Cập nhật tiến độ Đảo Phượng Hoàng từ CEO Nhà Today

Tiến độ Đảo Phượng Hoàng hiện nay ra sao? Là một phân khu vừa mới được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt vào cuối năm 2020 tại đại đô thị Aqua City đẳng cấp. Phân khu này sở hữu một vị trí tuyệt đẹp và đã nhận được những tâm huyết của tập đoàn để có thể kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

Vậy tiến độ Aqua City Đảo Phượng Hoàng hiện ra sao? Hạng mục nào đã hoàn thiện? 

Trong bài viết hôm nay sẽ có những thông tin được chia sẻ bởi ông Lưu Trung Quân liên quan đến tiến độ của phân khu này, hiện ông đang là CEO của công ty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản SaleReal – sàn môi giới F1 của Novaland.

Đồng thời ông là CEO của Nhà Today – nền tảng review các dự án bất động sản số 1 Việt Nam.

Cập nhật tiến độ Đảo Phượng Hoàng từ CEO Lưu Trung Quân

Phân khu Đảo Phượng Hoàng đã chính thức được chủ đầu tư cho ra mắt vào tháng 12/2021, tính đến hiện nay dự án đã được thi công hơn nữa năm. Về cơ bản, việc san lấp mặt bằng cũng đã tương đối hoàn thiện, đơn vị thi công đang chuẩn bị thi công các hạng mục hạ tầng và tiện ích nội khu.

Theo đó, khu nhà mẫu tại phân khu này cũng đã được chủ đầu tư hoàn thiện và đã đón khách đến tham quan trực tiếp. Vì thế quý khách hàng có thể đến tham quan thực tế và trực tiếp cảm nhận, đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như không gian sống tại đây để có thể dễ dàng đưa ra các lựa chọn.

Thực tế biệt thự tại Đảo Phượng Hoàng

Thực tế biệt thự tại Đảo Phượng Hoàng

Hiện nay, đơn vị thi công vẫn đang được thi công cả ngày lẫn đêm, phía chủ đầu tư Novaland cùng với đơn vị giám sát luôn theo sát việc xây dựng của phân khu, để có thể đốc thúc và đảm bảo tốt tiến độ đã đề ra.

Trong thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến cực kỳ phức tạp, tuy nhiên chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách linh hoạt, kịp thời để có thể đảm bảo được tiến độ. Vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm đến với tiến độ thi công cũng như chất lượng sản phẩm của các sản phẩm này.

Với quy mô lên đến 300 hecta, phân khu sẽ được chia thành 4 tiểu khu khác nhau với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, phần diện tích còn lại sẽ được thi công hạ tầng, tiện ích cùng với cảnh quan nội khu. Theo như tốc độ hiện nay, tổng thể phân khu chắc chắn sẽ được đảm bảo tiến độ bàn giao toàn bộ vào năm 2025 như đã đề ra.

Mặt bằng tổng thể dự án Đảo Phượng Hoàng

Mặt bằng tổng thể dự án Đảo Phượng Hoàng

Sự góp mặt của chủ thầu uy tín giúp cho tiến độ Đảo Phượng Hoàng được đảm bảo

Phân khu Đảo Phượng Hoàng đã nhận được toàn bộ tâm huyết của tập đoàn Novaland, với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi sống khác biệt và đẳng cấp nhất tại đại đô thị rộng lớn của mình.

Vì thế, tập đoàn đã lựa chọn rất kỹ về chủ thầu thi công để có thể đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng cho các sản phẩm của mình. Vào ngày 26/11/2020, tập đoàn đã chính thức ký kết hợp với với Tập đoàn Phan Vũ để thi công gói thầu “Cọc ứng suất trước cho công trình nhà” tại các hạng mục thuộc sở hữu của chủ đầu tư.

Và tất nhiên, Aqua City là dự án đầu tiên được nhanh chóng triển khai từ sau khi hợp tác. Sự hợp tác này đã mang đến công nghệ cọc ứng suất trước, giúp cho khả năng chống nứt được tốt nhất, có thể thích nghi với những điều kiện địa chất, điều kiện môi trường xấu nhất.

Đặc biệt là có khả năng chống ăn mòn cực kỳ hiệu quả, vì thế phân khu Đảo Phượng Hoàng sẽ được đảm bảo tốt về chất lượng cũng như gia tăng chất lượng về tuổi thọ.

Tập đoàn Phan Vũ trực thuộc Thương hiệu Asia Pile Holdings đến từ Nhật Bản, đồng thời đây cũng là đơn vị thi công uy tín hàng đầu trên lĩnh vực thi công cọc, bê tông và nền móng cho các dự án, cùng với các sản phẩm bê tông đã được đúc sẵn, dùng cho lắp ghép tại nước ta hiện nay.

Sự hợp tác này được xem là quyết định, chiến lược đúng đắn để “con cưng” nói riêng và tất các dự án bất động sản khác của tập đoàn Novaland có thể được đảm bảo tốt về tiến độ xây dựng cũng như tiến độ thi công. Hứa hẹn sẽ tạo nên những công trình chất lượng với tuổi thọ lâu dài, tạo nên cho cộng đồng dân cư một nơi sống hoàn hảo để an cư lạc nghiệp.

Ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today

Ông Lưu Trung Quân – CEO Nhà Today

Sau khi chia sẻ những thông tin trên, ông Lưu Trung Quân hy vọng rằng quý khách hàng có thể nắm bắt được tiến độ Đảo Phượng Hoàng và có thể yên tâm hơn đến với tiến độ và chất lượng của các sản phẩm này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan