Sun Harbor 3 có lợi thế như thế nào trong đô thị Aqua City

Phân khu Sun Harbor 3 nằm trong khu đô thị Aqua City, do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Phân khu này có tổng diện tích 81ha, với tổng số 300 sản phẩm nhà ở biệt thự, liền kề, shophouse. Phân khu này nằm ngay khu vực trung tâm của dự án, với mặt tiền đường Hương Lộ 2, mặt còn lại giáp trục đường thương mại trung tâm, giáp sông thoáng mát.

Chính vì vậy, đây là phân khu được hưởng rất nhiều lợi thế từ kết nối giao thông đến thiết kế cảnh quan và tiện ích đẳng cấp mà dự án đang có. Với những điều này, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều khác biệt, có một cuộc sống hiện đại và nhiều trải nghiệm đáng giá, rất nhiều dự án không thể có được.

Sun Harbor 3 có một vị trí cạnh nhiều tiện ích lớn của dự án

Hầu hết các tiện ích lớn của dự án Aqua City đều đặt tại vị trí trung tâm của dự án Aqua City. Chính vì vậy, việc lựa chọn nơi ở như thế nào sẽ giúp cho khách hàng có những di chuyển thuận lợi nhất trong việc sử dụng các tiện ích mà khu đô thị này đang sở hữu. Sun Harbor 3 là một lựa chọn không thể tốt hơn, khi dự án nằm ngay khu vực trung tâm của dự án, có mặt phố tiếp giúp ngay với đường trung tâm thương mại sầm suất, vì thế cư dân phân khu có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại. Mỗi cuối tuần hoặc vào những ngày nghỉ, muốn dạo chơi cùng bạn bè, mua sắm hoặc tìm kiếm nhà hàng để ăn uống, thay đổi không khí gia đình, các tiện ích bên trong nội khu Sun Harbor 3 và tiện ích đa dạng bên trong trung tâm thương mại sẽ đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

Tong quan phan khu River Park 2

Tại phân khu Sun Harbor 3, có rất nhiều tiện ích hiện đại dành cho việc vui chơi và nghỉ ngơi. Ngay cả cư dân nhí cũng luôn có những khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho mình, phù hợp với lứa tuổi và có nhiều bạn bè cùng trang lứa. Đây chính là cách chủ đầu tư đang xây dựng, phát triển và ưu ái mang đến tại phân khu. Với diện tích lên tới 81ha, nhưng chỉ với 300 sản phẩm nhà ở, rõ ràng mật độ xây dựng tại đây là quá thấp, đảm bảo cho khách hàng không chỉ được sử dụng nhiều tiện ích, mà còn có nhiều không gian xanh ngập tràn, tận hưởng bầu không khí trong lành từ xây xanh ngay cả khi đi shopping hay đang tập thể dục.

Sun Harbor 3 sẽ là một lựa chọn tốt tại dự án Aqua City, giúp cho khách hàng có một nơi chốn an cư hạnh phúc và có nhiều trải nghiệm tốt nhất cho bản thân và cả gia đình. Đây chính là sự khác biệt lớn của một dự án được đầu tư lớn từ chủ đầu tư so với rất nhiều dự án cùng dòng đang được mở bán tại khu vực phía Nam.

Kết nối nhiều hơn cùng cộng đồng cư dân dự án Aqua City

Việc nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, khi mang đến những khách hàng hiện đại, láng giềng tri thức, thành đạt nhiều hơn. Với những người thành công, các mối quan hệ như vậy chưa bao giờ là đủ, chưa kể, khi sống cạnh những người tri thức, con cái sẽ học tập được rất nhiều điều tốt, thay vì những thói quen cãi vã hay buôn chuyện mà những nơi khác đang có. 

he thong tien ich tai Aqua city

Cộng đồng cư dân tại Sun Harbor 3 sẽ có kết nối rộng rãi hơn, cùng mục tiêu và cùng nhau phát triển để có một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc. Bên cạnh đó, thông qua những hoạt động chung của khu đô thị, khách hàng cũng có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc là thân thiết với những người thành đạt, có địa vị trong xã hội, từ đó có thể giúp ích nhiều cho việc làm ăn, kinh doanh của mình.

Hiện nay, dự án Aqua City vẫn đang mở bán phân khu Sun Harbor 3, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, tìm hiểu về mặt bằng từng căn và tổng quan dự án, nhận bảng hàng nhiều ưu đãi, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

  • Website: https://duanaquacity.vn/
  • Phòng Kinh Doanh: 0789 355 779
  • Địa chỉ dự án Aqua City: Khu đô thị Aqua City, Hương Lộ 2, Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
  • Sàn giao dịch BĐS Novaland Quận 1: Số 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.