Mặt bằng Chi tiết chung cư Opal CityView

Là một trong những dự án nổi đình đám tại thành phố Thủ Dầu Một, Opal CityView luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là các thương gia muốn tìm một “thiên đường” sống lý tưởng! Để bạn dễ dàng hình dung về thiết kế tổng thể của dự án, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết mặt bằng Opal CityView trong bài viết dưới đây!

Hiểu rõ 3 khái niệm về mặt bằng chung cư 

Để bạn có thể tiếp cận đầy đủ được các thông tin về dự án, chúng tôi sẽ lý giải các khái niệm cơ bản về mặt bằng chung cư để bạn dễ dàng hơn trong việc đọc các bản vẽ thiết kế. 

Mặt bằng chung cư sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quát về toàn bộ dự án, đánh giá được bản thiết kế đã tối ưu và hài hòa hay chưa.

Mặt bằng chung cư gồm: Mặt bằng tổng thể, mặt bằng tầng điển hình và mặt bằng căn hộ.

  • Mặt bằng tổng thể: thể hiện tất cả các khu vực chức năng, công trình, hệ thống đường xá, cây xanh mà dự án chung cư hiện có hoặc dự định xây dựng. Mỗi khu vực sẽ được đánh số chi tiết, ghi chú cụ thể, đồng thời có các quy ước rõ ràng, bạn có thể dễ dàng đọc được các thông tin trên bản vẽ. 
  • Mặt bằng tầng điển hình sẽ cho chúng ta biết số lượng căn hộ trên một tầng điển hình, ngoài ra là các thông tin về kích thước, diện tích cụ thể của từng căn hộ.
  • Mặt bằng căn hộ: chính là bản vẽ thiết kế chi tiết về căn hộ chung cư, cho ta biết: diện tích từng phòng trong căn hộ, kích thước của các vách ngăn, cột trụ và cách bố trí đồ nội thất trong căn hộ.

mat bang opal city view

Mặt bằng Opal CityView Thủ Dầu Một

Opal CityView là dự án căn hộ cao cấp do một công ty nổi tiếng đến từ Singapore – Ong&Ong thiết kế, vì vậy từng chi tiết đều được trau chuốt, mang đậm chất Tây Âu hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng.

Về tổng thể, quy mô của Opal CityView là 10.204,4m2, được kiến tạo bởi hệ thống gồm 4 tháp căn hộ cao 30 tầng, cung ứng 1.583 căn hộ. Trong đó, mật độ khối đế là 60%, mật độ khối tháp là 40%.

Từ tầng 1 đến tầng 4 là vị trí của khu trung tâm thương mại, từ tầng 5 đến tầng 30 là các căn hộ chung cư. 

  • Mặt bằng Opal City View tầng 1 gồm các khu các căn shophouse, vườn BBQ, bãi đỗ xe, nhà trẻ, công viên,…
  • ặt bằng Opal City View tầng 2: Bãi đỗ xe và khu nhà trẻ tiện nghi.
  • Mặt bằng Opal City View tầng 3: Bãi đỗ xe ô tô và xe máy rộng rãi.
  • Mặt bằng Opal City View tầng 4: Tập hợp những tiện ích đỉnh cao như bể bơi tràn viền cho người lớn, trẻ em, sân chơi, cây xanh mướt mắt, phòng gym,…

Tiếp đến là mặt bằng căn hộ Opal CityView, bạn có thể thấy các căn hộ được thiết kế đa dạng với 1 – 2 – 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 36 – 75m2, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng.

Xem chi tiết 48 mẫu Thiết kế căn hộ Opal Cityview 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Nhìn vào mặt bằng căn hộ Opal CityView bạn có thể thấy cách bố trí rất khoa học, tận dụng từng góc nhỏ để phục vụ đời sống.

mat bang can ho opal cityview

Mỗi căn hộ có đầy đủ các phòng chức năng phục vụ nhu cầu đời sống cao cấp của cư dân: phòng bếp, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, 2 phòng vệ sinh,…

100% căn hộ được thiết kế ban công đón nắng, giúp căn phòng luôn bừng sáng không khí trong lành. Giếng trời được bố trí ở khoảng trống giữa 2 căn hộ tạo sự thông thoáng và tận dụng tối đa được nguồn sáng tự nhiên.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về dự án Opal CityView, từ đó quyết định xem đây có phải là căn nhà trong mơ của mình hay không. Nếu bạn còn thắc mắc về thông số hay chi tiết nào trong mặt bằng Opal CityView hay một dự án khác tương tự như Opal Park View, hãy chat với chúng tôi để được hỗ trợ!

——————-

Opal CityView là dự án thuộc phân khúc cao cấp, được phát triển từ thương hiệu căn hộ Opal Đất Xanh. Dự án là sự tiếp nối thành công nằm trong chuỗi dự án Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard, Opal skyline,… của Tập Đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group).

Thông tin chi tiết tại:

  • Website: https://opal-cityview.vn
  • Hotline: 0878.028.028 / 0934.950.888
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 75 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.