3 mẹo mua cửa nhôm kính tốt nhất bạn cần biết

Bạn muốn chọn mua cửa nhôm kính để lắp đặt cho ngôi nhà của mình, nhưng lại chưa biết nên mua loại cửa nào phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy xem ngay một số mẹo nhỏ dưới đây để chọn được mẫu cửa ưng ý nhất nhé.

Mua cửa nhôm kính tốt nhất cần chú ý điều gì?

Dưới đây là một vài kinh nghiệm được chúng tôi đúc kết từ những công trình thực tế, quý khách áp dụng những điều này khi chọn mua cửa nhôm kính thì chắc chắn sẽ có được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với ngôi nhà.

1. Mua cửa nhôm kính bạn đặt ở vị trí nào?

Khi chọn cửa nhôm kính cho gia đình, bạn định lắp cửa nhà, phòng ngủ, phòng tắm, cửa sổ cần xác định rõ ràng bởi mỗi vị trí của cửa có công dụng khác nhau. Do đó, loại cửa cũng cần khác nhau.

Ví dụ, đối với cửa ra vào, cửa sổ là nơi chịu nhiều tác động của mưa bão, nắng nóng thì nên sử dụng cửa mở quay kết hợp cùng khóa đa điểm, ép cánh giúp bịt mọi khe hở giữa khung và cánh cửa, từ đó hạn chế tối đa nước mưa, tiếng ồn xâm nhập vào bên trong. Còn với loại cửa phòng ngủ, phòng khách có thể sử dụng cửa mở trượt để dễ dàng mở ra, đóng vào mà ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Nhà hẹp diện tích nên chọn cửa sổ mở hất

Nhà hẹp diện tích nên chọn cửa sổ mở hất

Bên cạnh đó, chọn cửa cũng tùy vào vị trí của nhà ở nữa. Đối với những ngôi nhà ở mặt đường, không gian hẹp có thể sử dụng cửa nhôm kính mở hất sẽ tiết kiệm được diện tích mà vẫn đảm bảo không khí lưu thông trong nhà. Trong khi đó, nhà có không gian rộng, không gần đường có thể dùng cửa sổ mở quay.

2. Chọn cửa nhôm kính cần đồng nhất với kiến trúc ngôi nhà.

Để tạo cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ từ bên ngoài tới bên trong, ngoài thiết kế về ngoại nội thất thì việc chọn cửa cũng rất đáng lưu tâm. Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại, có thể dùng cửa nhôm kính có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn. Nếu theo phong cách cổ điển tân hiện đại, có thể chọn cửa nhôm Xingfa vân gỗ.

Cập nhật ngay giá cửa nhôm kính chính hãng xingfa mới nhất hôm nay tại : https://havaco.vn/cua-nhom-xingfa/

3. Chú ý tới nguyên vật liệu và phụ kiện đi kèm

Để bộ cửa nhôm kính của bạn bền và đẹp với thời gian, bạn cần hết sức chú ý tới nguyên liệu và phụ kiện bởi nhiều cơ sở để gia tăng lợi nhuận cho bản thân đã làm hàng nhái. Cửa nhôm Xingfa là một trong những thương hiệu nổi tiếng hay bị làm nhái nhất ở Việt Nam hiện nay.

cua nhom dep

Về nguyên liệu, bạn có thể xem xét  3 yếu tố sau:

  • Thanh nhôm: Xem nhôm có dày không, hệ nhôm bao nhiêu, có được sơn loại sơn tốt để chống oxi hóa không. Thương hiệu nhôm tốt nhất hiện nay gồm có : Xingfa, Việt Pháp, PMI và PMA,…
  • Gioăng: Đây là vật liệu quan trọng giúp cửa chống ồn, kín nước, tăng độ bền của cửa nhôm. Nên dùng gioăng EPDM vì có độ đàn hồi tốt, chống lão hóa cao và đặc biệt là khả năng chống thấm tốt đối với chất dung môi, axit và kiềm loãng, nước, ánh sáng và tia UV.
  • Phụ kiện kim khí: chọn loại bằng inox và thép cao cấp có khả năng chịu tải lớn, có độ bền cao. Nên chọn 1 trong số các thương hiệu sau : Kinlong, Roto,… Và tất cả các phụ kiện cần được chọn đồng bộ một thương hiệu, tránh hiện tượng “râu ông nọ cắm cằm bà kia” để đảm bảo cửa được lắp ghép vừa vặn, kín khít và phối hợp vận hành nhịp nhàng, bền bỉ.

Trên đây là một số lưu ý quan trọng khi chọn mua cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay, nếu còn thắc mắc hoặc cần giúp đỡ thêm, vui lòng liên hệ Havaco để chúng tôi trợ giúp nhanh chóng nhất.

Xem ngay giá làm cửa nhôm kính bao nhiêu tiền 1m2 tại đây : https://havaco.vn/goc-tu-van/cua-nhom-kinh-gia-bao-nhieu.html