Cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ, không nên bỏ qua 3 dự án này!

Bạn đang cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ nhưng chưa biết chọn như thế nào cho phù hợp? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 3 dự án mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hãy bớt chút thời gian theo dõi bài viết này bạn nhé!

Căn hộ Lux Garden có 3 mặt giáp sông

Căn hộ Lux Garden nằm ngay trên đường số 370 Nguyễn Văn Quỳ và có 3 mặt đều giáp sông. Đặc biệt, đây là một căn hộ có view sông hiếm và độc đáo trên thị trường BĐS quận 7 hiện nay. 

Bên cạnh đó, còn liền kề với công viên Mũi đèn đỏ Peninsula và khu Phú Mỹ Hưng  sẽ giúp cho bạn có khả năng sinh lời cực cao. Hơn thế nữa, trong tương lai từ Lux Garden sẽ rất dễ dàng kết nối với quận 2 bằng cầu Thủ Thiêm 4 và cầu Phú Mỹ. 

Mặt khác, căn hộ này được thiết kế, mô phỏng theo phong cách độc đáo vườn tầng Mỹ (New York). Đồng thời, Lux Garden thiết kế theo phong cách mở, rộng rãi, thoáng mát nhằm giúp cho căn hộ đón gió, nắng một cách tối đa.

Cần mua căn hộ quận 7 nên lựa chọn Lux Garden bởi có 3 mặt giáp sông, view đẹp và độc đáo

Cần mua căn hộ quận 7 nên lựa chọn Lux Garden bởi có 3 mặt giáp sông, view đẹp và độc đáo

Chưa hết, căn hộ này có đầy đủ tiện ích như trường học, Yoga, hồ bơi, phòng tập Gym…. Thậm chí có cả Shopping Mall, vườn BBQ, công viên chạy bộ, cửa hàng hay nhà hàng tiện lợi…. 

Vậy nên, căn hộ Lux Garden có giá trong khoảng 23 tới 26 triệu/m2. Với giá bán này rất phù hợp với nhà đầu tư, hộ gia đình có ý định hoặc cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ. 

Saigon Riverside tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận

Saigon Riverside tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận. Đây được xem là một vị trí rất tiềm năng và vô cùng đắc địa bởi tại đường Đào Trí được nâng cấp và mở rộng lộ giới lên tới 40m. 

Đồng thời, căn hộ còn sở hữu một vị trí rất thuận lợi nằm giữa tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ…. Giá của căn hộ Saigon Riverside chỉ từ 26 triệu/m2 và được thiết kế theo không gian mở. 

Đặc biệt, mỗi một căn hộ đều sẽ có hướng nhìn xa thậm chí bao quát được cả thành phố và được trang bị hệ thống từ Smart Home BKAV. Đối với hệ thống này chủ nhân của căn hộ đều có thể điều khiển mọi thiết bị điện một cách trực tiếp thông qua Smartphone hoặc gắn tường. 

Căn hộ quận 7 Smart Home BKAV rất nổi trội có hơn 50 tiện ích nội khu. Ngoài ra, các khu tiện ích này rất đa dạng cụ thể như cầu khóa tình yêu, quảng trường Symphony, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ chân bên hồ, cafe sân vườn…. Vậy nên https://meeyland.com/ khuyên bạn nên sở hữu một căn hộ tại đây. 

Cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ không nên bỏ qua Moonlight Plaza  

Căn hộ Moonlight Plaza sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nhiều tiền năng nằm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng. Tại đây khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông, hạ tầng đồng bộ. 

Ngoài ra, Moonlight Plaza còn kết hợp nhiều tiện ích hiện đại cùng với tiện nghi nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn và sống của mọi người. Đồng thời, căn hộ này còn có khu vực hồ bơi trên cao rất độc đáo và hiện đại, rộng lên tới 500m2. 

Cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ không nên bỏ qua Moonlight Plaza

Cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ không nên bỏ qua Moonlight Plaza

Tuy nhiên, Moonlight Plaza còn có các tiện ích nổi trội khác như phòng tập Gym, café, Spa, công viên trung tâm…. Chưa hết, căn hộ này còn nối liền kề những dự án nổi bật tại đường Nguyễn Lương Bằng như khu phức hợp biệt thự cao cấp Evergreen, dự án căn hộ cao cấp Saigon South Plaza…. 

Do đó, căn hộ này còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu cao cấp như Trường quốc tế Canada, bệnh viện quốc tế FV. Thậm chí là cả Lotte Mart, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, bệnh viện tim Tâm Đức…. 

Chưa dừng lại ở đó, giá căn hộ Moonlight Plaza chỉ từ 1,2 tỷ/căn. Vậy nên rất phù hợp với túi tiền của hộ gia đình cũng như nhà đầu tư có thu nhập trung bình. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn biết mình cần mua căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ nào? Đồng thời, chọn ra được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!