Vinhomes Ocean Park gây sốt với căn hộ studio chỉ từ 900 Triệu

Được mệnh danh là “Thành phố đại dương giữa lòng Hà Nội”, đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dân trên khắp thủ đô. Trong đó, dòng căn hộ studio đang gây sốt bởi sự tiện lợi cũng như giá bán chỉ từ 900 Triệu.

Căn hộ hoàn hảo dành cho người độc thân

Được biết, căn hộ studio có nguồn gốc từ London – Anh Quốc, ban đầu được thiết kế dành riêng cho sinh viên và những người ít tiền muốn một chỗ ở giữa trung tâm thành phố đắt đỏ. Tuy nhiên, với sự tiện lợi & giá thành rẻ, căn hộ studio đã dần trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, căn hộ studio mặc dù mới chỉ dù nhập từ chục năm trở lại đây nhưng lại đang vô cùng “Hot”, được đông đảo người mua nhà chọn lựa.

Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, căn hộ studio là một trong 4 loại hình căn hộ chủ đạo, có mặt tại cả 66 tòa căn hộ. Điểm nhấn của căn hộ nằm ở diện tích nhỏ gọn, chỉ từ 25 – 36 m2, phòng khách + phòng ngủ + bếp được đặt chung trong một không gian, không có vách ngăn, tạo thành không gian mở vô cùng thoáng đãng, tiện lợi.  Căn hộ studio giúp cho chủ sở hữu tiết kiệm được rất nhiều chi phí đèn điện cũng như thời gian lau chùi, dọn dẹp, rất tiện lợi với những người độc thân luôn bận rộn với công việc.

 Thiết kế căn hộ studio điển hình tại Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ studio điển hình tại Vinhomes Ocean Park

Tiềm năng cho thuê hấp dẫn

Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park còn mang đến giải đầu tư vô cùng hiệu quả trong năm 2021, bởi tiềm năng cho thuê vô cùng hấp dẫn. Trong đó, lượng sinh viên, giảng viên đại học VinUni và công nhân viên tòa Vinfast 45 tầng sẽ là những khách hàng tiềm năng nhất. Nếu bạn chưa biết, giá thuê ký túc xá tại đại học VinUni rơi vào khoảng 3.6 Triệu/tháng (Không bao gồm tiền ăn, chi phí điện nước…)

Chủ sở hữu có thể dễ dàng cho thuê căn hộ studio với mức giá từ 4 – 5 Triệu/tháng (Full đồ), tỷ lệ lợi nhuận tương đương khoảng 6%/năm. Tuy nhiên, mức giá cho thuê này sẽ ngày càng tăng cao tùy thuộc theo mức độ hoàn thiện của khu đô thị. Dự kiến trong năm 2025, khi toàn bộ các phân khu căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Gia Lâm đều đi vào hoạt động đồng bộ, mức giá cho thuê căn hộ studio loại rẻ nhất (Sapphire) cũng không dưới con số 6 Triệu/tháng.

 Sinh viên VinUni là một trong những tập khách hàng vô cùng tiềm năng mà chủ sở hữu các căn hộ studio có thể tận dụng

Giá bán “siêu rẻ” chỉ từ 900 Triệu

Tính đến tháng 2/2021, Vingroup đã cho mở bán 32 tòa căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong đó:

  • The Sapphire 1 đã bán toàn bộ 11 tòa căn hộ, giá bán căn hộ studio nằm trong khoảng từ 900 Triệu – 1.3 tỷ
  • The Sapphire 2 đã bán tòa bộ 16 tòa căn hộ, giá bán căn hộ studio nằm trong khoảng 900 Triệu – 1.2 tỷ
  • The Zenpark đã bán 3 tòa căn hộ (Còn tòa R1.01 chưa mở bán), giá bán căn hộ studio nằm trong khoảng 1 – 1.3 tỷ

Khách hàng mua nhà trong dịp covid sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: tặng voucher vinfast trị giá 70 – 200 Triệu, được chiết khấu 5 – 10% nếu thanh toán luôn 95% hoặc được hỗ trợ vay vốn lên tới tối đa 80% giá trị căn hộ với LS 0% trong 18 – 30 tháng tùy từng tòa. Như vậy, đối với những căn hộ studio Sapphire loại rẻ nhất, sau khi trừ ưu đãi và chiết khấu chỉ còn hơn 800 Triệu – Một mức giá “rẻ” chưa từng thấy đối với một căn hộ mang thương hiệu “Vinhomes”.

 The Zenpark đang là phân khu căn hộ cao cấp nhất được Vingroup mở bán tính đến tháng 2/2021

The Zenpark đang là phân khu căn hộ cao cấp nhất được Vingroup mở bán tính đến tháng 2/2021

Thời gian qua, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tập đoàn Vingroup được đánh giá rất cao. Trong đó, chất sống “đại dương” có một không hai chính là yếu tố khiến cho dự án trở thành tâm điểm bất động sản thủ đô cả trong 3 năm 2018 – 2021. Những trải nghiệm như ngắm hoàng hôn trên biển hay thả diều trên bãi cát trắng rộng lớn ngay giữa lòng Hà Nội không còn quá xa lạ đối với cư dân Vinhomes Gia Lâm.

Và điều thú vị hơn cả, đó chính là chỉ với 900 Triệu, bạn đã có thể được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “đại dương” có một không hai này. Vậy bạn đã sẵn sàng trở thành những chủ nhân tinh anh thời thượng tại Vinhomes Ocean Park hay chưa? Hãy liên hệ với Vinhomes Land – Đơn vị phân phối chính thức của Vingroup để được tư vấn chuyên sâu cũng như nhận bảng giá mới nhất.

  • Địa chỉ: R3 Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0936 136 098
  • Email: [email protected]
  • Website: https://vinhomesland.vn

Dự án khu đô thị Phú Lương được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trung Việt, dự án này được chủ đầu tư tập trung vào phát triển các sản phẩm thấp tầng cao cấp. Chủ đầu tư Trung Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng cuộc sống sang trọng và thượng lưu hàng đầu. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo thêm tại website: https://hailongland.com/