Có nên mua dự án Inoha City giá chỉ từ 25 tr/m2 không?  

Dự án Inoha City được tư vấn thiết kế dưới dạng một mô hình xanh, hiện đại, sang trọng. Nơi đây được các chuyên gia bất động sản đánh giá tương đối cao và đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội. Nhiều người thường thắc mắc rằng có nên mua dự án Inoha City không? Để có câu trả lời hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Đôi nét giới thiệu tổng quan về dự án Inoha City

Dự án Inoha City Phú Xuyên còn được biết đến với tên gọi khác là khu đô thị Hanssip Phú Xuyên. Dự án do công ty cổ phần đầu tư và phát triển N&G làm chủ đầu tư. Đây là một dự án đất nền đầu tiên được mở bán vào dịp giữa năm 2021 thuộc khu vực phía Nam Hà Nội và hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Dự kiến quy hoạch của Inoha City là 600 căn hộ liền kề với diện tích đa dạng từ 100 đến 150m2. Khu chung cư bao gồm 4 tòa nhà với độ cao 7 tầng. Các căn hộ chung cư được thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng. Khu nhà phố thương mại được thiết kế và xây dựng với độ cao 5 tầng. Diện tích tầm từ 90 – 120m2, trong đó tầng 1 và tầng 2 thích hợp nhất cho việc đầu tư kinh doanh.

khu do thi inoha city

2. Giải đáp thắc mắc có nên mua dự án Inoha City không?

Trên thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội nói riêng và thị trường bất động sản Hà Nội nói chung, dự án Inoha City đang chiếm được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Để đưa ra câu trả lời có nên mua dự án Inoha City không bạn đừng bỏ qua một số lý do dưới đây:

2.1. Dự án Inoha City nằm tại vị trí mang tới nhiều lợi thế vượt trội

Khi mua dự án Inoha City cư dân sẽ được hưởng nhiều lợi ích vượt trội đến từ vị trí của dự án. Dự án nằm trên nhiều tuyến đường lớn như đường quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình, đường quốc lộ 5B… Do đó việc di chuyển của cư dân tới các khu vực lân cận cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chẳng hạn như:

  • Di chuyển tới nhà ga đường sắt Phú Xuyên chỉ tầm 2km.
  • Di chuyển tới cảnh Vạn Điểm – Sông Hồng chỉ tầm 10km.
  • Mất tầm 35 phút lái xe tới trung tâm Hà Nội.
  • Mất tầm 50 phút lái xe tới sân bay Nội Bài.
  • Nằm cạnh khu công nghiệp lớn ở phía Nam Hà Nội.
  • Nằm sát 36 làng nghề truyền thống của Hà Nội.
Vị trí dự án đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân

Vị trí dự án đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân

Với những lợi thế về vị trí này sẽ giúp cho cư dân sinh hoạt, làm việc, học tập, đi lại được tiện lợi nhất. Đồng thời nếu mua dự án Inoha City để đầu tư sinh lời thì vị trí dự án cũng quyết định rất lớn tới giá trị của nó.

2.2. Hệ thống tiện ích hoàn hảo đẳng cấp

Dự án Inoha City hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống chất lượng, hoàn hảo và lý tưởng nhất. Bởi chủ đầu tư dự án cũng rất chú trọng tới việc đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống hoàn hảo, đẳng cấp. Một số tiện ích vượt trội có thể kể đến như:

  • Quảng trường thời đại rộng lớn.
  • Công viên Thiên Ngân hiện đại.
  • Đại lộ mặt trời.
  • Phố đi bộ rộng rãi kết hợp với chợ đêm.
  • Rạp chiếu phim hiện đại.
  • Thư viện trí thức.
  • Hệ thống cây xanh và xử lý rác thải hiện đại.
  • Hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia.
  • Trung tâm y tế chất lượng.
  • Khu thể thao ngoài trời.
Hệ thống tiện ích của Inoha City đa dạng, hiện đại và đẳng cấp

Hệ thống tiện ích của Inoha City đa dạng, hiện đại và đẳng cấp

Dự án Inoha City luôn hướng tới một không gian sống xanh với môi trường sống hiện đại, hoàn mỹ. Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống chất lượng và còn là nơi thư giãn, giải trí sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

2.3. Giá cả hợp lý

Những sản phẩm của dự án Inoha City đều được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán dự kiến của dự án dao động từ 25 triệu đồng/m2. Đây được đánh giá là mức giá tốt so với những sản phẩm bất động sản cùng phân khúc.

2.4. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án Inoha City là công ty đầu tư và phát triển N&G . Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, đầu tư bất động sản. Công ty cam kết hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng dự án tốt nhất.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua dự án Inoha City không. Có thể thấy Inoha City là một trong những dự án mang nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, vì vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay sở hữu ngay một lô ưng ý nhất TẠI ĐÂY nhé.