Vị trí tọa độ vàng của Meyhomes Capital Phú Quốc

Phú Quốc luôn được xem là một địa điểm đầu tư lý tưởng của rất nhiều khách hàng. Trong những năm gần đây, Phú Quốc đang đón chào một lượng khách hàng lớn trong nước và quốc tế mỗi năm, đặc biệt khi các đường bay thẳng nối liền giữa Phú Quốc với các thành phố lớn trên thế giới được hoạt động, lượng du khách tăng lên nhanh chóng.

Vì vậy, nhu cầu có thể ở dài hạn tại đây, sở hữu những căn hộ cao cấp tại Phú Quốc để có thể vừa đầu tư, vừa trở thành một nơi để nghỉ dưỡng thường xuyên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là lựa chọn có thể đáp ứng những tiêu chí này. Với lựa chọn của một dự án khu đô thị hiện đại, pháp lý của các căn hộ tại đây chắc chắn sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng với lựa chọn của mình.

Sở hữu lâu dài căn hộ Meyhomes Capital Phú Quốc

Không phải là sở hữu có thời hạn các căn hộ như nhiều dự án khác, Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được phát triển theo mô hình khu đô thị, nhà ở, vì thế khi sở hữu các căn hộ tại đây, khách hàng sẽ được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, đất thổ cư. Vì thế, việc sử dụng các căn hộ của mình như thế nào cũng sẽ được khách hàng toàn quyền quyết định, mà mức giá đầu tư lại thấp hơn rất nhiều so với những dư bất bất động sản nghỉ dưỡng khác hiện có tại đây.

vi-tri-meyhomes-capital

Dự án có pháp lý vô cùng minh bạch, có đầy đủ giấy tờ được chính quyền sở tại cấp, giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư thêm tin tưởng và quyết định sở hữu căn hộ tại đây. Phú Quốc là mộ nơi vô cùng đáng sống. Rất nhiều khách hàng sau khi đến Phú Quốc đã “phải lòng” và mong muốn được sống dài hạn tại đây, hoặc có thể sở hữu các căn hộ cao cấp, và trở thành ngôi nhà thứ 2 của mình. Bởi hiện nay, việc đi lại giữa các thành phố lớn trong nước với Phú Quốc đã thuận tiện, vì vậy, đây không chỉ là xu hướng của hiện tại, mà còn được rất nhiều đại gia mong muốn từ rất lâu. 

Bên cạnh đó, việc quản lý và cho thuê căn hộ Meyhomes Capital Phú Quốc hoàn toàn có thể để khách hàng tự điều hành, thay vì ủy quyền cho bên thứ 3 như trước đây. Như vậy, vào thời gian căn hộ không sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể cho khách nghỉ dưỡng thuê lại.

Ngôi nhà thứ 2 đầy sang trọng

Với giới thượng lưu, Meyhomes Capital Phú Quốc là một ngôi nhà thứ 2 đầy hiện đại và sang trọng, là một ngôi nhà sở hữu rất nhiều sự khác biệt trong phong cách sống và khẳng định bản thân. Sau những áp lực mệt mỏi từ công việc và nơi chốn đô thị ồn ào, khói bụi, khách hàng luôn sẽ có một nơi để nghỉ ngơi và sống tận hưởng hạnh phúc của mình. Đó chính là Meyhomes Capital Phú Quốc. Vì vậy, đây là xu thế được rất nhiều khách hàng yêu thích, và đang lựa chọn cho cuộc sống của mình.

du-an-meyhomes-capital-phu-quoc-1

Vừa được tận hưởng cuộc sống hiện đại, vừa được tận hưởng những không gian riêng tư, bình yên, ngắm cảnh tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc. Đây chính là lựa chọn làm nên giá trị mà giới thượng lưu mong muốn được sở hữu. Không chỉ là đầu tư, Meyhomes Capital Phú Quốc còn đem lại nhiều giá trị hơn như vậy, mong muốn được trở thành một phần, giúp các gia đình có thể phát triển một cách toàn diện nhất, cũng như trở thành tài sản có giá trị lớn trong tương lai với khách hàng.

Hiện nay, tại dự án đang được mở bán rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ Shophouse, Villa, chung cư để mini Hotel, quý khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bảng hàng giá gốc, nhiều ưu đãi lớn từ chủ đầu tư. Xem thêm thông tin tại đây: https://batdongsanexpress.vn/