Khám phá bên trong căn hộ Imperia Smart City

Kể từ khi ra mắt dự án Imperia Smart City không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa trong đại đô thị thông minh, mà còn từ thiết kế ấn tượng, hiện đại của những căn hộ. Cùng khám phá bên trong căn hộ Imperia Smart City đang tạo ra sức hút trên thị trường bất động sản hiện nay.

Thiết kế căn hộ Imperia Smart City

Các căn hộ Imperia Smart City có diện tích từ 28m2 đến 76m2 tương ứng với các loại hình căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu, tất cả các căn hộ đều tận dụng tối đa mọi không gian, không có góc chết mang lại không gian thoải mái, tiện ích cho người dùng. Với phong cách thiết kế hiện đại, thông minh cùng hệ thống nội thấp cao cấp liền tường chính là điểm nhấn ấn tượng của căn hộ Imperia Smart City.

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ Imperia Smart City

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ Imperia Smart City

Điều dễ nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được thiết kế liên thông với nhau kết nối trực tiếp đến logia với cửa sổ lớn tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng, luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên giúp các hoạt động sinh hoạt chung của gia đình diễn ra thoải mái.

Với căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ được chủ đầu tư thiết kế thêm không gian +1, với không gian này gia chủ có thể tùy biến mục đích sử dụng tùy theo  từng nhu cầu. Tại đây, gia chủ có thể biến thành một phòng ngủ khác khi có khách hoặc người nhà lên thăm, một phòng làm việc của mình hoặc góc học tập, vui chơi cho con trẻ mà không làm mất thẩm mỹ, cảnh quan của căn hộ.

Với căn hộ 2 ngủ 1 vệ sinh, chủ đầu tư đã khéo léo chia khu vực lavabo và toilet, phòng tắm bằng một cánh cửa gỗ giúp các thành viên trong gia đình vẫn có thể sử dụng chung phòng vệ sinh mà không phải chờ đợi nhau.

Tất cả các căn hộ được bàn giao với full nội thất liền tường cao cấp, tất cả phòng ngủ, phòng khách đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp, còn phòng vệ sinh, phòng bếp được lát gạch ceramic chống trơn trượt. Đặc biệt, khi khách hàng đặt mua căn hộ trong thời gian này sẽ được nhận gói quà tặng “Hoàn thiện bếp cao cấp” và gói “Điều hòa cho các phòng ngủ”, khách hàng chỉ việc xách vali đến ở.

Tận hưởng không gian sống hòa mình với thiên nhiên

Mong muốn mang đến một cuộc sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên chủ đầu tư MIK Group đã thiết kế căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác sạch sẽ, trong lành tạo sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

Các căn 3 ngủ được bố trí tại vị trí góc của tòa nhà mang đến một tầm nhìn rộng và thoáng. Mỗi căn hộ tại đầy đều có ít nhất 2 mặt thoáng cùng vị trí cạnh công viên trung tâm mang đến cho gia chủ tầm view toàn bộ công viên trung tâm và hồ điều hòa, được ví như lá phổi xanh tại khu đô thị thông minh.

Công viên trung tâm dự án Vinhomes Smart City

Công viên trung tâm dự án Vinhomes Smart City

Đặc biệt, logia phòng khách được chủ đầu tư trang bị cửa kính lớn, chạm trần tận dụng được toàn bộ ánh sách tự nhiên từ mỗi mặt thoáng, điều hòa không khí trong nhà giúp căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Tất cả cửa sổ phòng ngủ đều được trang bị kính 2 lớp cao cấp để giảm nhiệt vào trong phòng ngủ mà vẫn đảm bảo ánh sáng luôn tràn ngập trong phòng.

Sở hữu căn hộ Imperia Smart City, khách hàng được tận hưởng một cuộc sống hòa mình cùng với thiên nhiên cùng thiết kế hiện đại, phòng khoáng, chắc chắn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ