Cập nhật hình ảnh nhà mẫu Aqua City từ Lê Đình Phong

Nhà mẫu Aqua City có gì nổi bật? Dự án Aqua City là khu đô thị sinh thái thông minh phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu sức hút cực lớn nhờ vị trí đầy tiềm năng, chuỗi tiện ích đẳng cấp chưa từng có và những thiết kế sang trọng đầy cuốn hút bước đầu được thể hiện rõ nét qua khu nhà mẫu dự án đã và đang đón hàng ngàn lượt khách tham quan.

Khám phá khu nhà mẫu dự án Aqua City Đồng Nai để hiểu hơn về dự án này thông qua những cập nhật và chia sẻ dưới đây, được thực hiện bởi chuyên gia bất động sản Lê Đình Phong – giám đốc Marketing của Công ty TNHH DV BĐS SaleReal, đơn vị môi giới bất động sản nổi tiếng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và khu vực vệ tinh Bình Dương, Đồng Nai,…

Thiết kế nhà mẫu dự án Aqua City ra sao?

Khu nhà mẫu dự án Aqua City Deluxe Green House mang thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải hiện đại và phóng khoáng, pha lẫn bản sắc dịu êm của vùng sông nước Nam Bộ, cho thấy sự hài hòa đầy cuốn hút.

tien do du an Aqua City

Phong cách Địa Trung Hải từ các nước Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp,… với hơi thở của sự hoài cổ và mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Điểm xuyến vào đó là sự gần gũi với thiên nhiên nhờ kiến trúc hiên nhà thấp tầng, sân vườn rộng rãi với nhiều cây trồng, phần mái vòm rộng và ô cửa lớn đảm bảo khả năng đón gió, ánh sáng mặt trời tự nhiên. Một lần nữa nhấn mạnh sự phóng khoáng và năng động, hiện đại.

Tại khu đô thị hơn 1000 ha với nhiều mảng xanh và sông ngòi bao quanh, thiết kế nhà mẫu Aqua City rất phù hợp cho sự tận hưởng món quà mà thiên nhiên nơi đây mang lại, cực xanh mát và hài hòa.

Các căn nhà mẫu với thiết kế 1 trệt + 2 lầu và 3 phòng ngủ sẵn sàng cho quý khách hàng tham quan thực tế. Cho đến hiện tại, Lê Đình Phong cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã đến thăm nhà mẫu dự án. Bởi chỉ với thiết kế bên ngoài các căn nhà mẫu, tôi tin chắc rằng những khách hàng khó tính nhất cũng bị thu hút.

Nội thất nhà mẫu Aqua City có gì?

Đầu tiên, so với sự sặc sỡ và năng động bên ngoài căn nhà thì bên trong có vẻ dịu đi đôi chút nhờ các tone màu chủ đạo là xanh da trời, vàng ấm áp của năng và trắng mịn màng như tại các bãi cát. Xen kẽ trong đó là gam màu đen trắng sang trọng và tinh tế, nổi bật tại các họa tiết nhỏ, mang đến sự hài hòa cho tổng thể căn nhà.

Các chất liệu mà bạn có thể bắt gặp tại nội thất nhà mẫu Aqua City chủ yếu là các chất liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường như: gỗ, nứa, tre, gạch mosaic,… Cùng với đó là sự bố trí hợp lý, khoa học của bàn, ghế, kệ, tủ,… giúp tạo cảm giác thông thoáng cho căn nhà, tối ưu công năng sử dụng.

biet thu don lap aqua city

Sự điểm xuyến của đèn chùm lung linh hay thảm trải sàn với hoa văn đơn giản, màu sắc tinh tế tạo nên sự thoải mái, thư giãn cho gia chủ khi về lại tổ ấm của mình sau ngày dài làm việc căng thẳng.

Có thể thấy, tổng thể căn nhà mẫu Aqua City là những màu sắc và nội thất tối giản nhưng được đầu tư bài bản và chỉnh chu nhất. Đảm bảo một không gian sống hiện đại, tiện nghi và một tổ ấm đúng nghĩa cho mọi thành viên trong gia đình.

Vị trí nhà mẫu Aqua City Biên Hòa ở đâu?

Khu nhà mẫu dự án đã chính thức được bàn giao và đón quý khách hàng tham quan thực tế tại nội khu khu đô thị thông minh Aqua City, tọa lạc tại đường Hương Lộ 2, phía Nam thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Quý khách hàng từ thành phố Hồ Chí Minh có thể di chuyển đến khu nhà mẫu thông qua cao tốc Long Thành Dầu Giây -> Quốc lộ 51. Hoặc kết nối bằng đường thủy nhờ du thuyền tại bến Water  Bay Residence đến dự án chỉ với khoảng 20 phút di chuyển.

Trên đây là những cập nhật và chia sẻ về nhà mẫu dự án Aqua City của chuyên gia bất động sản Lê Đình Phong. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích và thú vị.

Thông tin liên hệ:

Lê Đình Phong – Chuyên gia tư vấn bất động sản

  • Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2
  • Phone: 0901377389
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ledinhphong.vn/