòn,nhà hát Thành phố, Khu dân cư cao cấp Thảo Điền… Các dự án của đường hàng không cũng được đầu tư phát triển mạnh. Tiêu biểu có dự án Sân bay Quốc tế Long Thành với tổng chi phí đầu tư lên đến 16 tỷ USD.

Thành phố Hồ Chí Minh đang chủ trường giảm thiểu tối đa tình trạng kẹt xe hết mức có thể với những dự án cầu vượt. Đây cũng là động lực cho sự phát triển kinh tế giữa các  khu vực quận với nhau. 

Tổng quan về vị trí của Thành Phố Hồ Chí Minh

Tổng quan về vị trí của Thành Phố Hồ Chí Minh

Tiềm năng bất động sản của các khu vực tại Tp.HCM hiện nay

Khu vực phía Đông TP.HCM

Khi nhắc đến mua đất nền giá rẻ tại TP.HCM chắc hẳn không thể bỏ qua khu vực phía Đông thành phố. Nơi đây gồm các quận như: quận 9, quận 2 và Thủ Đức.

Vị trí địa lý là lý do đầu tiên tác động không nhỏ đến giá đất. Vùng đất phía Đông có lợi thế tiếp giáp tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương. Có hệ thống giao thông thuận lợi liên kết giữa các khu vực trong và ngoài thành phố bao gồm Quốc lộ 1A và cao tốc TP.HCM. 

Về mặt kinh tế, khu vực phía Đông đang dần được quy hoạch trở thành khu công nghiệp. Ví dụ như Khu công nghiệp Quận 9, Khu chế xuất Linh Trung I,II,… đã thu hút rất nhiều chuyên gia, người lao động đến để làm việc và định cư. Do đó, tạo nên thị trường bất động sản với nhu cầu nhà ở ngày càng cao.

Hồ Chí Minh - nơi thu được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư

Hồ Chí Minh – nơi thu được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư

Khu vực phía Nam TP.HCM

Phía Nam thành phố gồm quận 7, quận 6, quận 8, quận 11 và Bình Chánh . Đây là một địa chỉ đầu tư bất động sản hot cho những nhà đầu tư hoặc người có quyết định định cư mỗi khi cân nhắc nên mua đất ở đâu tại TP.HCM.

Chiếm lợi thế về hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhất thành phố. Gồm những tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, cầu Phú Mỹ,…Là nơi đặt trụ sở của các công ty lớn như Phú Mỹ Hưng,  Phát Đạt, Sacomreal, Novaland,

Khu vực phía Tây TP.HCM

Khu vực phía Nam gồm các quận Tân Bình, Tân Phú, quận 12 và Hóc Môn. Đây là khu vực cửa ngõ giao lưu giữa thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Tại đây có các tuyến đường lớn như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Dương Vương giúp tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển. Cùng các dự án lớn được kỳ vọng cao như dự án tuyến xe buýt nhanh- BRT số 1, tuyến đường sắt metro số 2 Bến Thành – Tham Lương, sân bay Tân Sơn Nhất,…được khai thác đúng kỳ hạn. Trở thành động lực lớn, góp phần giúp khu vực phía Tây Thành Phố ngày càng phát triển.

xem chi tiết nhà đất guland tại : https://guland.vn/nha-dat-guland

Khu vực trung tâm TP.HCM

Khu vực trung tâm bao gồm quận Bình Thạnh, quận 1, quận 3 và Phú Nhuận. Thuộc top 10 quận đáng sống nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Vì là khu vực trung tâm thành phố nên những dịch vụ, sự tiện ích vượt trội khiến nhiều người luôn lựa chọn khi nhắc đến nên mua đất nền giá rẻ tại TP.HCM. Được coi là mảnh đất vàng trong việc làm ăn, kinh doanh. Bởi lẽ đây là khu vực tập hợp nhiều tiện ích công cộng, trường học, bệnh viện tốt nhất hay trung tâm mua sắm đông đúc nhất. Là khu vực hiện đại nhất Việt Nam.

Kinh nghiệm mua nhà đất giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần nắm vững trước khi đưa ra quyết định mua đất nền TP.HCM ở đâu.

Yếu tố tài chính

Tài chính là yếu tố đầu tiên và có sức ảnh hưởng nhất đến quyết định mua nhà ở quận mấy. Trước khi ra quyết định, chắc chắn bạn nên tham khảo giá đất lần lượt ở tất cả các quận. Từ đó bạn sẽ so sánh, đối chiếu với khả năng tài chính của mình và đưa ra phương án phù hợp.

Việc tiêu chí khả năng tài chính sẽ giúp bạn có được gợi ý mua chính xác nhất. Bạn thích tiện nghi ở khu vực này nhưng do mức giá nhà ở đây vượt quá khả năng chi trả của bạn. Điều này có thể dẫn đến sức ép về kinh tế trong tương lai của bạn. Vì thế, việc cân nhắc thật kỹ tài chính trước khi quyết định mua là vô cùng quan trọng.

Yếu tố vị trí địa lý

Vị trí địa lý cũng là yếu tố cần cân nhắc tiếp theo khi bạn chọn mua nhà đất tại TP.HCM. Ví dụ như:

  • Việc đi lại hay di chuyển tới công ty, chỗ làm của bạn có thuận tiện hay không?
  • Khu vực này có đông đúc hoặc xảy ra tình trạng tắc đường thường xuyên hay không?
  • Xung quanh khu vực này có đông dân cư và các hạ tầng như trường học, bệnh viện, siêu thị,..hay không?
  • Khu vực này có trình độ dân trí và mức sống như thế nào?
  • Khu vực này có tiềm năng phát triển đô thị trong tương lai hay không?

Yếu tố an ninh, dân cư, xã hội.

Yếu tố cuối cùng mà bạn cần xem xét khi mua đất tại TPHCM chính là tình hình an ninh, dân cư và xã hội. Không vô cớ người ta lại nói mua nhà là sự kiện quan trọng nhất của đời người.

Bởi lẽ ngôi nhà sẽ là nơi bạn và gia đình chung sống, gắn bó cả cuộc đời. Do đó, bạn cần đặc biệt quan tâm tới tình hình an ninh, trật tự và dân cư xung quanh khu vực nhà trước khi quyết định mua. Một khu vực được đảm bảo sẽ đem đến một cuộc sống êm ấm, thoải mái và an tâm nhất.

Thương hiệu Guland - dịch vụ bất động sản uy tín 

Thương hiệu Guland – dịch vụ bất động sản uy tín

Kết luận

Qua những thông tin trên bạn sẽ biết được nên mua đất ở đâu tại TP.HCM mà thương hiệu Guland muốn chia sẻ đến bạn. Để không bỏ lỡ những mảnh đất có nhiều tiềm năng tại TP.HCM các bạn có thể truy cập vào website bất động sản uy tín Guland.vn để biết chi tiết.