Phân tích phân khu River Park 1 Aqua City từ Trần Đình Hiếu

River Park 1 là mảnh ghép phân khu tiềm năng của khu đô thị thông minh Aqua City Nova, được chủ đầu tư Novaland ra mắt tại thị trường khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá tốt. Phân khu có nhiều loại hình cao cấp, bố trí hài hòa với cảnh quan xanh, sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, chính những yếu tố nãy đã thu hút thị phần cho sản phẩm.

Theo dõi bài viết phân phân tích River Park 1 Aqua City dưới đây, do chuyên gia bất động sản Trần Đình Hiếu thực hiện, đảm nhiệm vị trí Phó Giám Đốc Marketing tại công ty môi giới SaleReal, cung cấp thông tin chi tiết nhất về phân khu cho khách hàng.

Vị trí phân khu River Park 1 Aqua City

Vị trí phân khu River Park 1 Aqua City

Phân tích phân khu River Park 1 Aqua City

Dưới đây là phân tích Aqua City River Park 1 là phân khu chức năng của Aqua City được thực hiện bởi chuyên gia BĐS Trần Đình Hiếu. Xin mời quý khách cùng theo dõi nội dung cụ thể như sau:

Vị trí tại ngay cửa ngõ khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Phân khu River Park 1 sở hữu vị trí “vàng” tại ngay cửa ngõ khu đô thị Aqua City, nằm nơi địa phận đầu tiên của đại đô thị thông minh, khi khách hàng bước chân đến dự án 1.000ha này.

Chính vị trí nổi bật này đã tạo ra điểm cộng cho phân khu trong mắt khách hàng, thừa hưởng nhiều tiềm năng đến từ kết nối, nhất là mối liên kết với hạ tầng cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Hồ Chí Minh và huyết mạch Hương Lộ 2.

Phân khu River Park 1 Novaland

Phân khu River Park 1 Novaland

Mỗi một tuyệt tác tại dự án Aqua City nói chung và phân khu này nói riêng đều sở hữu tiềm năng lớn đến từ vị trí, không chỉ cận thủy, gần cảnh quan xanh, mà còn có sự kết nối đồng bộ, gia tăng nhiều giá trị, sẽ không khiến nhiều khách hàng thất vọng khi đã bỏ “tiền tỷ” ra mua nhà.

Phân khu có đặc trưng về cảnh quan sông nước, là lựa chọn “nhị cận giang” tuyệt vời cho khách hàng, không gian sống xanh đẹp nao lòng sẽ là sự lựa chọn tuyệt mỹ mà khách hàng không nên bỏ lỡ, yếu tố cảnh quan xanh luôn được đặt làm tiêu chí chung để chọn mua sản phẩm, nhờ vị trí giáp sông tiềm năng mà phân khu trở nên đặc biệt sáng lóa.

Thành phố sinh thái thông minh giữa lòng thành phố Biên Hòa

Phân khu River Park 1 được quy hoạch trên khu đất 27ha, phát triển các loại hình biệt thự song lập, Shophouse và Townhouse, với diện tích bình quân đa dạng, phân bố hợp lý, tận dụng mọi không gian diện tích. Được đánh giá là điểm đến hoàn hảo cho mọi khách hàng, đồng thời là kênh đầu tư có khả năng sinh lời cao, khai thác kinh doanh tiềm năng nhất định.

Sự phân chia trong quy hoạch của phân khu đặc biệt hợp lý khi ngoài dành diện tích cho bất động sản, phân khu có chia diện tích đất cho công viên xanh, nằm cạnh ven sông, diện tích đất công viên nội khu, đồng thời phát triển nhiều hạng mục khác trên quỹ đất.

Chính vì thế mà mật độ xanh tại phân khu lớn, kiến trúc hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên, có được mật độ mặt nước và cây xanh cao, mang đến sự phóng khoáng nhất định cho thành phố nhỏ. Phong cách thiết kế sản phẩm của phân khu đặc biệt hiện đại và độc đáo, tạo ra nét đẹp thu hút toàn diện để gây ấn tượng với khách hàng.

Thưởng ngoạn phân khu, khách hàng sẽ cảm nhận phong cách Địa Trung Hải rõ rệt, nơi đây ngập tràn nắng gió cùng sự tươi mới của tự nhiên, tái tạo nên nguồn năng lượng dồi dào tuyệt vời mỗi ngày, bầu khí quyển thoáng mát tốt cho sức khỏe, được cân bằng giữa 2 yếu tố tự nhiên và kiến trúc, đi kèm với đó là sự phát triển bền vững lâu dài.

Phân khu còn có hệ thống tiện ích cao cấp, khách hàng có thể tự do khám phá và trải nghiệm như là khu giải trí cho trẻ em, trường học, trung tâm thương mại, phòng gym, phòng thiền, Spa, quảng trường trung tâm,… gần ngay trong vài bước chân, khẳng định phân khu chính là thành phố sinh thái thông minh giữa lòng thành phố Biên Hòa.

Giá bán tối ưu, chính sách hấp dẫn

Tùy vào từng mục tiêu riêng của nhà đầu tư và khách hàng mà lựa chọn siêu phẩm khác nhau tại phân khu. Đặc biệt để phù hợp nhu cầu tài chính của khách hàng, những siêu phẩm có mức giá cực kỳ tối ưu, đi kèm với nhiều chính sách hấp dẫn, là sự lựa chọn thông thái đối với bất động sản tại khu Đông Sài Gòn.

Nhà phố và shophouse theo khảo sát sẽ có giá từ 8,5 tỷ đồng/căn, biệt thự song lập có giá từ 11 tỷ đồng/căn. Quý khách hàng còn được hỗ trợ bởi những chính sách hấp dẫn, đảm bảo phù hợp với mức tài chính sẵn có của khách hàng.

Những chính sách như chiết khấu cho khách hàng cũ, chiết khấu thanh toán nhanh, hỗ trợ vay vốn,… được áp dụng tối ưu, khách hàng có thể co giãn nguồn vốn mình, đầu tư sinh lời, thu về các khoản lợi ích thực tế. Chưa kể các sản phẩm khan hiếm tại phân khu có nhiều tiềm năng vượt trội, tính thanh khoản cao, tạo ra giá trị lâu dài mạnh mẽ cho khách hàng.

Trên đây là thông tin phân tích phân khu River Park 1 Aqua City từ Trần Đình Hiếu, hy vọng sau khi tham khảo thông tin, quý khách hàng có thể nhanh chóng đi đến kết luận và thực hiện những lựa chọn thông thái nhất.

Thông tin liên hệ:

Trần Đình Hiếu – Tư vấn bất động sản

  • Địa chỉ: Số 4, đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0901353917
  • Email: [email protected]
  • Website: https://trandinhhieu.com/