Chủ đầu tư Vinhomes Grand Park: Ông lớn mát tay với những dự án siêu cấp

Vingroup không còn là một cái tên xa lạ đối với người dân Việt Nam, đây còn là một chủ đầu tư nổi tiếng, hàng đầu của thị trường bất động sản, với hàng loạt những dự án siêu cấp, khiến khách hàng thượng lưu luôn phải đứng ngồi không yên. Một trong số đó chính là Vinhomes Grand Park – Dự án nổi trội và tạo nên hiệu ứng cực mạnh tại khu vực quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là một đô thị bình thường, mà là đại đô thị với mô hình chuẩn quốc tế, đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Là nơi hội tụ những tinh hoa, kiến tạo những giá trị xứng tầm – đẳng cấp – hiện đại – all in one.

Chủ đầu tư Vinhomes Grand Park tâm – tầm khiến khách hàng nể phục

Những khác biệt mà chủ đầu tư dự án đang có rất nhiều, nhưng phải kể đến cái tâm của một người làm kinh doanh, luôn lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, nắm bắt xu thế và đón đầu phát triển của thế giới, để mang đến một môi trường tốt đẹp như vậy tại Việt Nam. Đây không chỉ là cách giúp cộng đồng thượng lưu trong nước được sống đúng với giá trị và đẳng cấp của mình, mà còn là cách giúp bộ mặt của Việt Nam được thay đổi, dù là trong những điều nhỏ nhặt nhất, mang đến những tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới, thúc đẩy thị trường và có những bước phát triển mạnh cho cuộc sống của người dân.

vinhomes-grand-park-quan-9

Với một nhà hoạt động kinh doanh bằng cái tâm, chắc chắn sẽ luôn tạo nên những tầm phát triển vượt bậc. Chứng minh cho điều này chính là các dự án được chủ đầu tư Vinhomes Grand Park phát triển. Luôn mang tới những điều mới lạ, tạo nên những giá trị sống tuyệt vời hơn hẳn cho cư dân, đáp ứng những mong mỏi, nguyện vọng của rất nhiều khách hàng, biến những điều không thể thành có thể. Vì vậy, trong rất nhiều năm qua, Vingroup luôn là một chủ đầu tư số 1 của thị trường bất động sản Việt Nam, chủ đầu tư được giới thượng lưu cực kỳ tín nhiệm, luôn có các dự án bán cực chạy, đặc biệt là Vinhomes Grand Park tại khu vực quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Vinhomes Grand Park đón đầu xu hướng của thế giới cho người thượng lưu

Gọi Vinhomes Grand Park là một đại đô thị cũng không sai, bởi ngoài quy mô cực kỳ lớn của mình, đây còn là một dự án siêu cấp, với mô hình phát triển chuẩn quốc tế, thành công tại các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước châu Âu, Châu Mỹ. 

vinhomes-grand-park-4

Có thể nói, Vinhomes Grand Park quận 9 kéo gần khoảng cách của giới thượng lưu Việt Nam và giới thượng lưu thế giới gần với nhau, tạo nên một phong cách sống tràn đầy giá trị, trở thành một thành phố hiện đại, sôi động, nhưng cũng có sự hiền hòa, bình lặng và tràn ngập màu xanh của cây cối, màu xanh của mặt nước. 

Đây chính là cách chủ đầu tư Vingroup khẳng định vị thế của mình, biến cư dân tại Vinhomes Grand Park trở thành độc nhất vô nhị, được hưởng cuộc sống đúng với đẳng cấp mình. Từ hệ sinh thái all – in – one hiện đại, tiên tiến, đến hệ thống đại tiện ích siêu khủng, xa hoa, trở thành niềm tự hào của mọi cư dân dự án. Đây chính là nơi mọi cư dân được hưởng những đặc quyền đặc lợi của mình tốt nhất, được tôn thêm giá trị để sống chuẩn đẳng cấp, nơi gắn kết cộng động tinh hoa trong nước và nước ngoài.

Chắc chắn một môi trường như vậy, cũng sẽ là nơi tuyệt vời nhất để cư dân nhí được phát triển trọn vẹn, có một nền tảng vững chắc và hành trang đầy tự tin để bước ra thế giới. Những cư dân lớn tuổi được tận hưởng niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày, trải nghiệm những điều chưa từng có trong cuộc sống, để có được sự lạc quan và thêm yêu đời.