Vinhomes – Thông tin và đánh giá dự án nổi bật 2021 bởi CEO Nhà Today

Vinhomes là chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam trên sàn chứng khoán. Dòng sản phẩm Vinhomes luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua ở cũng như đầu tư. 

Sau một thời gian không nhiều dự án ra mắt. Thì đầu năm 2021, Vinhomes liên tục ra mắt các phân khu mới trong Vinhomes Smart City – một đại đô thị phức hợp đẳng cấp được triển khai bởi chủ đầu tư Vinhomes, sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về vị trí, quy mô, thiết kế cho đến tiện ích. 

Vì thế, dự án được xem là nơi sống lý tưởng cho đông đảo người dân tại khu vực Thủ đô hiện nay.

Trong bài viết hôm nay sẽ có những chia sẻ tổng quan của Lưu Trung Quân về chủ đầu tư Vinhomes và dự án Vinhomes Smart City. Hiện ông đang là CEO của Công ty TNHH dịch vụ bất động sản SaleReal và Nhà Today, cùng theo dõi để thu thập được những nguồn tài liệu giá trị cho các các quyết định tài chính nhé!

Logo tập đoàn Vinhomes

Logo tập đoàn Vinhomes

Đánh giá chủ đầu tư Vinhomes bởi CEO Lưu Trung Quân

Vinhomes hiện đang là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất tại thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Tính đến năm 2021, chủ đầu tư đã có được 7 năm liên tiếp nhận được danh hiệu này, điều này đã chứng minh được năng lực cũng như sự nỗ lực của tập đoàn, luôn tích cực hoạt động để đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng.

Với sự hỗ trợ của tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư có được một nguồn tài chính vững chắc, luôn tự tin trong việc đầu tư và triển khai dự án để kiến tạo cho dân cư một nơi sống chất lượng, tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

Bên cạnh đó, Vinhomes còn thừa hưởng được cho mình hệ sinh thái đẳng cấp đến từ công ty mẹ, vì thế tại các dự án luôn được trang bị những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, có thể đáp ứng được những nhu cầu từ mua sắm, giáo dục, cho đến khám chữa bệnh. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thường ngày của cộng đồng dân cư của mình.

Vinhomes Central Park và toàn Landmark 81 - Biểu tượng do Vinhomes phát triển

Vinhomes Central Park và toàn Landmark 81 – Biểu tượng do Vinhomes phát triển

Trong thời gian gần đây, chủ đầu tư tập trung triển khai các dự án có mô hình đại đô thị với quy mô rất lớn, cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm đi kèm với công trình tiện ích đẳng cấp, tạo nên những xu hướng sống mới mẻ.

Vì thế, các dự án của Vinhomes luôn nhận được những sự quan tâm đông đảo của khách hàng và các nhà đầu tư.

Đánh giá dự án nổi bật của tập đoàn Vinhomes 2021

Tại thời điểm hiện nay, dự án được Lưu Trung Quân đánh giá cao nhất của chủ đầu tư này chính là Vinhomes Smart City, bởi vì dự án sở hữu được cho mình những ưu thế vượt trội, hội tụ được những tiềm năng vượt trội để kiến tạo nên một điểm sống lý tưởng nhất tại khu vực Thủ đô.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm tại trục đường Đại lộ Thăng Long, đây là tuyến đường quan trọng với khả năng kết nối khu vực cực kỳ tốt tại Thủ đô hiện nay. Nằm xung quanh dự án chính là những trung tâm kinh tế, hành chính, xã hội, văn hóa hàng đầu trong khu vực. Vì thế có thể nói rằng, đây là một vị trí “trung tâm của trung tâm”, tạo nên những lợi thế vượt trội.

Phối cảnh dự án Vinhomes Smart City

Phối cảnh dự án Vinhomes Smart City

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ 4.0, xu hướng sống của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng, không chỉ đơn thuần là sự đầy đủ mà còn phải thông minh, hiện đại và đặc biệt phải đảm bảo được một cuộc sống đẳng cấp nhất. Vì thế, sự ra mắt của Vinhomes Smart City được xem là sản phẩm “giải tỏa cơn khát” của thị trường khi đem đến một khu đô thị hiện đại, thông minh, quy tụ được những công trình tiện ích đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

Theo dự kiến, đến 80% quỹ đất tại dự án sẽ được quy hoạch không gian xanh và tiện ích, vì thế chủ đầu tư sẽ đem đến một nơi sống hoàn hảo, tránh xa được sự tấp nập của trung tâm, tạo nên những giây phút thoải mái nhất khi khách hàng trở nên ngôi nhà nhỏ của mình.

Sở hữu quy mô rộng lớn lên đến 280 hecta, chủ đầu tư sẽ triển khai 58 tòa nhà căn hộ cao cấp, cung ứng ra cho thị trường một số lượng lớn nơi sống chất lượng. Đem đến cho người dân một nơi sống chất lượng, giàu sang và cực kỳ đẳng cấp, quy tụ được một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh.

Đặc biệt, tại dự án này sẽ được chủ đầu tư trang bị hệ thống camera an ninh được tích hợp công nghệ nhân tạo AI, đảm bảo được một cuộc sống an toàn và riêng tư nhất cho mọi gia đình, mọi dân cư. Điều này được xem là một bước tiến vượt trội, từ đó đã nhận được những đánh giá rất cao từ khách hàng.

Với những thông tin trên đây, Lưu Trung Quân hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có được một góc nhìn khách quan hơn về chủ đầu tư Vinhomes cùng dự án Vinhomes Smart City.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/