Chung cư 120 Định Công – Điểm sáng BĐS tại phía nam thủ đô

Tọa lạc tại vị trí kim cương tại quận Hoàng Mai, chung cư 120 Định Công là dự án căn hộ hot nhất tại phía Nam thủ đô trong cuối năm 2020. Đây chính là điểm đến an cư trọn vẹn và không thể bỏ lỡ cho các gia đình. Vậy đâu là yếu tố để dự án hot đến vậy?

Vị trí vàng chiến lược

Một trong những ưu thế nổi bật nhất của dự án chung cư 120 Định Công chính là vị trí kim cương chiến lược. Theo đánh giá của các chuyên gia cũng như nhiều khách hàng đây là vị trí có một không hai, không chỉ có giá trị về mặt an cư mà còn là lợi thế vàng để đầu cơ sinh lời.

chung cu 120 dinh cong

Trước hết, dự án nằm ngay cửa ngõ quận Hoàng Mai, trên tuyến đường vành đai 2,5 và kề cận với những trục giao thông nội đô và liên tỉnh huyết mạch như: Giải Phóng, Ngã Tư Sở, Đại Kim,… Từ đây có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng tới những khu vực trọng điểm, các quận lớn như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàn Kiếm… cũng như những tỉnh lân cận, tạo điều kiện an cư và sinh sống lý tưởng cho các cư dân.

Lợi thế nằm trong khu vực có mật độ xây dựng thấp, các cư dân được thụ hưởng một không gian sống xanh và trong lành từ hàng loạt các hồ lớn như hồ Đầm Vậy, hồ Định Công, công viên Yên Sở… Cùng với đó là chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, đầy đủ từ điện – đường – trường – trạm đảm bảo một cuộc sống năng động và chất lượng bậc nhất tại phía Nam thủ đô.

Hơn thế, với vị trí kim cương đắt giá, chung cư 120 Định Công còn đảm bảo cơ hội đầu tư vàng với tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai. Lựa chọn dự án chính là cơ hội an cư và đầu tư thuận tiện.

Chung cư 120 Định Cộng hội tụ tiện ích đẳng cấp

Điểm sáng không thể bỏ lỡ của dự án chính là chuỗi tiện ích đồ sộ và đẳng cấp. Sở hữu căn hộ 120 Định Công, các cư dân được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích khủng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống trong vài bước chân. Từ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập, làm việc… được đáp ứng ngay tại nội khu với chuỗi tiện ích lớn như Đài phun nước và biểu tượng dự án, Cảnh quan sân vườn, vui chơi ngoài trời, Khu sinh hoạt cộng đồng, Thư viện cộng đồng, trung tâm thương mại, y tế…

Có thể nói, Chung cư 120 Định Công mang tới một trường sống lý tưởng, hiếm có với ⅔ diện tích dành cho cây xanh và tiện ích đảm bảo một cuộc sống chất lượng và gắn kết các cư dân. Mong muốn trao cuộc sống tiện nghi và một không gian sống thanh bình, đầm ấm, đáp ứng mọi nhu cầu nhanh chóng cho các chủ nhân tương lai, mọi tiện ích đều được trau chuốt và đầu tư chất lượng, mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho các cư dân. Đây chính là yếu tố tạo nên sức hút lớn cho dự án.

noi that can ho 120 dinh cong

Giá bán vừa túi tiền

Điểm hút khách lớn nhất của chung cư 120 Định Công chính là giá bán hợp lý. So với các dự án lân cận cũng như nhiều dự án trên thị trường thời điểm hiện tại, dự án TT DC Complex đang có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 23 triệu/m2. Với một vị trí trung tâm cùng quần thể tốt và hàng loạt ưu thế khác, lại có mức giá vô cùng vừa tầm chính là lý do khiến chung cư 120 Định Công đang cực hot khi ra thị trường.

Hiện nay Đức Anh Land đang là đơn vị phân phối dự án. Để được tư vấn và cung cấp mọi thông tin cũng như bảng giá mới nhất tại chung cư 120 Định công, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0977.626.883
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.ducanhland.com