Green Star Sky Garden – Dự án đẳng cấp với giá bán hấp dẫn chưa từng có 

Dự án căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 được kiến tạo bởi chủ đầu tư nổi tiếng mang đến đẳng cấp tiện ích tầm cỡ quốc tế với giá bán căn hộ vô cùng hấp dẫn. Đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng và là khu căn hộ đáng sống nhất tại Nam Sài Gòn hiện nay.

Tổng quan về dự án căn hộ chung cư quận 7 Green Star Sky Garden 

Dự án căn hộ chung cư quận 7 Green Star Sky Garden mang âm hưởng của kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng mà tinh tế. Dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, dự án không những là kết quả nghệ thuật thiết kế đương đại mà nó còn sở hữu những nét kiến trúc “khác biệt – độc đáo” thu hút ánh nhìn của bao người. 

du-an-green-star-sky-garden-1523548740

Sau những thành công liên tiếp và vang dội từ các dự án trước của Hưng Lộc Phát như The Golden Star và Hưng Phát Silver Star và đến nay là siêu dự án Green Star Sky Garden, dự án tích hợp các loại hình từ căn hộ Sky Garden và biệt thự đến nhà phố tại Nguyễn Lương Bằng. Dự án mang tầm đẳng cấp về tiện tích căn hộ cao cấp với giá vô cùng mềm tại Quận 7 – TP HCM. Mang vẻ đẹp mới lạ giữa khu vực Nam Sài Gòn, hòa nhập với sự đông đúc của thành thị nhưng bạn vẫn có thể tìm được cảm giác bình yên và thoải mái khó có dự án nào có thể có được. 

Những điểm nhấn tạo nên sức hút của căn hộ Green Star Sky Garden 

Lấy cảm hứng ý tưởng thiết kế từ thiên nhiên, dự án căn hộ chung cư quận 7 Green Star mang đến những tiện ích đẳng cấp nổi bật, nổi bật như:

Về chất lượng: được đầu tư trang bị chung cho tòa nhà và nội thất căn hộ đều làm nên những điểm nhấn đặc biệt của dự án. 

Về thiết kế: Được chắp bút bởi những nhà thiết kế tài ba giúp tiết kiệm ít nhất 10% không gian chết trong căn hộ, tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Tạo không gian sống trong lành, mát mẻ và khoáng đảng. Điều này bạn có thể tự mình chứng thực thông qua việc tham quan nhà mẫu của dự án. 

 

Chủ đầu tư tâm huyết nhất: Chủ đầu tư uy tín, tâm huyết thì mới mang lại một sản phẩm chất lượng và đẳng cấp như vậy. Tất cả được tạo nên từ công ty Hưng Lộc Phát. Điều này được thể hiện rõ nhất qua việc lựa chọn đơn vị thiết kế, quản lý dự án, giám sát dự án và đơn vị xây dựng đều thể hiện sự tâm huyết của chủ đầu tư để đảm bảo chất lượng dự án.

Đặc biệt, điều làm nên sức hút lớn của dự án Green Star đó còn là giá bán của căn hộ – giá bán cạnh tranh nhất tại thị trường BĐS Tp. HCM hiện nay.

Thời gian gần đây, một loạt các dự án lớn về các căn hộ nhà ở, căn hộ cho thuê chung cư Đà Nẵng, khách sạn và cả biệt thự đều được đưa vào đầu tư xây dựng. Nhờ sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn nhỏ đã làm cho toàn bộ thị trường bất động sản Đà Nẵng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng loạt các giao dịch mua bán đất Đà Nẵng trở thành những đầu mối cực kỳ quan trọng.  Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu các dựa án BĐS ở Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

tien-ich-du-an-can-ho-chung-cu-green-star-sky-garden-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-2

Dự án còn đem đến những giá trị nổi bật khác: thiết kế hợp lý giúp tiết kiệm không gian chết và tạo được view đẹp, thoáng đãng, tiết kiệm được hơn 70% điện năng tiêu và chi phí bảo trì sửa chữa thay thế các thiết bị điện. Vì sản phẩm cao cấp, phân khúc hạng sang chuẩn 5 sao giúp giá trị gia tăng theo thời gian. Tiện ích đầy đủ ngay dưới chân căn hộ với 5 tầng thương mại dịch vụ.

Đặc biệt những căn hộ thuộc khu chung cư Green Star đều có hướng phong thủy tốt giúp phát vượng, ăn nên làm ra  bởi dự án có mặt hướng Nam khu Nam được bao quanh là sông nước. Căn hộ được thiết kế tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên nên rất thịnh, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Cùng với đó là căn hộ còn có không gian xanh và môi trường thoáng đãng giúp tinh thần luôn được vui vẻ, giảm được mệt nhọc căng thẳng sau ngày dài làm việc. Ngoài ra, việc sống trong một môi trường văn minh như vậy sẽ rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành của con trẻ. Điều này được đánh giá là một trong những tiêu chí để chọn mua căn hộ chung cư của nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay.

Giá bán căn hộ chung cư quận 7 Green Star Sky Garden 

Với mong muốn đem đến một không gian sống với đầy đủ tiện nghi, tiện ích đẳng cấp cho những gia đình Việt, chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trung bình của dự án Green Star Sky Garden chỉ dưới 32 triệu/m2. Đây là mức giá được xem là thấp hơn nhiều so với những dự án cao cấp cùng khu vực. 

Căn hộ chung cư quận 7 Green Star Sky Garden không chỉ là môi trường sống lý tưởng để an cư mà đây còn là cơ hội đầu tư an toàn – hiệu quả với hiệu suất sinh lợi cao. Bảng giá dự án Green Star Sky Garden được chúng tôi cập nhật tại tranvantoan.com bạn có thể tham khảo giá nếu đang quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp tại quận 7 nhé.