Dự án Feliz Homes – không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Nội Đô

Những năm gần đây, khu vực Nam Thủ đô đang được quan tâm đầu tư mạnh mẽ và dần thay da đổi thịt với hàng loại dự án BĐS mọc lên. Đặc biệt không thể không nhắc tới dự án Feliz Homes Hoàng Mai. Đây được xem như một khu đô thị đẳng cấp thượng lưu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Feliz Homes hứa hẹn trở thành môi trường sống xanh lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, giải trí, nghỉ dưỡng… Cùng chúng tôi tìm hiểu về những lý do nên đầu tư cho dự án BĐS này.

Dự án Feliz Homes - không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Nội Đô

Dự án Feliz Homes – không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Nội Đô

 

Lợi thế từ chủ trương mở rộng phát triển khu vực Nam Thủ đô

Khu vực Nam Thủ đô đang rất được UBND thành phố Hà Nội quan tâm khi ban hành chủ trương mở rộng phát triển về phía Nam. Khi ấy các tuyến đường lớn đều sẽ tập trung tại Quận Hoàng Mai. Bao gồm: Quốc lộ 1A, đường vành đai 2,5, vành đai 3, cầu Thanh Trì, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. 

Bên cạnh đó còn có vô vàn dự án lớn khác cũng đang được triển khai thực hiện như: đường Tam Trinh mở rộng, Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên… Khi đầu tư vào BĐS tại đây cư dân sẽ sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời, đặc biệt là về giá bởi sóng hạ tầng mạnh mẽ cùng khả năng cho thuê rất cao. 

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay gần trung tâm, dự án Feliz Homes tại số 279 Hoàng Mai, Hà Nội được xem như trái tim của Quận. Từ đây có thể di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch một cách nhanh chóng như: Tân Mai, Trương Định, Giải Phóng, Đại La, Tam Trinh… Chúng ta dễ dàng nhận thấy dự án có 4 mặt tiền đều được tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm, nhờ đó tạo nên hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện cho cư dân.

Sun Grand City Hillside Residence được lấy cảm hứng từ kiến trúc hoa lệ, phồn vinh của thị trấn Taormina của hòn đảo xinh đẹp Sicily với những con phố mua sắm cao cấp, những con đường dạo bộ thơ mộng. Và những tu viện, bậc đá len lỏi giữa những tòa nhà, là điểm đến nghỉ dưỡng của giới quý tộc, nghệ sĩ và nhà văn. Chi tiết xem tai https://batdongsan.kiengiang.vn

Dự án Feliz Homes sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện cho cư dân

Dự án Feliz Homes sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện cho cư dân

Nguồn cung căn hộ cao cấp đang khan hiếm

Thực tế cho thấy là kể từ khi kết thúc đợt dịch Covid đầu tiên vào tháng/2020 thì nguồn cung căn hộ tại Hà Nội chủ yếu từ các quận/huyện ngoại vi như Long Biên, Gia Lâm. Theo như nhận định của CBRE thì chỉ riêng trong quý 3/2020 hầu hết từ các dự án nằm bên ngoài đường vành đai 3. Từ vành đai 2,5 đến 3 thì nguồn cung đã khan hiếm và trong vành đai 2,5 số lượng căn hộ lại càng ít hơn

Bởi rủi ro sau dịch mà dòng tiền đang đổ dồn vào phân khúc ở thực thay vì mảng BĐS nghỉ dưỡng như trước đây. Bên cạnh đó, dự án Feliz Homes có đến 60% diện tích là không gian xanh. Cùng với 40 tiện ích đẳng cấp BĐS này hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, lý tưởng, vô cùng tiện nghi ngay giữa Nội Đô thành phố.

Giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng linh hoạt với người mua

Khu vực Bắc Hà Nội hầu như không có dự án chung cư nào, phía Tây thi giá khá “chát”, nếu muốn mua phải xuôi xuống tận Đan Phượng, Hoài Đức. Khu Đông cũng không hề thấp mà phải qua sông Hồng. CHỉ riêng với khu Nam là có giả cả phù hợp mà hạ tầng cơ sở ổn định.

Một số dự án trong cùng phân khúc thuộc Q.Hoàng Mai đều sở hữu mức giá giao động từ 32-40 triệu/m2 như: The Zen Residence Gamuda ( 32-35 triệu/m2), Mandarin Garden 2 Tân Mai (34-36 triệu/m2), Imperia Sky Garden – Minh Khai (38-40 triệu/m2)… 

Giá khởi điểm và chính sách bán hàng Feliz Homes Hoàng Mai được CĐT đưa ra vô cùng hấp dẫn. Dự kiến chỉ từ 2-4 tỷ/căn hộ theo chuẩn Resort cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, siêu ưu việt lần đầu tiên tại Hà Nội. Dự án Feliz homes có mức giá khởi điểm từ 32-36 triệu/m2, đáp ứng nhu cầu ở thực và đầu tư của mọi khách hàng.

Tiến độ thanh toán Feliz Homes được áp dụng 2 phương thức linh hoạt là vay ngân hàng hoặc theo tiến độ, nhờ đó khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền của mình. Chiết khấu ngay 5,5% GTCH nếu thanh toán sớm hoặc hỗ trợ vay vốn lên đến 75% GTCH (tối đa trong 25 năm).

Feliz Homes giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống lên đẳng cấp thượng lưu

Feliz Homes giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống lên đẳng cấp thượng lưu

Dự án Feliz Homes Hoàng Mai sở hữu những lợi thế tuyệt vời, hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng, đẳng cấp 5 sao tại vị trí đắc địa ngay giữa Nội Đô. Lựa chọn Feliz Homes giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống lên đẳng cấp thượng lưu.

Theo: Royal City Nguyễn Trãi